Vị trí đắc địa - Bảo chứng vàng cho nhà đầu tư khi lựa chọn The Sailing Quy Nhơn

The Sailing Quy Nhơn sở hữu tầm nhìn đắt giá khi vừa nằm sát mặt biển, vừa nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều tiềm năng hấp dẫn nhà đầu tư.

Căn hộ hàng hiệu tại trung tâm phố biển Quy Nhơn

The Sailing được các chuyên gia đánh giá là dự án làm dậy sóng thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn bởi nhiều ưu thế vượt trội. Dự án là viên kim cương quý giá còn sót lại khi nằm sát mặt biển và ngay giữa khu vực trung tâm gần các tòa cao ốc, văn phòng, trường học, bệnh viện, Trung tâm thương mại sầm uất. Tọa lạc tại vị trí của lô đất được coi là đẹp nhất thành phố, nổi bật trong thế phú quý tựa núi - hướng biển, The Sailing Quy Nhơn nằm trên 3 mặt đường lớn trung tâm, với bốn mặt tiền là các tuyến đường trung tâm sầm uất, ngay giữa công viên biển và quảng trường Nguyễn Tất Thành.

 

 

Vị trí đắt giá của The Sailing Quy Nhơn khi vừa sát biển, vừa nằm ngay trung tâm thành phố

 

Nằm tại giao điểm 3 tuyến đường Lê Duẩn, Nguyễn Tư và Vũ Bảo, đồng thời nằm vuông góc, tiệm cận với 2 tuyến đường trung tâm rộng lớn và đắc địa bậc nhất thành phố - Nguyễn Tất Thành, An Dương Vương, The Sailing với 3 mặt tiền đắt giá được giới đầu tư kỳ vọng trở thành tâm điểm làm dậy sóng thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp tại Quy Nhơn.

Bên cạnh đó, các con đường huyết mạch nối Lê Duẩn, Vũ Bảo, Diên Hồng, Nguyễn Tất Thành… sẽ tạo nên liên kết vùng hoàn hảo khi chỉ mất vài phút di chuyển đã có thể kết nối trực tiếp tới trung tâm thành phố. Đặc biệt, từ dự án có thể dễ dàng kết nối với trục kinh tế trọng điểm của Quy Nhơn và thuận tiện di chuyển liên tỉnh. Khu vực này được ví như “phố cổ” của trung tâm thành phố Quy Nhơn - nơi những chuẩn mực về dịch vụ sống cao cấp, sang trọng được thiết lập và bảo chứng, kiến tạo nên diện mạo đô thị mới cho phố biển Quy Nhơn.

Sở hữu vị trí trung tâm tại phố biển, The Sailing Quy Nhơn được giới chuyên môn đánh giá cao khi là dự án thuộc phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp có pháp lý minh bạch, sở hữu vĩnh viễn và được quản lý vận hành bởi thương hiệu quốc tế 5 sao Wyndham. The Sailing Quy Nhơn sẽ mang tới trải nghiệm thượng lưu chuẩn quốc tế cho những chủ nhân xứng tầm. Đồng thời, dự án cũng là lời cam kết cho biểu tượng sống đẳng cấp và giá trị BĐS trường tồn theo thời gian, là một nơi nhất định phải tới khi đến Quy Nhơn.

 

Cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư

Tọa lạc tại trung tâm phố biển, The Sailing Quy Nhơn được đánh giá là 1 trong những dự án tốt nhất có tính thanh khoản cao, tỉ suất đầu tư lớn, an toàn và hiệu quả. 

 

 

The Sailing Quy Nhơn mang tới cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư

 

The Sailing Quy Nhơn hội tụ trọn vẹn 3 yếu tố của một bất động sản tiềm năng: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ. Dự án đang tạo nên cơn sốt trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng cao cấp với bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu cao cấp với đa dạng diện tích từ 50m2 đến 104m2. The Sailing Quy Nhơn còn đặc biệt ghi điểm với giới đầu tư khi được quản lý vận hành bởi Wyndham, mang đến cho chủ nhân thượng lưu những trải nghiệm xứng tầm với hệ thống tiện ích cao cấp: Trung tâm thương mại, phòng sự kiện hội thảo – Grand Ballroom, Bể bơi vô cực, nhà hàng Điạ Trung Hải, vườn dạo giữa tầng không, Skybar, Spa đẳng cấp…

 

Bên cạnh đó, The Sailing Quy Nhơn cũng được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” khi ngay tại thời điểm hoàn thành hợp đồng mua bán, chủ nhân căn hộ đã có cơ hội tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận chia sẻ lên đến 80%/năm. Đây được đánh giá là mức lợi nhuận hấp dẫn và ổn định bởi thực tế nhu cầu thuê căn hộ tại trung tâm thành phố Quy Nhơn luôn duy trì ở ngưỡng cao. Ngoài ra, khi hết thời hạn của chương trình cho thuê từ chủ đầu tư, khách hàng cũng dễ dàng tự cho thuê khi được hưởng lợi từ thị trường tệp khách hàng thân thiết đã được thiết lập bởi uy tín của thương hiệu 5 sao thuộc Top đầu thế giới. Trên thực tế, Wyndham là thương hiệu có lợi thế về nguồn khách ổn định bởi sở hữu nhiều chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất. Các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao, trở thành bảo chứng chắc chắn cho khả năng sinh lời của mọi nhà đầu tư.

 

Dự án The Sailing Quy Nhơn sau khi hoàn thành sẽ trở thành tổ hợp thương mại cao nhất Việt Nam với 41 tầng - biểu tượng mới của thành phố Quy Nhơn. Cùng với thế mạnh pháp lý, tính thanh khoản cao và tiềm năng tăng giá lớn, The Sailing Quy Nhơn đang trở thành điểm sáng trên thị trường địa ốc khu vực. Dự án được đánh giá là lựa chọn tối ưu dành cho các nhà đầu tư mong muốn vừa bảo toàn, vừa gia tăng giá trị tài sản trong thời điểm thị trường bị ảnh hưởng bởi Covid-19.