Tổ ấm lý tưởng – nuôi dưỡng tương lai cùng Bình Minh Garden

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu sở hữu căn hộ của người dân vẫn là rất lớn. Vì vậy, các dự án có chất lượng tốt, tiện ích đầy đủ, chủ đầu tư uy tín và đảm bảo tiến độ vẫn có hấp lực mạnh mẽ với khách hàng. Thời điểm này cũng mang tới nhiều cơ hội cho người có nhu cầu ở thực khi một số chủ đầu tư đưa ra các chính sách hấp dẫn như tăng chiết khấu, giảm giá thành sản phẩm.

Lựa chọn từ những giá trị thật

Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bản thân và gia đình, nhiều khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trong dự án chung cư hiện đại. Tuy nhiên, tại các đô thị lớn, không dễ để tìm được không gian cân bằng về cả vị trí, tiện ích và giá cả. Nổi bật trong số ít dự án như vậy có thể kể tới Bình Minh Garden – tọa độ sống mới phía Đông Hà Nội. Từ thời điểm chính thức mở bán, dự án luôn nằm trong top các dự án bán chạy tại Hà Nội. Đặc biệt, chỉ trong 2 tuần của tháng 2/2023, dự án đã ghi nhận gần 50 giao dịch thành công. Theo các chuyên gia, sức hút này đến từ những giá trị thật mà dự án đem lại.

Đầu tiên là vị trí thật sự đắc địa, đủ gần để di chuyển vào trung tâm thành phố mà vẫn đủ xa để tránh khói bụi, ô nhiễm. Nằm tại số 93 Đức Giang, Long Biên, dự án Bình Minh Garden sở hữu không gian thoáng đãng cùng tầm view đắt giá hướng ra sông Hồng, sông Đuống. Theo quan niệm, đây còn được xem là vị trí vượng phong thủy, đắc tài đắc lộc và mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt lành.

Chung cư Bình Minh Garden thuộc quần thể hiện đại rộng 4,2 ha

Giáp với các tuyến đường huyết mạch như Đức Giang, Thượng Thanh, Ngọc Thụy, từ dự án cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để tới siêu thị Aeon Mall, Big C, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, 15 phút tới khu phố cổ cũng như thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành lân cận.

Tiếp đó, dự án ghi điểm bởi thiết kế thực tế, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng, từ gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. Chung cư Bình Minh Garden được xây dựng cao 25 tầng, với 3 tầng hầm rộng rãi đảm bảo mỗi căn hộ có ít nhất 1 chỗ đỗ xe ô tô. Đồng thời, dự án cũng trang bị hệ thống thang máy Hyundai tốc độ cao, với mật độ 4 thang/11 căn/sàn sẽ giúp cư dân an tâm về việc di chuyển trong tòa nhà.

Diện tích đa dạng từ 73 – 104m2, cơ cấu gồm 2 hoặc 3 phòng ngủ, các căn hộ Bình Minh Garden đều mang thiết kế 3 “không”: không góc chết, không phòng kín và không khoảng tối, tạo nên không gian mở khoáng đạt và tràn đầy ánh sáng, gió mát tự nhiên.

Nơi ươm mầm và nuôi dưỡng cho nhiều thế hệ

Là nơi cân bằng giữa sống sang và sống mạnh khỏe, Bình Minh Garden mang tới môi trường sống thật sự trọn vẹn từ mỗi căn hộ tới cả quần thể. Tại đây, cư dân sẽ được thư giãn với bể bơi vô cực, phòng gym, spa cao cấp, rooftop garden…; trẻ em được học tập tại nhà trẻ trong khuôn viên dự án, có khu vui chơi riêng an toàn, người lớn có thể thoải mái dạo bộ, rèn luyện thể chất trong không gian xanh nội khu.

Bể bơi vô cực tiêu chuẩn quốc tế tại Bình Minh Garden

Đặc biệt, dự án sở hữu mật độ xây dựng thấp cùng công viên Ánh Dương rộng tới 6.600m2 – được mệnh danh là “nơi đón bình minh đầu tiên phía Đông Hà Nội”. Công viên được thiết kế đa mảng, chú trọng không gian xanh với 70% diện tích là cỏ cây, hoa lá xanh tốt quanh năm. Với hệ thực vật phong phú, bao gồm hai khu vườn tĩnh và động, công viên Ánh Dương có tác dụng thanh lọc không khí, đồng thời tạo nên cảnh quan sinh động.

Nói về quyết định mua căn hộ 2 ngủ tại dự án, chị Hương Giang cho biết: “Gia đình tôi đã đi tìm nhà từ lâu, nhưng lại chốt Bình Minh Garden khá nhanh. Bởi tôi thích nơi này ngay từ vị trí, cảnh quan, chính sách bán hàng cho tới việc dự án đã hoàn thiện, có thể nhận nhà ở luôn”. Giống như vợ chồng chị Giang, hiện nhiều gia đình trẻ đã bắt đầu chuyển về hoàn thiện nội thất và chuẩn bị gia nhập cộng đồng cư dân văn minh tại dự án.

Thời điểm này, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu ở thực, chủ đầu tư dự án đã mang tới các ưu đãi vượt trội. Cụ thể, khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu lên tới 23%, tức là chỉ từ 2,5 tỷ đồng để có thể sở hữu căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ rộng 73m2, và chỉ từ 2.9 tỷ sở hữu căn 3 ngủ diện tích 95m2.

Bên cạnh đó, dự án còn áp dụng nhiều chính sách kích cầu như: Tặng gói hoàn thiện nội thất cao cấp trị giá 6,5% giá trị căn hộ; Miễn 2 năm phí dịch vụ, Gym & Business lounge... Đồng thời, tiến độ thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt hay hỗ trợ lãi suất vay tối đa trong 18 tháng sẽ hỗ trợ tối đa cho các khách hàng trong việc an cư và nâng cấp không gian sống.

Hội tụ những giá trị tinh hoa, Bình Minh Garden đã và đang trở thành lựa chọn sống của nhiều cư dân thành đạt, tri thức. Vì vậy, có thể thấy đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng sở hữu những căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý tại dự án.