Mermaid Seaview

Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận

Hết hàng

2 năm trước

1,059 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Mermaid Seaview

Sân chơi trẻ em

Siêu thị

Khu vui chơi giải trí

Bảo vệ 24/7

Thông tin chi tiết

Khu căn hộ Mermaid Seaview - Nàng tiên cá xinh đẹp bên bờ biển Vũng Tàu. Sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường Lê Hồng Phong, thành phố Vũng Tàu, dự án mang đến một nơi nghỉ dưỡng thông thoáng và tiện nghi cho du khách và điểm đến đầu tư chất lượng cho cư dân thành phố biển.

Vị trí

Dự án Mermaid Seaview Vũng Tàu nằm trên mặt tiền đường Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu. Dự án còn có 1 mặt tiền trên đường Thùy Vân nhìn ra một trong những bãi tắm đẹp nhất Vũng Tàu - Bãi Sau. Chỉ mất có 1 phút đi bộ là quý khách hàng đã đến với một bãi biển tuyệt đẹp, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đầy lãng mạn để ngắm bình minh, hoàng hôn.

Đặc biệt, với vị trí đắc địa giữa quần thể du lịch nghỉ dưỡng bao gồm loạt khách sạn 5 sao chất lượng quốc tế như Pullman, Imperial, Mermaid Seaview như được nâng tầm lên gấp nhiều lần. Xung quanh tooàn khu dịch vụ, tiện ích cao cấp hứa hẹn một trải nghiệm nghỉ dưỡng hàng đầu.

Ngooài ra, vị trí thuận tiện cũng giúp dự án thu hút được nhiều khách du lịch khi dễ dàng tiếp cận các điểm đến nổi tiếng như Ngọn Hải Đăng, Bãi Dâu, KDL Hồ Mây, Tượng Chúa Cứu thế,... Cách dự án 5 phút cũng có các khu dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại như Lotte Mart nên càng thuận tiện cho du khách tham quan, mua sắm, nghỉ dưỡng và trải nghiệm dịch vụ tiện ích.

Do đó, đây sẽ là khoản đầu tư sinh lời đắt giá trong tương lai đối với các chủ sở hữu căn hộ Mermaid Seaview.

Mặt bằng
  1. Tổng diện tích quy hoạch: 1.058,3 m²
  2. Mật độ xây dựng: 55%
  3. Tổng số căn hô: 152 căn hộ thường và 04 căn hộ Duplex
  4. Chiều cao: 22 tầng
  5. Diện tích căn hộ: 56 – 92 m²

Tiện ích

Tại dự án, chủ đầu tư trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại cho cư dân dù không gian khá hạn chế.

  • Vọng hải đài
  • Phòng tập Gym, spa cao cấp
  • Shop kinh doanh thương mại
  • Khu Skybar trên không
  • Dịch vụ phục vụ phòng
  • Thang máy hiện đại
  • ...
Thiết kế

Tất cả các căn hộ Mermaid Seaview đều có tầm view hướng ra biển cực thông thoáng và mát mẻ. Đặc biệt, căn hộ 2PN của dự án được thiết kế riêng để cho phòng ngủ căn hộ bao giờ cũng được huớng ra biển. Trong khi đó, các căn hộ Duplex trên cao sở hữu thiết kế thông tầng đẳng cấp và không gian sống sân vườn phóng khoáng. Không khí và gió biển làm mát và đồng thời làm ấm tự nhiên cho căn hộ, với hơi ẩm dịu dàng vào những buổi sáng sớm. Các căn hộ được trang bị nội thất sang trọng cao cấp để đảm bảo cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Dự án có thể bạn quan tâm