Tin tức

Cen Land (CRE):Tìm hướng đi bền vững trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm

Thị trường bất động sản còn nhiều khó khăn, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) đã có những hướng đi mới để trụ vững và phát triển bền vững ở giai đoạn tiếp theo.

Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới

Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land, mã CRE) luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết các vấn đề của thị trường. Với nền tảng vững chắc đã được xây dựng và tích lũy, Cen Land sẵn sàng cho hành trình vươn ra thế giới.

Chủ tịch Cen Group chỉ ra “nỗi đau” của thị trường bất động sản khi loạt khu nghỉ dưỡng vắng khách

Chủ tịch Cen Group cho rằng, rất nhiều tập đoàn đang mong đợi bán shophouse, liền kề ở bờ biển và các đảo. Nhưng các sản phẩm này không phù hợp với thị trường và đa phần nhà đầu tư đều trong tình trạng gánh lỗ.

Kỳ vọng hồi sinh các khu nghỉ dưỡng đang bỏ trống

Bất cập lớn nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam là sự lệch pha cung – cầu. Thị trường trầm lắng càng làm rõ nét và làm trầm trọng hơn “căn bệnh” lệch pha này, bởi sức mua thấp, giá bán quá cao…

Cen Group mở rộng lĩnh vực hoạt động ký kết hợp tác với Tập đoàn Azurit Hansa

Ngày 11/09/2023, tại Hà Nội diễn ra Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ (Cen Group) và Tập đoàn Azurit Hansa (CHLB Đức). Sự kiện đánh dấu chiến lược phát triển dài hạn của Cen Group, mở rộng hệ sinh thái kết hợp BĐS với lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chuyên về chăm sóc sức khỏe và điều dưỡng tại Việt Nam và Đức.

Giá chung cư tăng liên tục, khách hàng “đỏ mắt” tìm nơi an cư

Mặc dù thị trường còn nhiều khó khăn, nhưng giá chung cư tại Hà Nội không những không giảm mà còn tăng liên tiếp trong 18 quý, giá bán chung cư tiếp tục tăng cao, khiến cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm kiếm căn hộ an cư.

Cen Cần Thơ chính thức triển khai phân phối dự án Cara River Park

Tiếp bước sự hợp tác thành công trong nhiều dự án bất động sản uy tín, Cen Cần Thơ tiếp tục triển khai phân phối dự án Cara River Park.

Cen Land hợp tác Phố Xanh mở rộng thị phần BĐS thổ cư

Ngày 22/08/2023, tại Hà Nội, Cen Land chính thức ký kết hợp tác đầu tư Phố Xanh nhằm mở rộng hệ sinh thái dịch vụ bất động sản. Theo đó, Phố Xanh – đơn vị hàng đầu về giao dịch nhà phố tại Hà Nội sẽ là đơn vị thành viên của Cen Land trong lĩnh vực phân phối và phát triển BĐS thổ cư.

Cen Cần Thơ ký kết hợp tác cùng EURO Holdings - Chính thức phân phối dự án Stella Icon

Chiều ngày 15/8 tại CB Diamond Palace (Số 9a Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cần Thơ), Cen Cần Thơ vinh dự là một trong những đơn vị được EURO Holdings lựa chọn ký kết hợp tác chiến lược, chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Sella Icon.

Cen Global Academy chào đón gần 100 học viên trong Lễ khai giảng “Bước ra thế giới, chạm tới ước mơ”

Ngày 31/07/2023, tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, lễ khai giảng Cen Global Academy đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi, chào đón gần 100 tân học viên, phụ huynh, khách mời và đối tác tham dự.

Du học kép tại Đức “chìa khóa” mở ra nhiều cơ hội

Với xu hướng toàn cầu hóa nguồn nhân lực và hội nhập giáo dục quốc tế mạnh mẽ hiện nay, chương trình du học kép tại Đức được coi là cánh cửa mới đầy hứa hẹn cho tương lai của thế hệ trẻ Việt Nam.

Cen Academy ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng cơ hội du học kép cho các bạn trẻ

Ngày 17/07/2023, trong khuôn khổ sự kiện khai giảng Cen Global Academy, Công ty Cổ phần Cen Academy đã tổ chức lễ ký kết hợp tác cùng các đối tác chiến lược với mong muốn mang đến nhiều cơ hội học tập và trải nghiệm tốt nhất cho các học viên.

Ấn tượng Lễ khai giảng Cen Global Academy

Sáng ngày 17/07/2023, Học viện toàn cầu – Cen Global Academy đã tổ chức lễ khai giảng với chủ đề “Bước ra thế giới – Chạm tới ước mơ”, mục tiêu trở thành địa chỉ tin cậy của những trí tuệ Việt muốn vươn mình ra thế giới.

Nhiều học sinh không tham gia xét tuyển Đại học – Cơ hội hay thách thức?

Theo số liệu thống kê của Bộ GD-ĐT, trong năm 2022, có trên 325.000 thí sinh không đăng kí xét tuyển vào Đại học, chiếm tỷ lệ trên 35%. Năm 2023, tuy chưa có liệu thống kê trên cả nước, nhưng tại một số tỉnh thành như Nghệ An, Hà Tĩnh khảo sát ngay trước thời điểm làm hồ sơ thi tốt nghiệp THPT cho thấy có không ít lớp học có từ 50% thậm chí là 100% học sinh đều không đăng ký xét tuyển Đại học.

Du học kép 0 đồng – Lựa chọn tuyệt vời cho tương lai

Với mong muốn các bạn trẻ được tiếp cận nền giáo dục hiện đại và cơ hội việc làm toàn cầu, Cen Academy tung ưu đãi kép cực lớn với 100 suất học bổng toàn phần cùng chương trình giảm 60 triệu đồng, mở ra cánh cửa tương lai đầy triển vọng cho người Việt trẻ!

Cen Land ra mắt lĩnh vực Đào tạo & cung ứng nhân lực toàn cầu

Ngày 15/06/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Cen Academy đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược và tọa đàm chia sẻ về lĩnh vực Đào tạo & phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, cung ứng cho thị trường quốc tế.

Sắp diễn ra tọa đàm “Global Job – Cơ hội việc làm toàn cầu”

Tọa đàm “Global Job – Cơ hội việc làm toàn cầu” với hy vọng mang đến những thông tin, cơ hội việc làm tại các thị trường lao động hàng đầu thế giới do Công ty Cổ phần Cen Academy tổ chức vào ngày 15/6/2023 tới đây tại Hà Nội.

Cen Academy & University Preparation College (UPC) hợp tác chiến lược – Mở cánh cửa tương lai với chương trình du học nghề tại Úc

Sáng ngày 14/5/2023, tại TP. HCM, Cen Academy đã tổ chức thành công Tọa đàm "Cơ hội du học nghề, thực tập và đầu tư tại Úc" và "Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Cen Academy & University Preparation College (UPC)".

Cen Land: Hành trình mới và bước tiến ra thế giới

Bước sang năm 2023, trên hành trình 20 năm phát triển, hiện thực hoá ước mơ của chủ đầu tư và khách hàng, đã đến lúc Cen Land bắt đầu một hành trình mới mạnh mẽ hơn và vươn ra thế giới.

1 – 20 của 1,200+ tin tức bất động sản Cenhomes.vn