FLC Grand Hotel Samson - FLC Samson Beach & Golf Resort

Phường Quảng Cư, Thành phố Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Tập đoàn FLC Group

---

2 năm trước

Condotel

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của FLC Grand Hotel Samson - FLC Samson Beach & Golf Resort

Bể bơi nước nóng và bể bơi ngoài trời

Nightclub

Rooftop Bar

Nhà hàng Trung Hoa

Trung tâm thương mại

Khu vui chơi thể thao

Thông tin chi tiết

FLC Grand Hotel Samson nằm trong quần thể biệt thự, khách sạn, dịch vụ nghỉ dưỡng mang tên FLC Samson Beach &Resort. Là tòa khách sạn đẳng cấp quốc tế, dự án mang đến trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng xuất sắc cho du khách tham quan.

Vị trí

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson tọa lạc trên đường Hồ Xuân Hương, phường Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với vị trí này, tòa khách sạn nhìn thẳng ra bãi biển Sầm Sơn náo nhiệt, để du khách có thể thoải mái tắm biển, tham gia các hoạt động du lịch sôi động trên bờ biển.

Vị trí của khách sạn cũng vô cùng thuận lợi để du khách đi lại và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng một cách hài lòng nhất. Chỉ mất 10 phút lái xe, du khách đã tới được trung tâm thành phố Thanh Hóa, sau đó ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như suối Cá Thần Cẩm Thủy, Cầu Hàm Rồng, Thành Nhà Hồ, Khu Bảo tồn thiên nhiên Pù Luông,...

Hoặc đơn giản hơn, du khách có thể trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort với các hoạt động ngoài trời đa dạng như bơi, lặn, chơi golf, lễ hội biển,...

Mặt bằng

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson được xây dựng với một kiến trúc vô cùng độc đáo. Kiến trúc sư đã khai thác địa thế đất đắc địa để tạo nên công trình đặc biệt hình vòng cung, như một bàn tay đang ôm lấy bờ biển Sầm Sơn xinh đẹp. Dự án mang đến 586 căn hộ hiện đại trong đó có 2 phòng tiêu chuẩn tổng thống.

  1. Tổng diện tích đất: 3,6 ha.
  2. Chiều cao: 15 tầng nổi
  3. Tổng số sản phẩm: 586 căn hộ
  4. Diện tích căn hộ condotel: 33 m², 55 – 58 m²; 72,6 – 74,6 m²; 158 – 168 m², 450 m²
  5. Diện tích căn hộ tổng thống: 569 m²
Tiện ích

Ngoài hệ thống tiện ích được thừa hưởng từ FLC Samson Beach & Golf Resort, khách sạn FLC Grand Hotel Samson còn sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp 5 sao khác:

  • Nhà hàng Seagull tiêu chuẩn quốc tế
  • Nhà hàng Bambô chuyên ẩm thực châu Á
  • Lobby Luonge
  • Sky Bar
  • Cigar Bar
  • Bể bơi nước nóng
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Khu bể bơi viền kính
  • Khu tập gym-spa miễn phí
Thiết kế

Các căn hộ condotel tại khách sạn đều được thiết kế và trang hoàng sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tất cả căn hộ đều có ban công vươn ra hướng biển để du khách có thể ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển ngay từ căn hộ.

Đặc biệt, hạng phòng Tổng thống có sự đầu tư lớn từ chủ đầu tư với diện tích khủng, tầm view từ trên cao ôm trọn bãi biển thơ mộng, bao quát toàn bộ cảnh quan quần thể nghỉ dưỡng.

Căn hộ Condotel được trang bị đầy đủ tiện nghi và cung cấp wifi, đồ uống mỗi ngày cùng nhiều vật dụng thiết yếu khác sẵn cho du khách.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm