Charmington Tân Sơn Nhất

Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem trên bản đồ

3 - 5 tỷ

Công Ty Cổ Phần Địa ốc Sài Gòn Thương tín

Hết hàng

2 năm trước

1,450 m²

• 342 căn hộ cao cấp • 558 căn hộ officetel với diện tích đa dạng từ 35m2 – 70m2 • Cao 18 tầng (5 tầng khối đế, 2 tầng hầm và 1 tầng lửng, 18 tầng văn phòng – officetel)

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của Charmington Tân Sơn Nhất

Sân golf

Trường quốc tế

Khách sạn 5*

Trung tâm hội nghị White Palace

Bệnh viện: ITO, Phụ sản Mekong, Y Học Dân Tộc, quận Phú Nhuận

Khu shopping đa dạng

Tiện ích giải trí - ăn uống

Khu vực hút thuốc & mini juice-bar tại mỗi tầng Officetel

Thông tin chi tiết

Dự án Charmington Tân Sơn Nhất – Chuẩn “A” đầu tiên tại Việt Nam

Với thương hiệu “Charmington” được định vị cho dòng sản phẩm cao cấp, chủ đầu tư TTC Land đã tạo nên rất nhiều cơn sốt trên thị trường Bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh với dấu ấn ban đầu là dự án Charmington La Pointe quận 10 được ra mắt vào năm 2015. Tiếp nối những thành công đó, cái tên “Charmington” liên tục xuất quân và đạt được những cột mốc đáng nhớ, trong đó không thể không nhắc đến Charmington Tân Sơn Nhất – sản phẩm mới nhất nhận được rất nhiều sự trau chuốt kỹ lưỡng và nghiêm túc đến từ TTC Land. Dự án Charmington Tân Sơn Nhất là một dự án Officetel cao cấp trong tổ hợp trung tâm thương mai, nhà hàng 5 sao, khu ẩm thực phong phú, bể bơi ngoài trời, diện tích phủ xanh lớn. Charmington Hoàng Văn Thụ dự kiến sẽ ra mắt sớm trong quý 2/2020 hứa hẹn sẽ trở thành một khu cao ốc văn phòng officetel hạng A tại vị trí tuyệt đẹp mặt tiền Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. Chính vì đó, cái tên Charmington Tân Sơn Nhất đang trở thành một trong những chủ đề bất động sản nóng nhất thời gian gần đây. Hãy cùng điểm qua những đặc điểm “độc đáo” nhất chỉ có tại dự án này.

Sản phẩm office-tel cao cấp

Các căn hộ Charmington Tân Sơn Nhất được cung cấp các tiện ích văn phòng tiêu chuẩn như lối đi riêng biệt, thang máy chuyên biệt, khu tiếp khách, quầy lễ tân, bàn làm việc, bảng tên công ty. Căn hộ Office-tel còn thể được đăng ký tạm trú, nghỉ ngơi qua đêm mà không giới hạn giờ giao dịch và được sử dụng các tiện ích của toà nhà như: phòng tập gym, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi, công viên cây xanh… Thiết kế linh hoạt, mục đích sử dụng 2 trong 1 vừa làm văn phòng, vừa là nơi lưu trú, giá vừa phải, căn hộ văn phòng (Officetel) đang được xem như một giải pháp hiệu quả ở cả góc độ kinh tế lẫn nâng cao chất lượng sống cho giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đang trong quá trình khởi nghiệp.

Vị trí đắc địa

Charmington Tân Sơn Nhất có vị trí đẹp nhất nhì Quận Phú Nhuận vốn được coi là khu đất vàng tại TP. Hồ Chí Minh. Dự án nằm ngay trên mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ, được xem là “trung tâm kết nối” nhiều tuyến đường lớn để có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm như Quận 3, Quận 1, Quận 5, Quận 10, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Tân phú,…dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi. Không chỉ vậy, dự án CharmingtonHoàng Văn Thụcòn liền kề rất nhiều những tiện ích lớn trong khu vực như Công viên Hoàng Văn Thụ, bệnh viện phụ sản Mekong, BV Y học cổ truyền, sân vận động Quân Khu 7, Hệ thống Ngân hàng, trường học cùng các khách sạn lớn và nổi tiếng như: Star City Hotel, Tân Sơn Nhất, Park Royal, Movenpick,Central Point. Điều này giúp cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây luôn được đầy đủ và tiện nghi, đảm bảo cả về sức khỏe thể chất và tinh thần.

Vị trí dự án

Tiện ích dự án

Theo chủ đầu tư, Charmington Tân Sơn Nhất sẽ là khu văn phòng tích hợp an cư hiện đại, được thiết kế dành cho giới doanh nhân và chuyên gia. Do đó, các tiện ích đi kèm nội khu đều được đầu tư đầy đủ, đáp ứng các nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp. Một số tiện ích nổi bật bao gồm:

  • Hồ bơi tạo sóng đặc sắc, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Vườn Babylon thư giãn với cây cối, hoa lá xanh mướt mát, tạo cảnh quan sinh động và thơ mộng cho toàn không gian.
  • Siêu thị mini, mang thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết đến ngay căn hộ của bạn.
  • Khu thể dục thể thao, phòng tập gym, phòng sauna, đường dạo bộ giúp cư dân rèn luyện thể chất.
  • Nhà hàng, quán café, khu sân vườn thoáng đãng với hệ thống BBQ rộng rãi, là điểm vui chơi giải trí lý tưởng trong những ngày cuối tuần của gia đình
  • Nhà trẻ Nhật Bản, giúp cư dân yên tâm gửi con khi đi làm.
  • Khu phức hợp thương mại, cung cấp các dịch vụ mua sắm hoàn hảo mà không cần đi xa. Tại đây, cư dân sẽ được chủ đầu tư và đơn vị quản lý hỗ trợ mặt bằng kinh doanh (cả trong và ngoài Charmington Tân Sơn Nhất)
  • Các tiện ích chăm sóc 3 thế hệ, các tiện ích dịch vụ chỉ có tại khách sạn 5 sao như: VIP Concierge Service, Airport Shuttle-Limousine…

Liên kết vùng hoàn hảo của dự án

Mặt bằng căn hộ

Với dự án Charmington Tân Sơn Nhất lần này, TTC Land sẽ ra mắt khoảng 1.438 căn hộ, văn phòng cho thuê, trong đó có đến 558 căn Officetel sang trọng rộng từ 35m2-70m2… trên tổng diện tích toàn khu 1.45 ha mặt tiền đường Hoàng Văn Thụ. Quy hoạch dự án cụ thể như sau:

  • Hầm B1 và tầng 1 đến tầng 5: Trung tâm thương mại T-One Mall (tổng diện tích sàn 33,1991m2).
  • Từ tầng 6 đến tầng 18: Căn hộ charmington và văn phòng cho thuê (tổng diện tích sàn 31,840m2)

Charmington Tân Sơn Nhất được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các căn hộ sang trọng diện tích hợp lý. Tất cả các không gian chức năng và nội thất bên trong căn hộ đều đầy đủ và bài trí hợp quy luật phong thủy, giúp gia chủ làm ăn phát đạt, đón nhận nhiều tài lộc. Để đảm bảo không gian sống xanh theo xu hướng tự nhiên, các căn hộ charmington cũng được thiết kế với cửa sổ rộng thoáng, có thể thoải mái đón nắng, gió từ bên ngoài, giúp tiết kiệm năng lượng sử dụng. Về nội thất, theo chủ đầu tư, Officetel sẽ được bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp, với các thiết bị nổi tiếng nhập khẩu từ Châu Âu (Grohe, Hafele…), tích hợp giải pháp quản lý nhà ở thông minh (Smarthome do Schneider cung cấp).

Sảnh thang máy văn phòng thuộc dự án

Sảnh cư dân

Căn hộ mẫu dự án

Dự án Charmington Tân Sơn Nhất không chỉ sở hữu tổ hợp tiện ích đầy đủ mà còn đẳng cấp vượt trội đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đến với Charmington Tân Sơn Nhất tất cả mọi tiện ích đều được hội tụ để phục vụ tối đa đời sống của cư dân tại đây. Các căn hộ Charminton Tân Sơn Nhất với lối thiết kế không chỉ tận dụng tối đa không gian mở để đón gió và ánh sáng, mà còn kiến tạo với các khu vực xung quanh tạo một mảng xanh trong lành cho những chủ nhân khu căn hộ. Phong cách thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của dự án không chỉ đem đến cho bạn một “chốn đi về”, mà đây còn là một cánh cửa mở ra cho bạn một phong cách sống mới trong tương lai.

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm