Hoàng Huy Commerce

Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Xem trên bản đồ

2.19 - 3.32 tỷ

45.54 - 46.75 triệu/m²

Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy

---

2 năm trước

30,000 m²

3 tòa cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, 4014 căn hộ

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Hoàng Huy Commerce

Bể bơi

Khu vui chơi trẻ em

Khu Jacuzzi, Xông hơi

Khu BBQ

Đài phun nước

Thang máy kính

Trung tâm thương mại

Nhà hàng, cafe

Phòng hội nghị

Thông tin chi tiết

Quy mô dự án

Chủ đầu tư: Hoang Huy Group

Vị trí dự án: Giao lộ Võ Nguyên Giáp, Thiên Lôi, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, Hải Phòng

Thông số: 3 tòa hình cánh hoa Lotus, Camellia, Tulip

Số tầng: 35 tầng nổi và 3 tầng hầm.

Đơn vị thiết kế: Humphreys & Partners Architects

Tiềm năng vô tận - Giá trị hơn vàng

Là sự kết hợp hài hòa của “bộ ba” thịnh vượng: Nhà Phố – Trung tâm thương mại –Chung cư cao cấp, Hoang Huy Commerce tôn vinh những trải nghiệm tiện ích dành cho cư dân, đồng thời không bỏ quên thế mạnh giao thương đặc trưng của một thương cảng sầm uất. Với những ưu thế vượt trội, Hoang Huy Commerce sở hữu nội lực và tiềm năng vô hạn, vươn mình cùng nhịp phát triển của thành phố, xứng đáng là một đại đô thị kiểu mẫu – ngôi sao tương lai của thành phố Hải Phòng.Tọa lạc tại mảnh đất phù sa được bồi tụ bởi dòng sông Lạch Tray, vị trí nằm sát 2 mặt đường Võ Nguyên Giáp và Thiên Lôi, dễ dàng di chuyển đến các trung tâm thương mại và các khu chợ lớn tại thành phố Hải Phòng, Hoang Huy Commerce sở hữu vị trí “Tam cận đắc lộc – vượng khí sinh tài” theo quan niệm của người phương Đông.

Tam cận đắc lộc - Vượng khí sinh tài

Vị trí dự án Hoang Huy Commerceđược đánh giá vô cùng tiềm năng, nằm tạitrái tim của trục đường huyết mạch Hồ Sen - Cầu Rào 2, mảnh đất được bồi tụ bởi dòng sông Lạch Tray thơ mộng, sát đại siêu thị Aeon Mall Hải Phòng , Hoang Huy Commerce sở hữu vị trí Tam cận đắc lộc – địa thế phong thủy hàng đầu. Khu đô thị là nơi giao hòa “Thiên – Địa – Nhân”, là mảnh đất thu hút vượng khí sinh tài, phúc khí sinh trường thọ, mang lại sự phát triển vững chắc và may mắn, thăng hoa trong cuộc sống.

HoangHuy Commercetiên phong kiến tạo phong cách sống thượng lưuđộc nhất giữa lòng phố cảng,là tòa nhàđầu tiênsở hữu thiên đường ốc đảo nhiệt đới trên không với bể bơi vô cực ngoài trời cùnghệ thống tiện ích đượcthiết kế riêng cho dự án,mang đến một hành trình sống thăng hoa và tràn đầy hứng khởi cho các chủ nhân tương lai.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm