Top 5 xu hướng màu sắc nội thất của năm 2021

Xu hướng màu sắc nội thất nào sẽ thịnh hành trong năm 2021? Đó có phải là các gam màu của năm 2020 hay là sự đột phá mới? Hãy cùng Cenhomes.vn điểm qua top 5 gam màu được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng trang trí nội thất 2021 ngay sau đây.

Màu xanh bạc hà tươi mới, thư giãn

Theo dự báo, xanh bạc hà sẽ là một trong những gam màu lên ngôi trong năm 2021, trong đó có lĩnh vực nội thất. Không gian sống với tone màu xanh bạc hà chắc chắn sẽ tạo nên không khí tươi vui, giúp con người thư giãn, phấn chấn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Thêm vào đó, màu xanh bạc hà là gam màu dịu nhẹ, có thể dễ kết hợp với nhiều gam màu khác, phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế.

Màu vàng kem nhã nhặn

Thuộc gam màu trung tính, màu vàng kem có tính ứng dụng cao, mang tới sự thanh lịch, tinh tế và giúp làm bừng sáng không gian. Gam màu này đặc biệt phù hợp với những không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng màu vàng kem trong trang trí nội thất của phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, ban công…

Màu xanh rêu hiện đại

Năm 2021 dự báo gam màu xanh rêu sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Màu xanh rêu mang tới sự hiện đại, nhã nhặn đồng thời vẫn mới mẻ, không bị nhàm chán. Bạn cũng có thể kết hợp xanh rêu sử dụng làm nền cho đồ nội thất màu trắng, be hoặc xanh lá.

Màu xám – gam màu đơn sắc nhưng không hề đơn giản

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, hiện đại thì màu xám sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Gam màu xám mang tới sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, tuy nhiên không nên dùng toàn bộ nội thất màu này mà nên kết hợp thêm các chi tiết sáng màu hơn làm điểm nhấn.

Màu gỗ óc chó sang trọng và quý phái

Là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển, màu gỗ óc chó – màu vàng sậm được nhiều gia chủ yêu thích. Tông màu mang lại cảm giác sang trọng, ấm cúng cho không gian. Đây được xem là gam màu không bao giờ lỗi thời, có thể kết hợp với nhiều màu sắc để hình thành không gian cổ điển, sang trọng mà vẫn gần gũi.

Cenhomes.vn vừa giới thiệu tới các bạn top 5 xu hướng màu sắc nội thất của năm 2021. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lên thiết kế, lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho bản thân và gia đình.