D - Homme

Phường 06, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công ty TNHH MTV DHA

Hết hàng

2 năm trước

5,600 m²

485 căn hộ cao cấp

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của D - Homme

Spa

Rạp phim mái vòm

Trung tâm thương mại

Hồ bơi sân thượng

Hồ nước khoáng CO2 nhân tạo

Phòng tập Gym

Sân vườn

Sân tập dưỡng sinh

Sân bóng rổ

Khu phát triển thể chất

Khu Rainning Zone

Khu phát triển trí tuệ

Hồ bơi trẻ em với thiết kế sinh vật đại dương

Khu vui chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Dự án D-Homme là biểu tượng của cửa ngõ khu Tây, dự án nằm ngay mặt tiền đường Hồng Bàng, tâm điểm của 3 quận sầm uất gồm Quận 6, Quận 5 và Quận 11.

Dự án nhanh chóng kết nối với đại lộ Võ Văn Kiệt – Một trong những tuyến đường huyết mạch của TP.HCM, di chuyển thuận lợi về mọi hướng. Với lợi thế nằm giữa lòng khu vực truyền thống Chợ Lớn, cũng là nơi tập trung đông đảo các Hoa Kiều thành đạt, nơi đây sẽ thành tâm điểm giao thương sầm uất trong tương lai.

Toàn cảnh dự án D - Homme nhìn từ trên cao.

Dự án có một không gian sống giao thoa 2 nét văn hóa Việt – Hoa kết hợp với hệ thống tiện ích đẳng cấp và độc nhất, giúp mỗi gia chủ có thể thư giãn tuyệt đối ngay trong chính không gian sống của mình. Đặc biệt, mỗi tiện ích tại D – Homme được "may đo" chuyên biệt, đem đến sự riêng tư và hòa hợp trọn vẹn giữa các thành viên trong gia đình.

Hồ bơi sân thượng caonhất Quận 6 với độ cao khoảng 120m so với mặt đất, địa điểm hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo cư dân D-Homme.

Tại D –Homme, mỗi tiện ích được đầu tư tỉ mỉ như xử lý công nghê muối khoáng giúp bảo vệ làn da trẻ em đối với hồ bơi; đáy hồ được tạo nên bởi các câu chuyện đại dương đầy thú vị; tầng thượng với 3 khu công viên tái hiện lại quá trình hình thành Trái Đất – Đại dương và Vũ Trụ rộng lớn với công nghệ 4D hiện đại. Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn có bể bơi sân thượng cao nhất Quận 6 với độ cao khoảng 120m so với mặt đất; hệ thống Aqua Gym – khu thể thao dưới nước đầu tiên và duy nhất tại Quận 6; 5 tầng trung tâm thương mại outside đầu tiên tại Sài Gòn.

Nội thất D-Homme được thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại giúp cư dân tận hưởng không gian sống đẳng cấp nhất.

Kiến trúc bên ngoài của D – Homme vô cùng thời trang khi tạo nên những đường lượn sóng mềm mại và tuyệt đẹp nhờ lối thiết kế ban công của từng căn hộ. Tất cả các căn đều có view thông thoáng không vị che chắn, và các phòng đều có ban công. D – Homme cũng là căn hộ đầu tiên trong phong cách thiết kế ánh sáng bằng phương pháp ngang, tối đa lượng sáng cung cấp cho căn hộ, giúp mọi ngóc ngách trong căn hộ đều thông thoáng. Dự án cũng có kiến trúc bếp đóng, các sàn nước và thùng rác phân loại tại nguồn.

Dự án có thể bạn quan tâm