Louis City Hoàng Mai áp dụng chính sách giãn cách mùa dịch

Tháng 8/2021, chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai đưa ra chính sách giãn cách đối với biệt thự, liền kề dự án Louis City Hoàng Mai, đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

Theo đó, sau khi đặt cọc 500 triệu đồng lần đầu tiên, khách hàng chỉ phải đóng đợt tiếp theo trong 25 ngày kế tiếp thay vì 7 ngày như chính sách thông thường. Ngoài ra, khách hàng được chiết khấu 6% tổng giá trị đất niêm yết; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng, mức vay được hỗ trợ tối đa 50% giá trị hợp đồng. 

Bài toán xuống tiền lúc “tâm bão”, nên hay không?

Covid-19 lần thứ 4 bùng phát tiếp tục giáng một “đòn mạnh” xuống thị trường bất động sản. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, bất động sản đang tồn tại 2 thị trường đối nghịch. Trong khi thị trường thứ cấp ghi nhận nhiều trường hợp hạ giá, bán “cắt lỗ” do chủ sở hữu không duy trì được nguồn vốn, thì tại thị trường sơ cấp, mức giá bất động sản không giảm, thậm chí tăng. Giá sơ cấp trung bình của biệt thự tăng 3% theo năm, nhà liền kề tăng 16% theo năm, theo báo cáo thị trường quý II/2021.

Bất động sản hấp dẫn dòng tiền mùa dịch

Thị trường đang trong “tâm bão” của dịch bệnh, tuy nhiên, bất động sản với pháp lý rõ ràng, giá trị cao, thanh khoản tốt của thị trường sơ cấp vẫn đang chứng tỏ được sức hấp dẫn nhất định, thu hút dòng tiền đầu tư và ở thực của khách hàng. 

Anh Nguyễn Đức Chung, chuyên viên môi giới bất động sản chia sẻ, dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới thị trường cũng là cơ hội cho các bất động sản chính ngạch, pháp lý đầy đủ, giá trị thực. Khoảng 1 tháng trở lại đây, lượng khách nét có nhu cầu đối với phân khúc bất động sản này vẫn tương đối ổn định. Tuy nhịp độ xuống tiền có thể chậm hơn, nhưng tồn tại cả nhu cầu ở thực và đầu tư. 

Về vấn đề nên hay không mua bất động sản thời điểm này, giới chuyên gia nhận định, hầu hết các cuộc khủng hoảng đều tiềm ẩn cơ hội lớn và các nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ nhìn thấy cơ hội. Vậy nếu mục tiêu dài hạn như mua để ở hay đầu tư lâu dài, bất động sản vẫn là kênh đáng xuống tiền mặc dù giữa “tâm bão”. Tuy nhiên, hình thức đầu tư lướt sóng được cho là hoàn toàn không phù hợp. 

Ngoài ra, so với nhiều kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, tiền ảo… bất động sản vẫn là kênh đầu tư, cất trữ tài sản có lợi nhuận. Bởi khi mua tài sản bất động sản, chủ sở hữu được dùng thế chấp để lấy tiền phục vụ nhu cầu đầu tư khác hoặc sử dụng để kinh doanh sinh lời. Về lâu dài nếu khách hàng đủ tiềm lực tài chính, bất động sản vẫn là kênh đầu tư an toàn, bất chấp những ảnh hưởng từ dịch bệnh.

Louis City Hoàng Mai – Dự án bất động sản giá trị thực bất chấp mùa dịch  

Là dự án được phát triển với quy mô hơn 22 ha tại trung tâm quận Hoàng Mai, Louis City Hoàng Mai bao gồm hơn 600 biệt thự, liền kề, shophouse cao cấp. Sở hữu vị trí đắc địa trung tâm quận, Louis City Hoàng Mai thừa hưởng giá trị tâm điểm kết nối với 4 mặt đều tiếp giáp với 4 trục giao thông: vành đai 2.5, Tân Mai, Tam Trinh và hồ Yên Sở. Từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút di chuyển đến phố Cổ, kết nối nhanh chóng tới các quận nội đô và dễ dàng tới các tỉnh thành phía Nam.

Biệt thự Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại trung tâm quận Hoàng Mai, sở hữu mức giá từ 132 triệu đồng/m2

Trong báo cáo Tổng quan Thị trường bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm 2021, Savills Việt Nam cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2021, quận Hoàng Mai ghi nhận mức giá biệt thự, liền kề, shophouse tăng cao nhất (15% với liền kề; 32% với nhà phố thương mại). Với mức giá chỉ từ 132 triệu đồng/m2, biệt thự, liền kề nằm tại trung tâm quận, quy hoạch bài bản, pháp lý đầy đủ như Louis City Hoàng Mai được đánh giá sở hữu mức giá hấp dẫn so với các dự án cùng khu vực và trong cùng mặt bằng thị trường. 

Đặc biệt, thừa hưởng giá trị bất động sản kề hồ hiếm có giữa Thủ Đô, Louis City Hoàng Mai ôm trọn tiềm năng tăng giá trong tương lai khi nằm sát bên hồ Yên Sở. Biệt thự, liền kề tại đây dự kiến tăng tối thiểu 2-3 lần giá trị trong tương lai. Ngoài ra, giá trị càng thêm giá trị, đây cũng là dự án thuộc số ít tại Hà Nội sở hữu thiết kế tầng hầm rộng có thể chứa 4-5 chiếc xe siêu sang. Đối với khách hàng thượng lưu, dồi dào về tài chính, điểm cộng về thiết kế này cũng là lợi thế giá trị, cộng thêm giá trị gia tăng cho bất động sản. 

Giá trị thực và giá trị gia tăng từ vị trí cho đến sản phẩm khiến Louis City Hoàng Mai dù dịch bệnh vẫn thu hút lượng khách hàng nhất định quan tâm tới dự án. Cùng với chính sách giãn cách ngày thanh toán, Louis City Hoàng Mai trở thành kênh đầu tư sinh lời an toàn, thanh khoản tốt cũng như là nơi an cư lý tưởng, giá trị gia tăng theo thời gian. 

Đơn vị phân phối độc quyền dự án Louis City Hoàng Mai:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - Cen Land