Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may

Có lẽ khi tham khảo xong bài viết này, bạn sẽ tiếc nuối khi chưa mua đồ dùng phong thủy sớm hơn giúp cho cuộc sống gia đình gặp nhiều thuận lợi, công việc tiền tài hanh thông, may mắn phúc lộc nhiều hơn mỗi ngày.

Theo phong thủy Trung Hoa, việc đặt linh vật đúng vị trí, đúng chất liệu, đúng kích thước sẽ giúp cho tiền tài được cải thiện một cách bất ngờ. Theo phong thủy, để trường khí của mảnh đất được cân bằng cần sự hài hòa giữa khí và nước cùng các sự vật xung quanh. Để cân bằng được trường khí này, bạn có thể đặt những đồ dùng phong thủy, giúp âm dương cân bằng. Đặc biệt hơn, những linh vật phong thủy cũng có thể giúp hút được nhiều tài lộc, vượng khí cho gia đình, đồng thời giúp giảm những tác động xấu từ bên ngoài vào nhà.

1. Tỳ Hưu

Theo phong thủy, Tỳ Hưu được xem là một trong những linh vật nổi tiếng bậc nhất được sử dụng trong nhà với mục đích chiêu tài đón lộc, mang may mắn, tiền bạc vào nhà. Không những thế, người ta còn mua Tỳ Hưu về để trấn trạch, trừ tà, bảo vệ tài sản cho ngôi nhà. Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu tượng trưng cho lòng dũng cảm và thường thu nhận sinh khí, giúp mọi người trong nhà gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Với những gia đình kinh doanh, nên đặt Tỳ Hưu trong phòng làm việc. Với những gia đình thông thường, có thể đặt Tỳ Hưu để trang trí. Lưu ý nên đặt Tỳ Hưu ở vị trí đầu và miệng hướng ra cửa để hút được nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia đình.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (1)

2. Thiềm thừ

Thiềm thừ là linh vật thiêng trong phong thủy, vốn được dân gian gọi là cóc 3 chân ngậm tiền. Thiềm thừ ngậm đồng tiền vàng, chân đạp đống tiền cổ như một tượng trưng cho sự may mắn về tài lộc. Khác một chút với Tỳ Hưu nên đặt quay ra cửa thì Thiềm Thừ lại nên quay mặt vào trong để giữ được tài lộc lưu lại lâu hơn trog nhà. Bạn có thể đặt Thiềm Thừ ở góc nhà, hoặc đặt dưới gầm bàn, gầm giường, tủ, thậm chí là cất giấu bên trong các đồ vật khác với ngụ ý trong nhà sẽ luôn chất đầy của cải. Theo truyền thuyết, cóc 3 chân thường nhả ra tiền để cho dân nghèo. Sau này, cóc được coi như một linh vật mang tiền tài đến cho mọi nhà.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (2)

3. Heo phong thủy

Theo phong thủy Trung Hoa, heo mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ. Heo còn có khả năng sinh sản, như cách tăng thêm tài lộc, phúc lành, bình an, no đủ cho gia đình. Với những gia đình làm nghề kinh doanh, có thể mua một chú heo bằng đá quý đặt ở góc dễ nhìn, nên đặt ở cung Tài lộc (Đông Nam) đầu hướng ra cửa giúp việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi hơn. Tượng heo phong thủy đặt trong phòng ngủ cũng là cách để vợ chồng luôn ấm êm.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (3)

4. Sư tử

Nếu như ở chùa, mọi người thường sử dụng tượng sư tử bằng đá đặt ở hai bên cửa trước sân hay trước cổng như cách trấn trạch, tạo bình an cho ngôi chùa thì ở trong nhà, tượng sư tử giúp loại trừ đi tà khí, sát khí, hỗ trợ đắc lực trong việc chiêu tài lộc cho gia chủ. Khi muốn công việc gặp nhiều thuận lợi, hanh thông, mang về nhiều tiền bạc, của cải, bạn nên sắm đôi tượng sư tử đặt ở cửa phòng làm việc hay cơ quan. Ở những ngôi nhà có đối diện với cột đèn, những vật sắc nhọn, đối diện với bệnh viện... thì đặt sư tử có tác dụng hóa giải sát khí. Sư tử đặt trong gia đình nên chọn chất liệu đồng và được trấn yểm để có tác dụng tích cực.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (4)

5. Hồ cá

Hồ cá có cả núi bên trong, có nước, có sinh vật và có cá bơi lội tung tăng tượng trưng cho một thế giới sinh động thu nhỏ lại. Theo phong thủy, hồ cá có tác dụng tích cực trong việc chiêu tài lộc, đặc biệt là nuôi cá phong thủy càng có tác dụng kích hoạt nhiều may mắn, thuận lợi đến cho công việc và cuộc sống của mọi người trong gia đình. Tuy nhiên, khi chọn bể cá, bạn nên chú ý đến vị trí đặt bể giúp vận khí được hài hòa trong ngôi nhà. Bể cá nếu đặt hướng Bắc sẽ giúp sự nghiệp hưng vượng. Bể cá đặt hướng Đông giúp gia đạo bình yên, sức khỏe dồi dào. Bể cá đặt hướng Đông Nam giúp tài lộc, may mắn về tiền bạc.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (5)

6. Đồng xu cũ

Nếu có thể, bạn nên sưu tầm những đồng xu cũ của những thời kỳ hưng vượng như Khang Hy, Ung Chính, Càn Long, Gia Khánh... Những đồng xu của thời những hoàng đế nổi tiếng đúc được xem là vật phẩm mang lại nhiều may mắn, giúp gia tăng tiền bạc, của cải cho gia đình. Bạn có thể treo đồng tiền cổ như vật trang trí trong phòng hoặc bỏ vào ví, đeo vào tay để kích hoạt nhiều tài lộc trong sự nghiệp của mình.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (6)

7. Tượng thần Tài

Tượng thần Tài có tác dụng chiêu tài nạp khí, mang đến nhiều may mắn trong kinh doanh. Vì vậy bạn có thể mua tượng thần Tài và đặt ở cung tài khí trong nhà. Thần Tài có thể đặt cạnh tượng Phúc Tinh và Thọ Tinh để tạo cho gia chủ an khang, bền vững, mang nhiều sự hanh thông cho gia nghiệp, giúp tài vận nảy nở. Vị trí nên đặt tượng thần Tài là gần cửa ra vào. Nếu đặt cạnh tượng Phúc Tinh và Thọ Tinh thì có thể chọn vị trí cao trong phòng để tạo sự cân bằng âm dương, mang sự bình an, thịnh vượng đến cho gia chủ.

Những món đồ phong thủy thu hút tiền tài, vận may (7)

Chỉ cần chú ý thêm một vài yếu tố phong thủy là gia đình bạn sẽ luôn an khang và gặp nhiều may mắn. Đừng bỏ lỡ nhé!

Theo Afamily