Flamingo Crown Bay

Xã Hoằng Phụ, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

5 - 20 tỷ

CÔNG TY TNHH QUỐC TRÍ

Hết hàng

2 năm trước

19ha m²

330 căn Shophouse - 40 căn Mini hotel - 2 tòa Codotel

Liền kề & Biệt thự

91m2 - 340m2

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Flamingo Crown Bay

Seva Spa & Beauty Destination (Tổ hợp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp lớn nhất Việt Nam)

Trung tâm Onsen Nhật Bản

Sky bar

Chuỗi nhà hàng, cafe mặt biển

Bể bơi 4 mùa

Bể bơi ốc đảo

Bể bơi vô cực nối liền trời đất

Flamingo Play World

Công viên thực tế ảo VR Game Park

Câu lạc bộ bãi biển: Trò chơi dưới nước mạo hiểm, Ocean Shop, Ocean Bar

Trung tâm hộ nghị, hôi thảo quy mô

Công viên đá Linh Trường

Công viên sinh thái trên núi

Sky Garden

Wonder Park & Water Park: Thiên đường khám phá của trẻ em

Bãi biển Fancy Kites

Vương quốc hoa hồng

Không gian nghệ thuật Art In The Forest

Thông tin chi tiết

Vốn là thương hiệu cực kỳ thành công trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, FLC Group lại tiếp tục cho ra mắt dự án nghỉ dưỡng mới Flamingo Crown Bay Thanh Hóa, hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng thú vị cho khách du lịch.

Vị trí

Flamingo Crown Bay Thanh Hóa tiếp tục khai thác tiềm năng du lịch lớn của khu vực khi nằm ngay mũi biển Hải Tiến, Linh Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội chỉ 160km. Theo trục đường quốc lộ, du khách đến với dự án chỉ mất 2,5h, rất thuận tiện cho những dịp nghỉ hè đi du lịch.

Lợi thế lớn của dự án chính là vị trí đắc địa hiếm có ôm đường bờ biển Hải Tiến dài 12km, du khách có thể tắm biển trực tiếp và tham gia hàng loạt trò chơi vận động, giải trí trên cát trắng nắng vàng tươi đẹp. Từ vị trí dự án, du khách cũng dễ dàng tiếp cận hàng loạt điểm đến du lịch nổi tiếng khác của Thanh Hóa như đền thờ Trạng Quỳnh, chùa Hồi Long, đền Lê Trung Giang,... Bên cạnh đó, ngay bên cạnh dự án là khu sân golf tiêu chuẩn quốc tế của FLC mang đến trải nghiệm thể thao hoàng gia cho các du khách, cùng nhiều tiện ích khác luôn sẵn sàng chờ đón du khách đến tham quan và thư giãn.

Quy hoạch

Flamingo Crown Bay Thanh Hóa được xây dựng trên tổng diện tích 193,901m2. Dự án khai thác các sản phẩm chính bao gồm nhà phố thương mại shophouse, minihotel và các biệt thự hướng biển Forest In The Sky Villa.

Toàn dự án có 330 căn shophouse diện tích từ 91,4 – 114m2, đáp ứng nhu cầu đầu tư, khai thác kinh doanh của các khách hàng có nhu cầu. Minihotel Falmingo Crown Bay nổi bật với mặt tiền biển hướng đón bình minh chỉ có 40 căn duy nhất với diện tích cực lớn lên tới 291- 388m2, là loại hình cực thích hợp với các nhà đầu tư đang hứng thú khai thác tiềm năng du lịch cực lớn của dự án trong tương lai. Và cuối cùng là khu biệt thự trên cao Forest In The Sky Villa lộng lẫy với diện tích từ 32 – 70m2.

Tiện ích

Dự án nghỉ dưỡng mới nhất của chủ đầu tư FLC tiếp tục mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế biệt thự trên cao độc nhất cùng những trải nghiệm thư gãn, vui chơi giải trí hàng đầu.

Các hạng mục tiện ích của Flamingo Crown Bay Thanh Hóa vô cùng nổi bật bao gồm suối nước nóng Onsen Nhật Bản, hệ thống Bar và nhà hàng 5 sao, Spa Beauty cao cấp, bể bơi ốc đảo, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, trung tâm hội nghị, hội thảo, bãi diều Fancy Kite độc nhất, hệ thống công viên sinh thái đa dạng, thiên đường vui chơi trẻ em Wonder Park & Water Park, Không gian nghệ thuật đương đại, công viên thực tế ảo, câu lạc bộ bãi biển, vương quốc hoa hồng,....

Thiết kế

Thiết kế Flamingo Crown Bay bám sát những thành tựu mà FLC đã thể hiện tại các dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của thương hiệu. Các căn minihotel và biệt thự biển trên cao, shophouse đều được thiết kế theo xu hướng thời thượng với màu sắc nổi bật, cùng điểm nhấn là các khu vườn treo xanh mát. Những cơn gió ngoài biển cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, tiện nghi ấn tượng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm