“Khẩu vị” của nhà đầu tư bất động sản mùa dịch

Rời xa xô bồ, tránh khỏi dịch bệnh, nhiều người thành đạt có xu hướng tìm tới những nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp gần biển, kề sân golf để tận hưởng cuộc sống thư thái, khỏe mạnh.

Bất động sản gắn liền sân golf lên ngôi

Cùng với sự phát triển của kinh tế, lượng người gia nhập tầng lớp giàu và siêu giàu gia tăng, nhu cầu chơi golf – môn thể thao quý tộc ngày càng tăng lên. Tại Việt Nam, theo thống kê hiện có khoảng 80 sân golf đang hoạt động và hàng chục sân golf mới đang được hình thành, theo báo cáo “Golf vòng quanh thế giới” của R&A.

Điều này cũng dẫn tới sự thay đổi trong “khẩu vị” lựa chọn bất động sản của nhiều khách hàng. Nếu trước đây, nhiều người muốn sở hữu second home như một không gian nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư thì nay yêu cầu họ khắt khe hơn, với mong muốn về một không gian vừa sang trọng, vừa tiện cho việc chơi golf. Đó cũng là không gian lý tưởng cho các hoạt động rèn luyện sức khỏe, kết hợp gặp gỡ đối tác, giao lưu mở rộng các mối quan hệ trong cộng đồng thành đạt.

Những biệt thự biển kề bên sân golf – tọa độ “vàng” cho việc nghỉ dưỡng, nâng niu sức khỏe

Có thể thấy, yếu tố đảm bảo sức khỏe và nghỉ ngơi, giải trí đều trở thành tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn lựa bất động sản. Đặc biệt, với giới doanh nhân, những người thành đạt thì việc sở hữu không gian nghỉ dưỡng như vậy đang là nhu cầu thiết yếu.

Điển hình như người sáng lập Facebook – Mark Zuckerberg đã đầu tư tới khoảng 100 triệu USD để mua một khu đất lớn tại Hawaii để phục vụ cho việc nghỉ dưỡng và chơi golf. Quần đảo thiên đường này còn là điểm đến yêu thích của nhiều tỷ phú thế giới khác, như Michael Dell - CEO hãng Dell hiện làm chủ khu biệt thự Raptor Residence trị giá 64,7 triệu USD, rộng gần 17.000 m2.

Vì vậy, các chuyên gia bất động sản nhận định, thời đại mới với bất động sản có yếu tố chăm sóc sức khỏe tích hợp dịch vụ - giải trí cao cấp, gần kề hoặc nằm trong quần thể sân golf sẽ tiếp tục được ưa chuộng và tăng trưởng hơn nữa. 

Hoa Tiên Paradise – tuyệt tác tinh hoa nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ

Không nằm ngoài xu thế này, thị trường bất động sản Việt Nam những năm gần đây chứng kiến sự hình thành các dự án mới được đầu tư quy mô, bài bản theo hướng phát triển bất động sản gắn liền với sân golf đẳng cấp. Trong đó đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của dòng sản phẩm Branded Golf-Villas (biệt thự golf tiêu chuẩn quốc tế) hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới dành cho khách hàng yêu thích bộ môn golf và các nhà đầu tư có gu.

Những điểm đến quen thuộc như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…đã chứng kiến cuộc đổ bộ của nhiều nhà đầu tư với hàng loạt quần thể nghỉ dưỡng, sân golf tầm cỡ, tạo nên sự sôi động cho thị trường. Tuy nhiên, quỹ đất dành cho việc phát triển bất động sản ở những nơi này hiện đang bị thu hẹp, thậm chí khan hiếm, dẫn tới mức giá vì thế cũng tăng “phi mã”.

Bởi vậy, nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư trung và dài hạn đang dần chuyển hướng sang những thị trường mới. Một trong số đó chính là khu vực biển Bắc Trung Bộ - “thỏi nam châm” thu hút nhiều dự án hấp dẫn thời gian qua. Với hơn 320 km bờ biển trải dài với nhiều bãi tắm đẹp, cảnh quan hùng vĩ, khu vực Bắc Trung Bộ là điểm đến thích hợp cho du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và chơi golf. 

Tâm điểm tại khu vực chính là Hoa Tiên Paradise – quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi, giải trí tọa lạc bên bờ biển Xuân Thành (Hà Tĩnh). Sở hữu hơn 2km đường bờ biển nguyên sơ, với bãi cát trắng trải dài cùng làn nước xanh mát và không khí trong lành, Hoa Tiên Paradise là lựa chọn hoàn mỹ để tận hưởng cuộc sống an nhiên, mạnh khỏe.

Tiếp nối thành công của giai đoạn trước, năm 2021 dự án chính thức giới thiệu tiểu khu mới và đặc sắc nhất - Hoa Tiên Golf Villas với những căn biệt thự sở hữu tầm nhìn 360 độ hướng biển, view sân golf đắc địa. Với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, đây sẽ là sản phẩm phiên bản giới hạn, lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng có gu và những nhà sưu tầm sành sỏi.

Hoa Tiên Paradise là nơi tiên phong định hướng dòng sản phẩm Branded Golf-Villas theo tiêu chuẩn 4R (Refresh, Relax, Recharge & Retreat) giúp thư giãn tinh thần và cân bằng mọi giác quan. Nơi gia chủ được “Refresh” cơ thể với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe; “Relax” tâm hồn với các hoạt động thú vị, mới lạ như xem đua chó, chèo thuyền trên sông, mua sắm hay chơi golf… 

Đặc biệt, sân golf Mường Thanh Golf Club Xuân Thành 18 hố tiêu chuẩn quốc tế trong quần thể dự án đã hoàn thiện và đi vào vận hành, sẵn sàng chào đón các golfer tới thư giãn và thể hiện những cú swing đẳng cấp giữa thiên nhiên xinh đẹp.

Hoa Tiên Golf Villas - Tuyệt phẩm miền nhiệt đới, dung dưỡng nét tinh thần

Chủ nhân Hoa Tiên Golf Villas cũng có thể “Recharge” năng lượng, sống khỏe cùng các hoạt động như hít thở không khí tự nhiên, đạp xe, dạo bộ, bơi lội... Đồng thời, gia chủ còn được “Retreat” tinh thần ngay tại gia bằng việc tập Yoga, thiền hay vừa thưởng trà, cafe ngoài ban công vừa chiêm ngưỡng tầm view triệu đô.

Làn gió mới từ Hoa Tiên Golf Villas hứa hẹn tạo nên không gian nghỉ dưỡng theo đúng triết lý tôn vinh sức khỏe, đề cao lối sống lành mạnh. Nhờ vậy chúng ta có thể giải toả áp lực, giảm thiểu nguy cơ dịch bệnh và có điều kiện tốt để tái tạo, cân bằng cuộc sống. 

Ngày 14/9/2021, lễ kickoff và training online dự án Hoa Tiên Paradise đã được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm môi giới. Sự kiện được xem là bước chạy đà cần thiết trước khi chính thức giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm villa golf hấp dẫn nhất dự án.

Đơn vị phân phối độc quyền: Cen Land