Chung cư Rainbow

Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

1 - 3 tỷ

Công ty Cổ phần Bic Việt Nam

Hết hàng

2 năm trước

2,422 m²

27 tầng nổi và 3 tầng hầm

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Chung cư Rainbow

Trung tâm thương mại

Hồ bơi

Phòng sinh hoạt cộng đồng

Sân chơi trẻ em

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị mới Văn Quán, quận Hà Đông, chung cư Rainbow Văn Quán với thiết kế hiện đại, quần thể tiện ích nội khu nổi bật hứa hẹn sẽ là nơi an cư chất lượng cho các gia đình trẻ.

Vị trí dự án

Vị trí

Vị trí chung cư Rainbow Văn Quán nằm tại chính giữa KĐT Văn Quán, đường 19/5, phường Phúc La, quận Hà Đông. Vị trí tòa nhà tưởng xa nhưng mà thực ra lại rất gần, với các trục đường chính hướng từ quận về trung tâm thành phố, cư dân chỉ mất khoảng 10 – 15 phút di chuyển (9km). Các trục đường Nguyễn Trãi- Tây Sơn, Lê Văn Lương – Láng Hạ, Trần Duy Hưng – Nguyễn Chí Thanh, Ngã tư Trường Chinh – Đường Láng,...giúp cư dân Rainbow Văn Quán tiếp cận các điểm đến trong thành phố một cách thuận lợi và nhanh chóng, đảm bảo nhu cầu học tập, làm việc, công tác của cư dân.

Đi về hướng Khuất Duy Tiến, Vành đai 3,.. cư dân thuận lợi tiếp cận các tuyến đường Cao tốc ra khỏi thành phố và đi đến các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng quần thể tiện ích nội khu của khu vực bao gồm trường học, sân chơi, vườn hoa, chợ dân sinh, sân thể thao, siêu thị,..mang đến cuộc sống đầy đủ tiện ích cho cư dân.

Rainbow Văn Quán còn có thế mạnh về tiện ích và cơ sở hạ tầng thừa hưởng từ khu đô thị Văn Quán: hồ điều hoà, công viên cây xanh, hệ thống trường học các cấp, hệ thống cửa hàng, siêu thị, dịch vụ công cộng phong phú, thuận tiện.

Quy mô

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 2. 422m2.
  2. Diện tích xây dựng: 1.222,2m2.
  3. Thiết kế: Hiện đại với khối nhà hình trụ kiên cố, bên ngoài sơn màu sắc nổi bật.
  4. Phân tầng chức năng:
  • Tầng hầm: 2 tầng.
  • Tầng 1 -5 : Khu thương mại và văn phòng cho thuê
  • Tầng 7– 27: Khu nhà ở.
  1. Thang máy: 4 thang tốc độ cao
  2. Tổng số căn hộ: 200 căn.
  3. Diện tích căn hộ: 79,8m2 – 86,37m2 – 101,62m2 - 119,48m2 (2 - 3PN)

Tiện ích

Chung cư Rainbow Văn Quán sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với khu văn phòng cho thuê hiện đại, khu mua sắm nhiều gian hàng đa dạng, siêu thị, bể bơi trong nhà, thang máy, hệ thống camera an ninh giám sát 24/07, máy phát điện dự phòng, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu dịch vụ thể thao-thẩm mỹ, cảnh quan thư giãn và sân chơi trẻ em trong nhà,...

Thiết kế

Với diện tích căn hộ khá rộng rãi, chung cư Rainbow Văn Quán thích hợp với các gia đình trẻ đang có ý định an cư lâu dà. Căn hộ thiết kế linh hoạt (10 layouts đa dạng) và tối ưu diện tích sàn nên thoải mái bố trí thêm không gian nếu như gia đình muốn thêm không gian cho khách hay người giúp việc. Các phòng ngủ trong căn hộ đều có cửa sổ, phòng khách có ban công riêng giúp không khí lưu thông đều đặn. Nội thất căn hộ được bài trí hài hòa, tiện nghi đảm bảo không gian sống cho các gia đình.

Dự án có thể bạn quan tâm