Tin tức

Cen Land: Đi tìm giải pháp giải quyết “nỗi đau” thị trường BĐS

Từ thực tế diễn biến của thị trường bất động sản, Cen Land đang tiên phong đi tìm những hướng đi mới để giải quyết những nỗi đau của thị trường và nhà đầu tư.

Giải pháp nào cho thị trường nhà ở “bất động”, không có dòng tiền

Trạng thái trầm lắng của thị trường bất động sản đã và đang kéo theo nhiều hệ lụy cho nền kinh tế và một bộ phận không nhỏ người dân. Nhiều nhà đầu tư dù đang có trong tay bất động sản nhưng không hoặc rất khó khai thác để có dòng tiền.

Thị trường nhà ở 2023: Lối thoát nào cho nhà đầu tư?

Năm 2023 đã đi được ¼ chặng đường nhưng tín hiệu khởi sắc cho thị trường nhà ở vẫn còn mờ nhạt. Nguyên nhân phần lớn đến từ “bão giông” nửa cuối năm 2022 đã và đang để lại những hệ quả tất yếu cho thị trường, đặc biệt là các nhà đầu tư vừa và nhỏ. Vậy, đâu sẽ là giải pháp cho các nhà đầu tư đang bị mắc kẹt, bất đắc dĩ trở thành cư dân ở rất nhiều dự án, khu đô thị?

CENHOMES.VN TUYỂN DỤNG 100 SALES NGUỒN VÀO BIỆT ĐỘI SĂN NGUỒN SIÊU ĐẲNG

Nhằm phát triển chiến lược kinh doanh 2023 của Cenhomes - Đại diện Bán, cho thuê, khai thác Bất động sản. Cenhomes.vn cần tuyển dụng 100 chuyên viên môi giới Bất động sản đầu nguồn.

Dễ dàng tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn với VNPay, OnePay

Cú bắt tay giữa Cenhomes.vn với VNPay và OnePay trên website Gianhadat.cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quá trình tra cứu giá nhà đất, thông tin quy hoạch dễ dàng và ưu việt hơn.

Chỉ hơn 2 tỷ đồng, trải nghiệm ngay quần thể đáng sống tại trung tâm quận Long Biên

Được thiết kế bài bản, gói trọn những tiện ích sống năng động, hiện đại cho một không gian sống lý tưởng, Bình Minh Garden đang trở thành dự án tâm điểm tại thị trường bất động sản Long Biên bởi không chỉ đáp ứng nhu cầu ở thực mà còn là tài sản cho thế hệ tương lai.

Tổ ấm lý tưởng – nuôi dưỡng tương lai cùng Bình Minh Garden

Trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu sở hữu căn hộ của người dân vẫn là rất lớn. Vì vậy, các dự án có chất lượng tốt, tiện ích đầy đủ, chủ đầu tư uy tín và đảm bảo tiến độ vẫn có hấp lực mạnh mẽ với khách hàng. Thời điểm này cũng mang tới nhiều cơ hội cho người có nhu cầu ở thực khi một số chủ đầu tư đưa ra các chính sách hấp dẫn như tăng chiết khấu, giảm giá thành sản phẩm.

Cen Land đạt giải thưởng Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022

Lần thứ 4 liên tiếp Cen Land được vinh danh Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm. Lễ công bố và trao giải đã được tổ chức vào ngày 10/03/2023 tại Hà Nội.

Những điểm cộng của Bình Minh Garden khiến khách hàng mau chóng “chốt đơn”

Gần đây, phân khúc căn hộ tại Hà Nội ghi nhận một dự án “ngược dòng” thị trường khi liên tục phát sinh giao dịch. Vậy điều gì tại Bình Minh Garden (93 Đức Giang, Long Biên) đã tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các khách hàng?

Giao dịch tăng đột biến, Bình Minh Garden trở thành dự án “hút” khách bậc nhất Hà Nội

Mặc dù thị trường BĐS nhiều nơi gặp cảnh ảm đạm, ít giao dịch, nhưng Bình Minh Garden lại đang trở thành “điểm nóng”, khi chỉ sau 2 tuần mở bán đã hết 28 căn trên bảng hàng.

Chỉ từ 2,2 tỷ sở hữu căn hộ cao cấp nhận nhà ở ngay tại Hà Nội

Sở hữu nhà tại Thủ đô luôn là mong muốn của nhiều gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Tuy nhiên, với mức giá chung cư ở mức cao như hiện nay, để cân đối giữa khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình là điều không dễ dàng.

Cen Land ghi nhận 198 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế cả năm 2022

Mặc dù quý IV gặp nhiều khó khăn nhưng cả năm 2022 CRE vẫn có lãi hơn 198 tỷ đồng. Tổng tài sản tăng 22% đạt 7.667 tỷ đồng, tỷ lệ nợ giảm mạnh và giữ ở mức thấp 0,36.

Cenhomes.vn hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group, sẵn sàng bùng nổ nguồn hàng lẻ

Sáng ngày 06/01/2023 tại trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Cenhomes.vn và BĐS Phố Xanh Group. Sự kiện đánh dấu việc hợp tác chính thức giữa hai bên, giúp mở rộng nguồn nhà lẻ, mang tới nhiều lựa chọn cho các khách hàng cũng như cơ hội cho đội ngũ môi giới.

Muốn mua nhà đợt cuối năm, khách hàng đang gặp phải vấn đề gì?

Lãi suất ngân hàng tăng cao, các vấn đề pháp lý, nguồn cung tiếp tục là rào cản cho người mua nhà trên thị trường bất động sản.

Phong cách sống thời Gen Z – Làm để sống chứ không sống để làm

Ngôi nhà với gen Z (những người sinh từ năm 1996 - 2010) không đơn thuần là lựa chọn một chốn đi về mà còn là một không gian sống mang tới “lợi nhuận” về sức khỏe, trải nghiệm và chất lượng sống.

Vì sao Cenhomes.vn trở thành công cụ tra giá nhà đất online hàng đầu hiện nay

Công nghệ đã và đang được ứng dụng mạnh mẽ vào nhiều lĩnh vực trong đời sống và bất động sản cũng không đứng ngoài xu thế đó. Bên cạnh việc xem nhà, giao dịch trực tuyến… công nghệ còn giúp giải bài toán khó – tra cứu giá bất động sản một cách nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.

Chính xác - nhanh gọn - miễn phí như tra cứu giá nhà đất trên Cenhomes.vn

Với khoảng 26 triệu đơn vị nhà ở, mỗi năm Việt Nam có hàng trăm nghìn giao dịch bất động sản được thực hiện. Tuy nhiên, phần lớn người dân còn gặp khó trong việc tham khảo cũng như xác định giá trị thực của bất động sản. Vì vậy, ứng dụng công nghệ đang được xem là giải pháp hàng đầu cho vấn đề này.

Thi công đúng tiến độ, Khai Sơn City hút khách mua

Không chỉ hút khách mua bởi vị thế đắc địa, thiết kế hiện đại, việc dự án chung cư Khai Sơn City thi công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình đã một lần nữa khẳng định uy tín của chủ đầu tư.

Đường Cổ Linh kéo dài sắp hoàn thiện, bất động sản Long Biên dậy sóng

Bất động sản Long Biên những năm gần đây được xem là “đến thời” nhờ hội tụ nhiều lợi thế hàng đầu về quy hoạch hạ tầng, phát triển kinh tế, xã hội. Sở hữu lợi thế quỹ đất dồi dào, định hướng quy hoạch bài bản cùng vị trí chiến lược liền kề phố Cổ, Long Biên đang “lột xác” từng ngày, mang dáng dấp một đô thị sầm uất, hiện đại. Bức tranh diện mạo Long Biên dự báo còn chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa nhờ đề án quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội, khiến thị trường BĐS khu vực này đang dậy sóng và ngày càng sôi động

Shark Hưng: “Dữ liệu bất động sản là cuộc chơi cực kỳ tốn kém”

“Loạn giá”, “thiếu minh bạch”… là những cụm từ thường thấy khi nói về giá trị bất động sản (BĐS) tại Việt Nam. Việc xác định được giá trị đúng – trúng cho cả người mua lẫn người bán còn gặp nhiều vướng mắc. Cùng chúng tôi trò chuyện với ông Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group kiêm Chủ tịch Cenhomes.vn – nền tảng sở hữu công cụ tra cứu giá BĐS hàng đầu hiện nay để hiểu thêm về vấn đề này.

21 – 40 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn