FLC Star Tower

Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Tập đoàn FLC Group

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Thông tin chi tiết

FLC Star Tower là dự án nhà ở chung cư khép kín do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư. Đây được xem là tòa nhà trọng điểm tại khu vực trung tâm quận Hà Đông với thiết kế đẳng cấp và hiện đại. Được coi là tòa nhà trọng điểm của Quận Hà Đông với thiết kế đẹp và hiện đại.

Chung cư FLC Star Tower được xây dựng trên quy mô 2.821,1 m2 với 01 tòa nhà cao 41 tầng với 04 tầng hầm, 02 tầng thương mại và 37 tầng căn hộ chung cư, cung cấp 450 căn hộ cho cư dân trong và ngoài thành phố. Với mục tiêu mang lại những cơ hội sống chất lượng nhất cho cư dân thành thị, dự án đã cung cấp cho các cư dân các loại hình sản phẩm đa dạng với diện tích từ 57 - 100 m2 từ 2 - 3 phòng ngủ.

Không chỉ đảm bảo các yếu tố về diện tích, thiết kế, FLC Star Tower còn mang đến cho các cư dân hiện đại một căn hộ đáp ứng đầy đủ các yếu tố về phong thủy, mang đến những nguồn không khí và ánh sáng tự nhiên tốt nhất cho sức khỏe của gia đình cũng như một cuộc sống tài lộc trong tương lai. Cư dân tại FLC Star Tower Hà Đông sẽ được hưởng các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn quốc tế như: Khu trung tâm thương mại và giải trí hiện đại, siêu thị, phòng khám, trường mầm non, spa, cafe, phòng Gym, sảnh đón khách sang trọng, dịch vụ đi kèm theo tiêu chuẩn 4 sao, hệ thống camera giám sát 24/7 mang lại sự an toàn tuyệt đối.

Ngoài các hạng mục chính là chung cư và văn phòng cho thuê, dự án chung cư FLC Hà Đông còn được thiết kế một bể bơi trên tầng 2, cùng các tiện ích đi kèm như siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym, sân tennis… và có đến 4 tầng hầm để xe.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm