DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN

Xã Hoằng Hải, Huyện Hoằng Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

Xem trên bản đồ

5 - 7 đ

---

---

2 năm trước

19,180,000 m²

Liền kề & Biệt thự

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN

Tiện ích 5 sao

Suối nước nóng Onsen Nhật Bản

Bể bơi bốn mùa

Tổ hợp vui chơi giải trí Play World

Nhà hàng Bar- Cafe’ mặt biển

Trung tâm hội thảo, hội nghị quốc tế

Khu mua sắm

Thông tin chi tiết

DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN:

Người ta ví Pattaya là thành phố không ngủ của Thái Lan, gọi hòn đảo Ibiza là thiên đường tiệc tùng của thành phố Valencia, Tây Ban Nha hay thành phố Rio De Janeiro là thủ phủ những sắc màu tại thủ đô của Brazil thì giờ đây, sự xuất hiện của FLAMINGO tại HẢI TIẾN cũng chính là thiên đường mới của dải đất xinh đẹp Thanh Hóa. Việc gia nhập của Flamingo Holding Group - Nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch đang báo hiệu cho một tương lai đầy sôi động và nhộn nhịp cho ngành dịch vụ tại Thanh Hóa.

Thông Tin dự án FLAMINGO HẢI TIẾN

Địa điểm: Linh trường, Hoằng Hóa, Thanh hóa

Diện tích: 19,18 ha

Loại Hình sản phẩm:

Shophouse: Nhà phố thương mại biển liền kề

Minihotel: Khách sạn nghĩ dưỡng mặt tiền biển

Forest in the sky villa - Rừng xanh trên trời cao: Biệt thự trên cao 100% hướng biển

Ngày đón gió biển, tối đón gió núi: Thành phố xanh ngay mặt tiền biển, chỉ một bước chân để trải nghiệm cảm giác hòa manh cùng tự nhiên. Quy Hoạch thông minh và kiến trúc độc đáo tạo nên hệ giá trị xanh bền vững

Thiên đường tiện ích 5 sao, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

  1. Độc Tôn:Flamigo Hải Tiến tọa lạc tại đầu mũi biển Linh Trường hoang sơ và thuần khiết. Nhìn từ trên cao, dự án tự như chiếc vương miện, như cánh chim hùng ưng vươn mình ra biển lớn, vẫy vùng giữa đại dương xanh thẳm, là thế đất cực kỳ đắc địa theo phong thủy. Với vị trí độc tôn, Flamigo Hải Tiến chỉ các Hà Nội 160 km nhưng vẫn giữ được hoang sơ, phóng khoáng của vùng biển tự nhiên.

  2. Bền vững:Kiến trúc xanh độc đáo của flamigo tiếp tục là nguồn cảm hứng vô tận cho phong cách thiết kế bền vững với tự nhiên. Quy hoạch hiện đại, thông minh cùng loại hình sản phẩm đa dạng, tiên phong cho xu hướng nghỉ dưỡng của tương lai. Những giá trị xanh của công trình sẽ còn mãi, là tài sản tinh thần vô giá dành tặng các thế hệ mai sau

  3. Náo nhiệt:Một thành phố sôi động, những khoảng khắc rực rở, căng đầy năng lượng, ngập tràn niềm vui, Flamingo Hải Tiến mang đến diện mạo của những sắc màu lung linh và sôi động.

  4. An lành: Bên cạnh những nhộn nhịp sầm uất, Flamingo Hải Tiên còn nâng niu từng khoảng khắc an lành trong cuộc sống, lưu giữ kỷ niệm và là bến đỗ yên bình cho những phút nghỉ ngơi

  5. Đẳng cấp: Thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao với hàng trăm dịch vụ tiện ích là chìa khóa mở ra cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho mỗi chủ nhân biệt thự.

  6. Đủ cho tất cả

Những gia trị sức khỏe, tinh thần và đầu tư là món quà vô giá cho mọi thành viên trong gia đình, flamingo Hải Tiền là chuyến hành trình đủ hạnh phúc dành cho tất cả.

Flamingo là kên đầu tư hấp dẫn nhất trên thị trường cho những nhà đầu tư thông thái. Cảnh quan nơi đây đem lại cho sản phẩm bất động sản thế mạnh không đâu sánh được, đó là một môi trường và không gian. Thêm và đó sự tăng trưởng du lịch nội đia cùng xu hướng nghỉ dưỡng ven biển của khách du lịch trong và ngoài nước là lợi thế hấp dẫn thúc đẩy giá trị sản phẩm.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm