4 mẫu cổng biệt thự đẹp bạn không thể bỏ qua

Có thể thẩy rằng một ngôi biệt thự đẹp là sự kết hợp hoàn hảo của tổng thể: Thiết kế, mà sắc, cổng, hàng rào… Chính vì vậy một ngôi biệt thự đẹp, thể hiện sự lộng lẫy và đẳng cấp của chủ nhân không nên bỏ qua các chi tiết như cổng biệt thự.

Xem thêm:

12 mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất năm 2019

3 Hạng mục quan trọng khi thiết kế nội thất biệt thự

Vậy mẫu cổng biệt thự nào là đẹp và làm thế nào để có những mẫu cổng biệt thự lộng lẫy, cuốn hút mọi ánh nhìn. Bài viết dưới đấy sẽ chia sẻ với các bạn 5 mẫu cổng biệt thự đẹp.

Khi đi qua bất cứ một ngôi nhà nào thì cổng là nơi đầu tiên thu hút ánh nhìn của chúng ta. Bên cạnh các yếu tố khác, thì cổng là nơi thể hiện cá tính riêng của chủ nhà. Chính vì vậy rất nhiều người dành tự quan tâm lớn của mình khi thiết kế cổng biệt thự.

Hiện nay có rất nhiều những mẫu thiết kế cổng lâu đài đẹp, mời các bạn cùng ngắm những mẫu cổng biệt thự dưới đây trong đó bao gồm cả mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp.

Mẫu 1: Cổng biệt đẹp theo phong cách phương Tây

cong-biet-thu-dep  

Mẫu cổng biệt thự theo phong cách phương Tây.

Khi bạn nghĩ đến kiến trúc cổ điển phương Tây là sẽ nghĩ ngay tới một châu lục có sự phát triển bậc nhất, châu lục của giới xa hoa, lộng lẫy. Vì vậy với các mẫu cổng biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển đã một phần nào đó đã toát lên nét đặc biệt của riêng mình. Những kiểu thiết kế theo phong cách cổ điển thường lấy cảm hứng từ những hình ảnh hoa cỏ tự nhiên mang tính nghệ thuật cao và đồng bộ về phong cách. Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của thiết kế cổ điển phương Tây đó là những chi tiết trang trí rất chi tiết, cầu kỳ và được làm thủ công. Vì thế những thiết kế cổng biệt thự đẹp sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.

Mẫu 2: Thiết kế cổng biệt thự lâu đài phong cách Hoàng gia

cong_biet_thu (3)

Cổng biệt thự phong cách Hoàng Gia.

Với phong cách cổ điển thì sự lựa chọn đáng giá nhất chính là cổng làm bằng nhôm đúc. Do hợp kim nhôm đúc không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian, nhờ tính oxy hóa giúp chống ăn mòn để chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết.

Hơn thế nữa, nhôm đúc có tính đúc rất tốt, dễ uốn dẻo, dễ nhiệt luyện nên có thể đúc các mẫu cổng biệt thự lâu đài hình dạng phức tạp, hay gia công các khuôn hình 3D. Không thể phủ nhận rằng cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển châu Âu đang được các đại gia lựa chọn cho thiết kế lâu đài, biệt thự của mình.

Mẫu 3: Cách thiết kế cổng biệt thự theo phong cách cổ điển

cong_biet_thu-(5)

Thiết kế cổng biệt thự lâu đài nguyên khối kết hợp hoàn hảo bởi kim loại và kính cao cấp với viền đố hình siêu mỏng cùng mặt lưng kính uốn cong hai cạnh quyến rũ. Kính chịu lực nằm gọn trong lòng đố cho trải nghiệm hoàng gia thoải mái trên phối kiến trúc rộng luôn sẵn sàng cho công việc đóng mở thường xuyên.

Mẫu 4: Vẻ đẹp hài hòa của mẫu cổng sắt 4 cánh đẹp

cong_biet_thu (1)

Mẫu cổng biệt thự 4 cánh luôn nhận được sự yêu thích.

Cổng biệt thự 4 cánh không chỉ có tác dụng bảo vệ nhà ngăn không cho kẻ trộm đột nhập vào nhà, còn dùng để trang trí ngôi nhà, sử dụng tiện lợi và an toàn hơn.

Cổng nhôm đúc với họa tiết hoa văn tinh tế màu sắc sang trọng giúp các ngôi nhà biệt thự toát lên vẻ sang trọng, nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà sử dụng các loại cổng khác. Đặc biệt, cổng biệt thự 4 cánh được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ cao rất chắc chắn, đảm bảo vấn đề an ninh khi ra vào nhà.

Có nhiều người khi xây dựng biệt thự nghĩ rằng chỉ cần đầu tư chi phí cho công trình chính làm sao đẹp là được chứ không chú trọng vào việc thiết kế cổng biệt thự lâu đài làm sao cho phù hợp với mẫu biệt thự đó. Vì thế có rất nhiều công trình lâu đài “dở khóc dở cười” vì gia chủ chỉ ưu tiên vào phần nhà vô cùng tráng lệ, nguy nga mà để phần cổng hàng rào thì rất là “tạm bợ”.

Tuy nhiên, môi ngôi biệt thự đẹp là một công trình đẹp từ trong ra ngoài. Chính vì vậy bạn không nên bỏ qua thiết kế cổng biệt thự. Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có cho mình những kiến thức bổ ích và thiết thực về cổng biệt thự.

Chúc bạn thành công!