Sky Villa là gì? Đặc điểm căn hộ Sky Villa

Căn hộ Sky Villa thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới siêu sang, với những xu hướng thiết kế cùng công nghệ hiện đại đang tạo lên cuộc cách mạng "nghỉ dưỡng nội đô" trong giới thượng lưu.

Xem thêm:

5 Mâu biệt thự 1 tầng mái thái chi phí khoảng 1 tỷ đồng

Sky Villa là gì?

Sky Villa là căn hộ thông tầng nằm trên đỉnh của tòa nhà cao cấp với diện tích tối thiểu là 150 m2, có bể bơi ngoài trời, sân vườn,.. và các tiện ích tiện nghi như một căn biệt thự đơn lập ở trên cao.

sky-villa-la-gi

Đặc điểm căn hộ Sky Villa là gì?

Với đầy đủ tiện nghi như một căn biệt thự đơn lập nên không khó để hình dung ra những thiết kế đẳng cấp 5 sao của căn Sky Villa.

Diện tích tối thiểu cho không gian căn hộ sang trọng này là 150 m2 để có thể dành không gian cho khu vực bể bơi, vườn trồng cây, hiên uống trà,.. tất cả khiến căn nhà của bạn không khác gì thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Với thiết kế thông tầng, có nhiều cửa kính lớn trong suốt tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời cùng với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao tạo lên một không gian tuyệt hảo xứng tầm đẳng cấp của chủ nhân.

Tất cả các tiện ích trên được thiết kế tiện ích đều được trải rộng trên một mặt sàn, các vách ngăn căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để tạo không gian mở hòa mình với thiên nhiên.

Khác biệt giữa Sky Villa & Duplex và Penthouse

Nếu các bạn đã biết về căn hộ Duplex, căn hộ Penthouse thì chắc hẳn sẽ nhận thấy điểm đặc biệt giống nhau với căn hộ Sky Villa.

Sky Villa và Penthouse là giống nhau nhất bởi đều được thiết kế ở tầng cao nhất và có tiện ích như sân vườn, bể bơi,... Tuy nhiên, Penthouse thì không nhất thiết phải có 2 tầng thông nhau trong khi Sky Villa phải có.

Cùng có yếu tố thiết kế là phải có ít nhất 2 tầng thông nhau nhưng căn Duplex lại không có không gian hồ bơi, vườn cây,.. bởi vì nó không nằm trên cao nhất của các tòa nhà mà thường nằm giữa.

Như vậy, nhìn chung cả 3 loại hình căn hộ này đều có những nét tương đồng nhưng đều có những hướng thiết để phù hợp với những nhu cầu sở thích riêng của tầng lớp thượng lưu.