Điểm tin Bất động sản

Sức hút của Hoa Tiên Paradise - bất động sản mặt biển sở hữu lâu dài

Thị trường bất động sản năm 2022 được dự báo có nhiều triển vọng tích cực, bên cạnh đất nền hay chung cư, bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ hồi phục. Đặc biệt, những sản phẩm mặt biển sở hữu lâu dài càng tăng sức nóng bởi tính khan hiếm và các giá trị vượt trội đi kèm.

Chính thức cất nóc dự án Trinity Tower

Sau thời gian thi công năng suất và đầy nỗ lực của chủ đầu tư cùng nhà thầu xây dựng, dự án Trinity Tower đã chính thức cất nóc ngày 10/1/2022. Sự kiện khẳng định uy tín của chủ đầu tư khi đưa dự án “về đích”đúng tiến độ cam kết.

Dịch bệnh và lời giải cho không gian sống được giới thượng lưu lựa chọn

Không chỉ thay đổi “khẩu vị” đầu tư, thị trường bất động sản dưới tác động của dịch bệnh đã làm thay đổi định nghĩa về một ngôi nhà lý tưởng và xu hướng lựa chọn nhà của nhiều gia đình, đặc biệt là giới thượng lưu thành đạt. Theo đó, khách hàng đang hướng đến những trải nghiệm sống thời thượng. Khi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao, các tiêu chí về chất lượng sống, không gian, cảnh quan và hệ tiện ích hiện đại là những yếu tố được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu.

The Sailing Quy Nhơn – Biểu tượng kiến trúc kiêu hãnh bên vịnh biển thiên đường

Sở hữu tất cả tiêu chí mà giới thành đạt tìm kiếm, dấu ấn độc bản của The Sailing Quy Nhơn đến từ thiết kế kiến trúc ấn tượng, vị thế đắc địa ‘tựa núi, hướng biển”, không gian sống độc đáo, cùng tiện ích xa hoa đạt chuẩn 5 sao quốc tế.

Khép lại chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour: đa trải nghiệm – bùng cảm xúc

Sống động, vui tươi và đong đầy cảm xúc…là không khí diễn ra tại dự án Hoa Tiên Paradise trong 2 ngày 18 – 19/12. Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour với nhiều hoạt động giải trí đặc sắc thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách và là điểm đến hấp dẫn bậc nhất Xuân Thành.

BĐS hàng hiệu và bản lĩnh tiên phong giữa biến động thị trường

Trong bối cảnh thị trường chịu tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid -19 khiến nhiều phân khúc “chao đảo” thì các dự án BĐS hàng hiệu vẫn liên tục ra mắt thị trường và được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Choáng ngợp với chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn

Là dự án được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, The Sailing Quy Nhơn ghi dấu ấn bởi hệ thống tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế, thiết kế độc đáo cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho một kỳ nghỉ 5 sao đẳng cấp.

Hoa Tiên Fest Tour - điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội cuối năm

Nhằm mang đến không khí sôi động nhân dịp Noel và năm mới 2022, Hoa Tiên Paradise bùng nổ với chuỗi sự kiện đặc sắc - Hoa Tiên Fest Tour.

“Home now for Vietnam Stronger”: Bây giờ hoặc không bao giờ!

Chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ chính thức khép lại vào 22/12/2021 với sự kiện bốc thăm hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm năm hết – Tết đến – giai đoạn sôi động nhất của thị trường bất động sản.

Cơ hội sở hữu những biệt thự golf đẹp nhất Hoa Tiên Paradise và tham dự chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour

Hoa Tiên Paradise - điểm đến nghỉ dưỡng mới lạ, hấp dẫn hàng đầu Bắc Trung Bộ đang là tâm điểm chú ý bởi chuỗi sự kiện đặc sắc sắp diễn ra. Hoa Tiên Fest Tour hứa hẹn sẽ là sự kiện sôi động làm bừng sáng vùng biển Xuân Thành dịp cuối năm với hàng loạt các chương trình đặc sắc: giải golf quy mô, đua chó biểu diễn mới lạ, đêm nhạc trữ tình…

Xu hướng du lịch hậu Covid – Thay đổi để thích ứng

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp không khói nhưng cũng mở ra nhiều xu hướng du lịch mới phù hợp với nhu cầu thực tế.

Có gì thú vị tại chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour?

Cuối năm vốn sôi động với hàng loạt lễ hội và cũng là lúc nhu cầu du lịch, vui chơi – giải trí của người dân tăng cao, đặc biệt sau thời gian giãn dài cách xã hội. Chuỗi sự kiện Hoa Tiên Fest Tour được tổ chức tại Hoa Tiên Paradise tới đây hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo, chưa từng có cho du khách.

Đô thị biển “bừng giấc” với siêu phẩm The Sailing Quy Nhơn

Nếu như Ghềnh Ráng – Tiên Sa hay Kỳ Co – Eo Gió là điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn thì The Sailing chính là điểm dừng chân tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thiên đường giữa đô thị phồn hoa.

Đâu là tọa độ “xuống tiền” của nhà đầu tư thời điểm này?

Giá cho thuê trung bình căn hộ 1 ngủ từ 12 – 13 triệu/tháng, căn 2 ngủ từ 14 – 16 triệu/tháng với tỷ lệ lấp đầy cao, lợi nhuận cho thuê đạt 12%/năm… Đó là những con số “biết nói” về căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh. Thực tế, sức nóng của phân khúc này vẫn không hề suy giảm và dự báo còn tiếp tục gia tăng thời gian tới.

Chiếm sóng đầu tư - BĐS hàng hiệu lên ngôi" tại thị trường Quy Nhơn

Sở hữu nhiều giá trị vượt trội đến từ vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch cùng bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu đắt giá được quản lý vận hành bởi Wyndham…The Sailing Quy Nhơn trở thành điểm sáng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa - Bảo chứng vàng cho nhà đầu tư khi lựa chọn The Sailing Quy Nhơn

The Sailing Quy Nhơn sở hữu tầm nhìn đắt giá khi vừa nằm sát mặt biển, vừa nằm ngay trung tâm thành phố với nhiều tiềm năng hấp dẫn nhà đầu tư.

Đầu tư BĐS nghỉ dưỡng thời kỳ “bình thường mới – Đâu là cửa sáng?

Được ví như chiếc lò xo bị nén chặt, thị trường BĐS nghỉ dưỡng thời kỳ “bình thường mới” theo nhiều chuyên gia nhận định sẽ có sức bật mạnh mẽ khi dịch bệnh từng bước được kiểm soát.

Căn hộ hàng hiệu – Điểm sáng cho nhà đầu tư BĐS tại Quy Nhơn

Vài năm trở lại đây, Quy Nhơn là điểm đến du lịch được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, thị trường BĐS nơi đây vẫn chưa khai thác hết tiềm năng, đặc biệt, chưa đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp khi thiếu hụt các dự án căn hộ hàng hiệu mang giá trị độc bản.

Tp.HCM kiến nghị xây dựng hệ số điều chỉnh giá đất, rút ngắn thời gian làm thủ tục định giá từ 3 năm xuống còn nửa tháng

Hiện nay, Chính phủ quy định năm phương pháp định giá đất, gồm phương pháp so sánh trực tiếp, phương pháp chiết trừ, phương pháp thu nhập, phương pháp thặng dư, phương pháp hệ số điều chỉnh giá đất.

Thêm nhiều đòn bẩy cho thị trường nhà đất Bà Rịa - Vũng Tàu

Giãn cách xã hội được nới lỏng cùng với quy định tách thửa mới được ban hành đã khiến thị trường bất động sản ở Bà Rịa - Vũng Tàu hồi phục một cách nhanh chóng.

21 – 40 của 600+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn