Tin tức

Ấn tượng Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Cen Group - “Hiện thực hóa triệu ước mơ”

Ghi dấu tuổi 20 rực rỡ, Cen Group vừa tổ chức đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Bên cạnh kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn, sự kiện còn là dịp để gặp gỡ, tri ân với các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, CBNV cũng như cựu CBNV đã đồng hành cùng Cen trong suốt 20 năm qua.

Cen Elite - Biệt đội tinh hoa môi giới bất động sản

Cen Elite là nơi quy tụ những nhân tài tinh hoa, những người xuất sắc nhất trong đội ngũ chuyên viên tư vấn bất động sản. Với những biệt đãi “vô tiền khoáng hậu”, Cen Elite là nơi khẳng định vị thế bản thân của những người đam mê kinh doanh, muốn chinh phục đỉnh cao trong nghề môi giới bất động sản.

Chủ đầu tư Khai Sơn và hành trình “đánh thức” tiềm năng BĐS những vùng đất mới

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong, dẫn dắt thị trường, trải qua 28 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Khai Sơn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh thương mại, bất động sản…

Sức hút của thị trường BĐS Duy Tiên và cơ hội cho giới địa ốc

Hội tụ những tiềm năng về vị trí, hạ tầng, quy hoạch; Duy Tiên đang trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ thị trường bất động sản, thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư.

Tận hưởng “bữa tiệc thị giác” với tầm view triệu đô ngay tại trung tâm Hà Nội

Khai Sơn City - dự án căn hộ mang phong cách hiện đại tại trung tâm Hà Nội đang được các nhà đầu tư săn đón khi mang đến cho tầng lớp tinh hoa tầm nhìn “triệu đô” đắt giá và một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.

Cen Land: Thông điệp “hiện thực hóa ước mơ của bạn”

Trước những diễn biến của thị trường bất động sản, Cen Land ngay lập tức có những giải pháp chiến lược nhằm giữ vững vị thế và thực hiện hoá ước mơ của chủ đầu tư cũng như người mua nhà.

Tâm điểm nhịp sống xanh phía Đông TP.HCM thu hút giới tinh hoa miền Bắc

Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2022 được nhận định có nhiều tích cực, nhiều dự án tiềm năng được phát triển bởi các “ông lớn” sẽ tiếp tục dậy sóng. Đặc biệt sau lễ ra quân bùng nổ ngày 20/7 mới đây, đã đánh dấu hành trình Bắc tiến vững chắc của Tập đoàn Novaland cùng sự đồng hành của các đối tác chiến lược.

Shophouse Louis City Hoàng Mai – Biểu tượng đẳng cấp mới quận Hoàng Mai

Hoàn thiện 70% tiến độ xây dựng, Louis City Hoàng Mai - khu đô thị 22,3 ha, phát triển bởi chủ đầu tư Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Đô thị Hoàng Mai, đang dần hiện hữu, trở thành biểu tượng đẳng cấp mới của quận cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

Nhà đầu tư chớp thời điểm vàng săn bất động sản đô thị sinh thái vệ tinh TP HCM

Ngày 17/9/2022, Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (Cen Land) sẽ chính thức giới thiệu phân khu River Park 1 - dự án Aqua City - đô thị sinh thái thông minh phía Đông TP HCM được phát triển bởi Tập đoàn Novaland tới khách hàng miền Bắc tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với nhiều thông tin hữu ích, sự kiện hứa hẹn sẽ giúp các nhà đầu tư miền Bắc có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường BĐS cũng như tiềm năng vượt trội và chính sách sở hữu hấp dẫn của phân khu River Park 1 - dự án Aqua City .

Thị trường bất động sản khan hiếm nguồn cung, đâu là tâm điểm?

Nguồn cung hạn chế, lượng tiêu thụ không ngừng tăng khiến người mua nhà, giới đầu tư, kinh doanh bước vào “cuộc đua” săn tìm sản phẩm.

