HD Mon Central

Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

HD MON HOLDINGS

Hết hàng

2 năm trước

5,000 m²

27 tầng nổi và 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của HD Mon Central

Chỗ đỗ xe

Bể bơi

Sân nướng BBQ

Trung tâm thương mại

Phòng tập gym

Công viên

Thông tin chi tiết

Mon Central - Trung tâm cuộc sống!

Mon Central có địa chỉ tại số 29 Láng Hạ, Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, giữa khu vực tập trung đông dân cư và văn phòng. Đây là một dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng vào thời điểm này tại quận Ba Đình.

Với vị trí trung tâm, là tọa độ vàng nằm ngay trên đường Láng Hạ, Mon Central thừa hưởng một hệ thống tiện ích dày đặc của quận Ba Đình và Thủ Đô Hà Nội. Kết hợp cùng lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, Mon Central đang trở thành nơi đáng sống nhất giữa trung tâm thủ đô Hà Nội!

Quy mô dự án

Dự án Mon Central nằm trên khu đất rộng hơn 5000m2, có tổng vốn đầu tư lên đến gần 1000 tỷ đồng. Đây là dự án nhà ở, trung tâm thương mại được đầu tư xây dựng thành từng khu riêng biệt. Trong đó, diện tích đất xây dựng là 1553,01 m2, tổng diện tích sàn là 25.802,1 m2.

Dự án Mon Central có tổng diện tích sàn là 25.802.1 m2, cao 25 tầng với 176 căn hộ có diện tích từ 86.3m2 đến 196.3m2. Mỗi căn hộ tại Mon Central có từ 2 – 4 phòng ngủ. Trong đó có 84 căn 2 phòng ngủ, 84 căn 3 phòng ngủ và 8 căn penhouse 4 phòng ngủ.

Vị trí - Tọa độ vàng của Thủ đô

Mon Láng Hạ có địa chỉ tại số 29 Láng Hạ, Thành Công, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội, giữa khu vực tập trung đông dân cư và văn phòng. Quỹ đất tại khu vực này còn rất ít, vì vậy Mon Láng Hạ cũng là một dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng vào thời điểm này tại quận Ba Đình.

Với vị trí trung tâm, là tọa độ vàng nằm ngay trên đường Láng Hạ, Mon Láng Hạ thừa hưởng một hệ thống tiện ích dày đặc của quận Ba Đình và Thủ Đô Hà Nội.

Hệ thống trường học: - Xung quanh Mon Láng Hạ là một hệ thống trường học các cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế như Trường tiểu học Ngọc Khánh, Trường Trung học Cơ sở Thực nghiệm, Trường THCS Giảng Võ, Trường, dự chuyên Hà Nội – Amsterdam, Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Luật, Đại học Văn hóa, Học viện Hành chính Quốc gia, Học viện Ngoại giao, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp…

Bệnh viện: - Dự án Mon Láng Hạ tiếp giáp với những bệnh viện hàng đầu, đảm bảo thuận lợi cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình như Bệnh viện phụ sản HN, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Xanh-pol, Bệnh viện Giao thông vận tải, Bệnh viện Châm cứu TW…

Trung tâm hành chính: - Dự án nằm ở khu vực có rất nhiều cơ quan hành chính lớn như Bộ Y tế, Bộ Tư pháp, Đại sứ quán Mỹ, Đại sứ quán Nhật, Đại sứ quán Thụy Điển, Quảng trường Ba Đình, Đài Truyền hình Việt Nam… Đây cũng là khu vực được đảm bảo an ninh, an toàn ở mức tối đa.

Trung tâm thương mại, giải trí: Xung quanh Mon Láng Hạ là rất nhiều trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các khách sạn lớn như trung tâm triển lãm Giảng Võ, trung tâm thương mại Lotte, hồ Hoàng Cầu, hồ Thành Công, sân vận động Hàng Đẫy, trung tâm Chiếu phim Quốc Gia, khách sạn Fortuna, khách sạn Pullman, khách sạn Hà Nội…

Hạ tầng giao thông: Từ vị trí của Mon Láng Hạ, những cư dân tại đây có thể tiếp cận mọi khu vực vui chơi giải trí, trung tâm hành chính, kinh tế lớn nhất của thành phố Hà Nội chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Đây là ưu điểm vượt trội, đáng chú ý nhất của Mon Láng Hạ. Hiện nay, hạ tầng giao thông tại đây đang được nâng cấp để hoàn thiện hơn nữa, xứng đáng là vùng lõi của quận Ba Đình cũng như TP. Hà Nội.

Đặc biệt, dự án nằm sát trục đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, gần bến xe Mỹ Đình, ga Hà Nội… khiến cho việc kết nối các vùng càng trở nên thuận tiện

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm