BRG Grand Plaza

Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

Xem trên bản đồ

5 - 8 tỷ

Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG

Hết hàng

2 năm trước

15,801 m²

Chung cư

Nhập thông tin
Kết quả
Cần trả trước:

Gốc cần trả:

Lãi cần trả:

Thanh toán tháng đầu

Tiện ích của BRG Grand Plaza

Khu vực để ô tô - xe máy

Hộp thư dân cư

Khu tâm linh

Hệ thống điện dự phòng

Hệ thống điều hòa tổng

Nhà cộng đồng

Nhà hàng

Cửa hàng thời trang

Thông tin chi tiết

Dự án BRG Grand Plaza là công trình ấn tượng được chủ đầu tư dự án triển khai tại trung tâm quận Đống Đa, Hà Nội. Không chỉ thể hiện phong cách sang trọng, thanh lịch của các chủ nhân căn hộ, dự án còn mang đến những trải nghiệm tiện ích độc đáo, khác biệt cho người dân Thủ đô.

Vị trí

Vị trí dự án BRG Grand Plaza nằm ngay tại số 16 Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội Vị trí này có lẽ phải gọi là vị trí kim cương, giờ đây đã rất ít dự án cao tầng nào có thể được đặt tại trên trục đường Láng Hạ, trục kết nối hàng chục tuyến đường thông suốt đi khắp nơi trong thành phố, xung quanh là hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng - tiện ích phát triển:

  • 5 phút đi bộ ra Công viên Gandhi và hồ Thành Công, mang đến ưu thế về không khí trong lành gần hồ nước và một điểm đến vui chơi, picnic ngay gần nhà vào dịp cuối tuần.
  • Các trục giao thông xung quanh dự án giúp cư dân dễ dàng đi lại: Láng Hạ – Giảng Võ – Thái Hà – Kim Mã, Đường Thành Công và đường Huỳnh Thúc Kháng – Hoàng Cầu, Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng, Tố Hữu – Lê Văn Lương,... tiếp cận các điểm đến học tập, làm việc.
  • Các tiện ích xung quanh dự án vô cùng đa dạng và phong phú: Trung tâm tập Gym, BV thẩm mỹ, Spa cao cấp, Ảnh viện, Rạp Chiều Phim Quốc Gia, CGV Mipec, CGV Nguyễn Chí Thanh, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Lotte HN, Vinhomes Metropolis, Khách sạn Daiwoo, Trung tâm văn hóa Nga, Đại sứ quán Nhật Bản, Tháp VP Bank,...
Mặt bằng

Tổ hợp thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê và trụ sở ngân hàng BRG Grand Plaza 16 Láng Hạ bao gồm 4 tòa chung cư cao cấp cao 22 tầng.

  1. Tổng diện tích quy hoạch dự án: 15.801 m²
  2. Diện tích xây dựng: 2.978 m²
  3. Tổng diện tích sàn (không bao gồm tầng kỹ thuật): 82.865 m²
  4. Tổng diện tích hầm: 16.672 m²
  5. Mật độ xây dựng: 45%
  6. Quy hoạch: 4 tòa chung cư cao tầng và 528 lô thấp tầng
  7. Chiều cao chung cư: 22 tầng nổi và 4 tầng hầm
  8. Diện tích căn hộ: 45 – 55 m²(1PN), 82 – 95 – 108 m²(2PN), 123,1 – 123,8 m²(3PN).
Tiện ích

Mỗi cư dân sinh sống tại chung cư BRG Grand Plaza sẽ đều được tận hưởng cuộc sống chất lượng với hệ thống tiện ích dịch vụ khép kín tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống tiện ích của dự án bao gồm:

  • Trường học quốc tế
  • Cung thiếu nhi
  • Thư viện cộng đồng
  • Sân chơi trẻ em
  • Mầm non quốc tế
  • Hồ bơi bốn mùa
  • Trung tâm tập gym, spa
  • Hệ thống an ninh chữa cháy đạt tiêu chuẩn
  • Cửa hàng thương mại, văn phòng
  • Ngân hàng
Thiết kế

Thiết kế căn hộ BRG Grand Plaza thông minh và phong cách. Mỗi căn hộ được thiết kế tối ưu không gian, lấy sáng tốt với nhiều cửa sổ, và có thể biến đổi linh hoạt tùy theo nhu cầu và thẩm mỹ của từng đối tượng khách hàng. Nội thất căn hộ được chủ đầu tư lựa chọn cẩn thận từ những nhãn hàng uy tín để đảm bảo tiêu chuẩn sống tiện nghi cao nhất cho mỗi cư dân.

Xem thêm:

Sơ đồ mặt bằng

Dự án có thể bạn quan tâm