CÙNG CEN: TRAO ƯỚC MƠ HỒNG - GIEO MẦM SỰ SỐNG

Sáng 5/9/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội, Cen Group đã phối hợp với Viện Huyết học & Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “TRAO ƯỚC MƠ HỒNG - GIEO MẦM SỰ SỐNG”. Đây cũng là sự kiện mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn.

Cơ hội sở hữu shophouse đẹp nhất cuối cùng tại Louis City Hoàng Mai

Louis City Hoàng Mai vừa cho ra mắt giỏ hàng những căn shophouse cuối cùng đẹp nhất dự án giai đoạn II, hứa hẹn thỏa mãn nhu cầu đầu tư của khách hàng đầu tư, kinh doanh chưa kịp hoặc chậm chân trong giai đoạn trước.

Giải pháp giúp “gỡ rối” việc tra cứu giá bất động sản

Đối với giao dịch bất động sản, xác định giá luôn được xem yếu tố quan trọng hàng đầu. Tuy nhiên, đây là bài toán khó cho cả người mua và người bán, làm sao để không bị “mua hớ” hoặc “bán lỗ”, mức giá như thế nào là hợp lý? https://gianhadat.cenhomes.vn/ ra đời giúp tra cứu giá bất động sản online trực quan, nhanh chóng và chính xác.

Louis City Hoàng Mai: Bộ sưu tập" shophouse đình đám của giới đầu tư

Nếu như tầng lớp thượng lưu coi Louis City Hoàng Mai là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu, thì giới đầu tư lại xem đây là một “mỏ vàng mười” vô giá.

Lựa chọn nào để cân bằng giữa “sống gần trung tâm” và “sống xa ngột ngạt?

Những bộn bề, áp lực của cuộc sống khiến nhiều người mong muốn có được một tổ ấm xa rời ồn ào, khói bụi, nhưng vẫn phải gần trung tâm để tiện làm việc, học tập. Làm thế nào để cân bằng giữa các nhu cầu này, đặc biệt là ở một đô thị đông đúc như Hà Nội? Đáng mừng khi lời giải đã có tại khu căn hộ cao cấp BMG Hà Nội.

Cen Land “mạnh tay” đầu tư dự án lớn

Thông qua các khoản đầu tư lớn vào các dự án đang “hot” trên thị trường, Cen Land tiếp tục gia tăng nguồn hàng và giữ vững thị phần.

Khách hàng “săn” mua căn hộ BMG Hà Nội trước thời điểm bàn giao

Tiến độ hoàn thiện đúng cam kết, sắp bàn giao và đi vào hoạt động, khu căn hộ BMG Hà Nội (93 Đức Giang, Long Biên) đang gia tăng sức nóng từng ngày. Không chỉ thu hút khách hàng mua ở thực, dự án còn được lòng giới đầu tư bởi tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ quần thể cao cấp đã hiện hữu nơi đây.

Cenhomes.vn phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam

Với vị thế và uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản, ngày 29/7 Cenhomes.vn tham gia ký kết hợp tác cùng Tập đoàn Kosy, chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Kosy Lita Ha Nam. Đây là dự án được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển, là nơi an cư lý tưởng và đầu tư sinh lời hấp dẫn tại thị trường BĐS Hà Nam.

Kiến Hưng JSC “chơi lớn” tặng xe Mercedes 1,7 tỷ tri ân khách hàng

Giải thưởng Mercedes GLC 200 trị giá 1,7 tỷ đồng trong sự kiện Tri ân khách hàng Kiến Hưng Luxury ngày 4/6 vừa qua đã tìm thấy chủ nhân may mắn.

Qũy Những tấm lòng Nhân ái khánh thành nhà bán trú trường PTCS Nam Cao – Bảo Lâm – Cao Bằng

Ngày 24/5/2022, Quỹ Những tấm lòng Nhân ái đã tổ chức lễ khánh thành nhà bán trú trường PTCS Nam Cao – Xã Nam Cao, huyện Bảo Lâm – tỉnh Cao Bằng.

41 – 60 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn