Eco Green Sài Gòn

Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai

Hết hàng

2 năm trước

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Eco Green Sài Gòn

Trường mầm non và trường tiểu học

Công viên Eco Green

Khách sạn cao cấp

Trung tâm tổ chức sự kiện

Trung tâm thể dục thể thao

Vườn nướng BBQ

Thư viện

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Thông tin chi tiết

Eco Green là sản phẩm cao cấp tại Sài Gòn do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn (Xuân Mai Sài Gòn) đầu tư và phát triển. Dự án Eco Green Sài Gòn là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, trang thiết bị nội thất cao cấp cho đến môi trường sống xanh an lành.

Vị trí dự án

Vị trí dự án.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, dự án Eco Green được đánh giá là có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn. Từ đây, bạn chỉ cần: - 5 phút di chuyển đến trung tâm Phú Mỹ Hưng. - 7 phút di chuyển về Quận 4, Quận 1, Quận 2, Nhà Bè, Bình Chánh,…

Thiết kế căn hộ đạt chuẩn Eco, nội thất sang trọng

Căn hộ Eco Green Sài Gòn được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City. Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu của công ty Plus Architecture đến từ Australia, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế đặc biệt với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view đắt giá về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, sông Sài Gòn, hồ bơi và công viên nội khu. Mật độ xây dựng thoáng, chỉ có 11 căn hộ trên một mặt bằng tầng và có đến 10/11 căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng.

Toàn cảnh dự án Eco Green Sài Gòn.

Các căn hộ trong khu đô thị Eco Green Sài Gòn được thiết kế diện tích linh hoạt từ 52 – 94m2, bố trí 2 – 3 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Căn hộ nơi đây đều được trang bị hệ thống vật liệu hoàn thiện, nội thất đẳng cấp.

Tiện ích hiện đại tại Eco Green

Dự án Eco Green Sài Gòn không chỉ có liên kết vùng thuận lợi dễ dàng, vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân được tận hưởng tối đa hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế bao gồm: Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)… mang đến cho cư dân cuộc sống chuẩn hiện đại, “một bước xuống phố” đáng mơ ước. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, dự án Eco Green Sài Gòn là dự án cao cấp hiếm hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên cây xanh lớn đến 24 ha giúp cư dân tương lai của dự án được thừa hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng. 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha và công viên Eco Green Park rộng 2ha giúp cư dân tương lai được thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ hiếm dự án nào sánh bằng.

Công viên nội khu Eco Green Sài Gòn.

Lựa chọn căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7 là nơi an cư, hàng ngày cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường tự nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng sống dồi dào để tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường sống tại những khu đô thị lớn như Sài Gòn đang ô nhiễm thì không gian sống tại Eco Green lại càng trở nên đắt giá. Với tiêu chí đem lại tất cả các tiện ích nội khu nhằm đem lại cuộc sống đầy đủ tiện nghi mà không cần phải tốn thời gian phải đi đâu xa. Chủ đầu tư đã chăm chút, nghiên cứu đưa vào nhiều tiện ích hữu hiện giúp ích cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của toàn cư dân nơi đây.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm