Sơn Đồng Center – Sức hút mạnh mẽ từ hạ tầng đồng bộ

Được đánh giá là dự án tâm điểm tại thị trường BĐS Tây Hà Nội, Sơn Đồng Center thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới đầu tư nhờ lợi thế hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Rục rịch lên quận - hạ tầng Hoài Đức từng bước “thay da đổi thịt” 

Một trong những lợi thế nâng tầm BĐS Tây Hà Nội không thể không kể đến yếu tố hạ tầng được đầu tư đồng bộ, bài bản. Theo đó, các tuyến đường hướng tâm về huyện Hoài Đức đã được triển khai nhanh chóng nhờ chủ trương Hoài Đức lên quận năm 2022, mở ra một diện mạo mới và tạo cơ hội cho bất động sản nơi đây “cất cánh”

Hoài Đức lên quận tạo cơ hội cho BĐS “cất cánh”

Có thể kể đến nhiều tuyến đường quan trọng, như vành đai 3.5 từ Đại lộ Thăng Long kết nối với địa phận Sơn Đồng, đường Trịnh Văn Bô kéo dài, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, tuyến tỉnh lộ 422… đang chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ không chỉ giải quyết được vấn đề ách tắc giao thông mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động vận chuyển, giao thương được diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Cụ thể theo quy hoạch, đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Hoài Đức có chiều dài khoảng 7,8 km đang được gấp rút triển khai để kịp mục tiêu đưa Hoài Đức lên Quận. Tuyến đường này đóng vai trò rất quan trọng tại khu vực phía Tây Hà Nội khi đi qua nhiều khu đô thị lớn thuộc khu vực, trong đó có Sơn Đồng Center. Việc khởi công xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 (đoạn qua địa bàn huyện Hoài Đức) thể hiện sự quyết tâm của Thành phố trong việc thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế, phát triển kết cấu hạ tầng giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho đề án lên quận, tăng kết nối đồng bộ với các khu đô thị, các tuyến đường quy hoạch đã được đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội khu vực.

Cùng với đó, đường Trịnh Văn Bô kéo dài cũng được đánh giá là cung đường triệu đô, vươn tầm kết nối và tạo sức bật cho bất động sản khu vực Sơn Đồng, Hoài Đức. Theo đánh giá của các chuyên gia, Sơn Đồng Center là một trong những dự án tiêu biểu được hưởng lợi nhiều nhất khi tuyến đường Trịnh Văn Bô hoàn thành bởi cung đường này chạy qua dự án. 

Tuyến đường Trịnh Văn Bô được xây dựng lần đầu tiên năm 2017, nối từ đường Lê Đức Thọ đến đường Tỉnh lộ 70A, giúp cư dân từ Hoài Đức đi Mỹ Đình rút ngắn thời gian di chuyển khi thông qua 2 đường Trịnh Văn Bô và Trần Hữu Dực. Tiếp đó, tháng 4/2020, đường Trịnh Văn Bô kéo dài được triển khai, từ đường 70 đến Vân Canh, tăng cường kết nối giữa Hoài Đức với Nam Từ Liêm và đường Vành đai 3, Vành đai 3.5. 

Sau khi thông xe, tuyến đường này sẽ giao với đường Vành đai 3.5 ở nút giao TL 422, quá trình di chuyển từ Hoài Đức sang Hà Đông sẽ thuận tiện, dễ dàng hơn. Việc mở rộng đường Trịnh Văn Bô giúp giảm áp lực giao thông khu vực, rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực Sơn Đồng - Hoài Đức sang Mỹ Đình, Cầu Giấy đồng thời kích cầu bất động sản tại khu vực phía Tây trong tương lai. 

Sơn Đồng Center - Lợi nhuận kép cho nhà đầu tư

Dự án Sơn Đồng Center nằm trong khu vực hạ tầng được quy hoạch trọng điểm, đầu tư bài bản, dự kiến sẽ sớm được đưa vào khai thác, sử dụng. Kéo theo đó là sự phát triển về mọi mặt của khu vực Sơn Đồng nói chung và dự án Sơn Đồng Center nói riêng. Đây là một tín hiệu tốt để dự án thu hút được khách hàng đến thăm quan, mua sắm, tạo tiền đề cho việc thúc đẩy phát triển giao thương và quảng bá sản phẩm, thương hiệu làng nghề. 

Cơ hội hưởng lợi “kép” cho nhà đầu tư khi lựa chọn Sơn Đồng Center

Sơn Đồng Center được nhiều nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”, bởi đây là dự án tâm điểm của thị trường BĐS Hoài Đức với ưu thế mặt tiền đường 422, mặt đường liên xã rộng 40m, hàng ngày đón lưu lượng người qua lại đông đúc, dễ dàng tiếp cận đến các tuyến đường quốc lộ huyết mạch, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao thương, thúc đẩy phát triển kinh tế. Dự án cách Big C Thăng Long chỉ 15 phút di chuyển, dễ dàng kết nối với trường Đại học Công nghiệp, Đại học Thăng Long, Quốc lộ 32, ga tàu cao tốc trong bán kính 3km...Theo giới đầu tư, việc nằm trong tổng thể vùng có nhịp độ phát triển sôi động như Hoài Đức khiến Sơn Đồng Center càng nổi bật về tiềm năng tăng giá, đầu tư và đóng vai trò là "điểm nhấn" quyết định diện mạo bất động sản khu vực, đặc biệt trong giai đoạn chuẩn bị lên quận trong tương lai gần.

Ngoài ra, với thiết kế hiện đại, thông minh, mặt tiền rộng 5,5m - 6,25m - 7,5m, Sơn Đồng Center chính là lựa chọn lý tưởng giúp mang lại lợi nhuận kép cho nhà đầu tư khi vừa mang đến nơi an cư lý tưởng vừa có thể kết hợp kinh doanh, phát triển kinh tế.

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, tiềm năng sinh lời, có thể nói Sơn Đồng Center chính là dự án được hưởng lợi nhiều nhất từ việc phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ, bài bản. Đồng thời đón đầu quy hoạch Hoài Đức lên quận, mang tới cơ hội hấp dẫn cho giới đầu tư.