The Sailing Bay Resort Quy Nhơn: căn hộ hàng hiệu – đậm chất Wyndham

Bất động sản hàng hiệu không chỉ tô điểm cho bộ sưu tập của giới thượng lưu mà còn giúp nâng tầm giá trị bất động sản, đặc biệt tại các đô thị lớn và thành phố du lịch. Điển hình tại Quy Nhơn, sự xuất hiện của The Sailing Bay Resort Quy Nhơn – căn hộ mang thương hiệu Wyndham lập tức trở thành “ngôi sao sáng” trên thị trường bất động sản thành phố biển.

Định vị chuẩn sống thượng lưu với căn hộ hàng hiệu 

Theo Báo cáo Thịnh Vượng 2021 của Knight Frank, tầng lớp giàu và siêu giàu tại Việt Nam được dự đoán gia tăng nhanh chóng trong 5 năm tới, vào top tăng trưởng hàng đầu thế giới. Đến năm 2025, Việt Nam dự kiến có khoảng 511 người siêu giàu với tổng tài sản trên 30 triệu USD và hơn 25.800 người giàu với tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Vì vậy, nhu cầu sở hữu và nâng tầm chất sống với siêu xe, hàng hiệu, bất động sản hạng sang… của tầng lớp này sẽ liên tục tăng cao.

Bất động sản hạng sang hay bất động sản hàng hiệu là sản phẩm ghi dấu sự kết hợp giữa chủ đầu tư có tiềm lực và thương hiệu quản lý danh tiếng, đa phần là đơn vị quản lý vận hành khách sạn, resort cao cấp. Không chỉ là một tài sản đơn thuần, bất động sản hàng hiệu còn đáp ứng nhu cầu khẳng định địa vị, thể hiện sự thành công và gu riêng của giới thượng lưu.

 

Căn hộ hàng hiệu Wyndham được đánh giá là sản phẩm hợp gu giới nhà giàu Việt

Nhu cầu của giới nhà giàu ngày càng khắt khe và đề ra nhiều tiêu chí cao hơn. Nơi sống của họ không chỉ là một không gian sang trọng, tinh tế mà còn cần đặt trong môi trường an toàn, văn minh với cộng đồng tinh hoa và cùng đẳng cấp. Đó cũng là lý do thôi thúc nhiều khách hàng lựa chọn sở hữu bất động sản hàng hiệu.

Mỗi căn hộ thuộc phân khúc này sẽ là một sản phẩm được “đo ni đóng giày”, vừa đáp ứng những tiêu chí của thương hiệu quốc tế, vừa phù hợp với phong cách riêng của chủ nhân. Đồng thời, căn hộ gắn liền với thương hiệu cũng tạo nên sản phẩm bất động sản độc bản và vượt trội - không gian sống trọn vẹn như nghỉ dưỡng tại gia.

Theo đánh giá, bất động sản hàng hiệu đã góp phần nâng tầm chất lượng sống, phát triển quy hoạch và thay đổi diện mạo đô thị. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố lớn hoặc tại địa điểm du lịch nổi tiếng với tầm view sông hoặc view biển “triệu đô”, được trang bị hệ thống tiện nghi 5 sao, bất động sản hàng hiệu luôn mang giá trị cao và có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, lâu dài. Vì vậy, bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, bất động sản hàng hiệu tiếp tục ghi nhận tăng trưởng ở mức tốt, đạt 170% trong năm 2020 (theo báo cáo của Savills).

Tâm điểm sống sang, bừng sáng Quy Nhơn

Rõ ràng, bất động sản hàng hiệu ra đời với sứ mệnh phục vụ cho các khách hàng tinh hoa, là “biểu tượng” khẳng định tiềm lực tài chính cũng như vị thế riêng biệt cho chủ sở hữu. Nếu tại Hà Nội và tp. Hồ Chí Minh, thời gian qua liên tiếp chứng kiến sự ra mắt của các dự án hàng hiệu thì ở những địa phương khác, khách hàng có nhu cầu vẫn đang mỏi mắt chờ đợi sản phẩm xứng tầm.

Điển hình tại Quy Nhơn - thành phố du lịch xinh đẹp và giàu tiềm năng cũng không phải là ngoại lệ. Do đó, thông tin Công ty CP Đầu tư Phát triển BĐS Đô Thành bắt tay với Tập đoàn Wyndham Hotels & Resorts phát triển dự án 5 sao mang tên Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn lập tức “gây sốt” thị trường, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng cũng như giới đầu tư trong và ngoài tỉnh. 

Wyndham Hotels & Resorts là đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng, quản lý và đầu tư hơn 9.000 khách sạn tại 73 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wyndham hiện vận hành hơn 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp với khoảng 12.000 phòng. Việc Wyndham Hotels & Resorts chính thức tham gia đồng hành tại The Sailing Bay Resort Quy Nhơn giúp thăng hạng và khiến dự án thêm tỏa sáng, trở thành bất động sản 5 sao thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn.

Tọa lạc tại vị trí kim cương, mở cửa là thấy biển, sau lưng là núi non hùng vĩ, dự án gồm các căn hộ khách sạn, căn hộ hạng sang trong hình thái "cánh buồm vươn khơi". Từ đây, chỉ ít bước chân là khách hàng có thể chạm tới biển xanh, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố sôi động cũng như thuận tiện di chuyển tới các tỉnh thành lân cận.

The Sailing Bay Resort Quy Nhơn được phát triển loại hình căn hộ kết hợp nghỉ dưỡng với diện tích từ 50m2 đến 104m2. Kiến tạo theo tiêu chuẩn 5 sao của thương hiệu Wyndham, dự án mang tới hệ thống tiện ích đẳng cấp với trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, skybar, Grand Ballroom, nhà hàng Địa Trung Hải, vườn dạo giữa tầng không… hoàn thiện nên chất sống đỉnh cao cho mỗi chủ nhân.

 

Hưởng trọn kỳ nghỉ 5 sao tại gia cùng The Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Thiết kế theo phong cách Neo Classic với các điểm nhấn mang hơi thở Địa Trung Hải ấn tượng và lịch lãm, mỗi căn hộ nơi đây đều là một tuyệt phẩm kiến trúc xứng tầm với tiêu chí “đại dương trong tầm mắt, tiện ích nơi thềm nhà”.

Đặc biệt, khác với nhiều căn hộ khách sạn thông thường, The Sailing Bay Resort Quy Nhơn là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài. Vì thế, sở hữu căn hộ hàng hiệu tại đây chính là sở hữu một kiệt tác đẳng cấp thế giới đồng thời là tài sản truyền đời mang giá trị sinh lời bền vững. 

Sự hiện diện của The Sailing Bay Resort Quy Nhơn ghi dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thành phố biển trong hành trình vươn tầm, được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng thịnh vượng và là nơi đáng sống – đáng nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quy Nhơn.