THE CITY LIGHT

Phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Xem trên bản đồ

1 - 1.5 tỷ

13.89 - 23.81 triệu/m²

Công ty Cổ phần BQL Real

Hết hàng

2 năm trước

11,000 m²

49 lô nhà phố thương mại & Tòa nhà hỗn hợp 18 tầng (240 căn)

---

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

Ý tưởng về một thành phố “không ngủ” Las Vegas của nước Mỹ là nguồn cảm hứng kiến trúc củaThe City Light Vĩnh Yên. Chủ đầu tư - công ty cổ phần BQL Real mong muốn kiến tạo nên một thành phố Las Vegas thu nhỏ với sự xa hoa, tráng lệ, rực rỡ và tràn đầy năng lượng, là điểm sáng thu hút mọi ánh nhìn tại thành phố Vĩnh Yên đúng như cái tên của nó: The City Light.

I/ VỊ TRÍ DỰ ÁN

The City Light Vĩnh Yênnằm trên mặt đường Nguyễn Tất Thành giao Tôn Đức Thắng, cách sân bay Nội Bài chỉ 24km, cách Tam Đảo 20km.

Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Vĩnh Yên – một trong những nơi đáng sống bậc nhất hiện nay, City Light Vĩnh Yên được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đã hiện hữu của thành phố. Chỉ trong vòng 2 đến 3 km từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trường học các cấp, bệnh viện, trung tâm thương mại, siêu thị lớn như An Phú, Big C, Coop Mart…, sân Golf Đầm Vạc. Ngay bên cạnh dự án là Khu chợ Khai Quang sầm uất và Nhà hàng Lục Nam – địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng nhất của Vĩnh Yên. The City Light được các chuyên gia Nhật và Hàn Quốc đánh giá cao ngay từ khâu thiết kế và triển khai, hứa hẹn sẽ là dự án thành công nhất tạithị trường Vĩnh Yên.

II/ TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI, ĐẲNG CẤP

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích vượt trội và độc nhất thành phố Vĩnh Yên, The City Light được kiến tạo để trở thành điểm đến mới hấp dẫn, mang tính biểu tượng cho xu hướng giải trí và mua sắm đẳng cấp. Nhờ đó, The City Light trở thành điểm hội tụ dòng khách hàng tiềm năng cao cấp, nơi an cư lý tưởng của cộng đồng chuyên gia, nhà quản lý đến từ các khu công nghiệp lân cận.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm