[HOT] Danh sách chung cư nhà 2 tỷ quận Hai Bà Trưng

Với nhiều tiện ích cao cấp, thiết kế căn hộ hiện đại, đảm bảo an ninh, an toàn cho gia đình, giá cả và phương thức thanh toán lại hợp lý, nhà chung cư đang là lựa chọn hợp lý nhất cho các gia đình trẻ hiện nay. Quận Hai Bà Trưng là một quận trung tâm của TP Hà Nội, nằm trong khu vực nội đô cần được bảo tồn và hạn chế phát triển nhà ở cao tầng nên số lượng dự án nhà chung cư tại đây là rất ít. Bài viết này sẽ tổng hợp danh sách chung cư quận Hai Bà Trưng.

  1. Chung cư quận Hai Bà Trưng: Imperia Sky Garden

  • Vị trí chung cư

chung-cu-quan-hai-ba-trung-Imperia-Sky-Garden

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của Hà Nội nhưng Sky Garden lại mang trong mình sự bình yên hiếm có của một dự án giữa chốn nội đô. Chiếm lĩnh “vị trí kim cương” tại 423 Minh Khai, Imperia Sky Garden là chung cư quận Hai Bà Trưng được giới chuyên môn đánh giá là  một trong những dự án có vị trí đắc địa nhất phía Nam Hà Nội. Ở đây, cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển đến khu phố cổ. Lợi thế lớn nhất của dự án chung cư này chính là dự án nằm ngay trên trục đường vành đai 2, tuyến đường đang được đầu tư mở rộng với quy mô chiều rộng hơn 60m. Trục đường này cũng sẽ được xây dựng thêm tuyến đường bộ trên cao, nối bắt đầu từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng giúp giao thông khu vực Hai Bà Trưng thuận lợi hơn bao bất cứ khu vực nào.

  • Mặt bằng tổng thể của chung cư

mat-bang-Imperia-Sky-Garden

Chung cư quận hai bà trưng: Imperia Sky Garden có 4 tòa căn hộ được đánh số A, B, C, D. Mỗi tòa căn hộ sẽ có diện tích khác nhau và mặt bằng mỗi tòa căn hộ chung cư Imperia sky garden sẽ mang đến cho khách hàng mỗi sự lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính của mình. Dự án có thiết kế 2 Block là Block A và Block B có chung một khối đế 3 tầng hầm: ✥ Block A gồm 2 tháp A và tháp B thông nhau. Được bố trí 15 thang máy với tổng 36 căn hộ/mặt sàn. ✥ Block B gồm 2 tháp C và tháp D thông nhau. Được bố trí 15 thang máy với tổng 36 căn hộ/mặt sàn. Mỗi tòa căn hộ có 18 căn/sàn. Với diện tích từ 58-108m2 được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ.

  • Tiện ích

tien-ich-Imperia-Sky-Garden

Không ồn ào, không hối hả, cư dân sẽ được độc quyền sử dụng 68 tiện ích nội khu riêng biệt đẳng cấp tại chung cư quận hai bà trưng: Imperia Sky Garden. Cư dân được đắm mình trong những giây phút thư giãn bình an, thư thái, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi. Với hơn 50% diện tích dành cho các công trình trường học và cảnh quan xanh, Imperia Sky Garden được vinh danh “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất” tại Lễ trao giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 vừa qua.

  • Nội thất

noi-that-Imperia-Sky-Garden

Thiết kế căn hộ chung cư quận hai bà trưng: Imperia Sky Garden theo không gian hiện đại, có nhiều khe sáng và cửa sổ để tạo sự thông thoáng. Diện tích căn hộ đa dạng, thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ, cho phép khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Tất cả các phòng trong một căn hộ Imperia Sky Garden đều có thể đón sáng tự nhiên và sở hữu tầm nhìn thoáng đãng. Các không gian cũng được sắp xếp hợp lý để tạo sự thuận tiện cho các sinh hoạt hàng ngày, vừa mang nét hiện đại phù hợp với lối sống trẻ mà lại tôn trọng sự kín đáo theo truyền thống gia đình Việt.

  • Giá bán

Toàn bộ căn hộ còn lại tòa Sky B,C,D Diện tích căn hộ: 57,91 m2 – 105, 21 m2 Loại hình căn hộ: 2 – 3 Phòng ngủ Nội thất bàn giao bao gồm: Sàn gỗ, cửa gỗ, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh, thiết bị chiếu sáng. Tất cả đều là sản phẩm cao cấp, thân thiện với môi trường. Giá chỉ từ 2,3 tỷ/căn 

  1. Dự án chung cư cao cấp quận Hai bà trưng: Green Pearl 378 Minh Khai

  • Vị trí

vi-tri-chung-cu-Green-Pearl-378-Minh-Khai

Chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl được thiết kế và xây dựng tại 378 Minh Khai, nằm trên trục đường huyết mạch chính và đang được mở rộng, nối liền các tuyến đường chính như Minh Khai, Kim Ngưu, Tam Trinh. Từ dự án chung cư Green Pearl, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm thành phố hoặc đến các tỉnh thành lân cận. Đồng thời cư dân cũng được thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có của khu vực này như TTTM Time City, bệnh viện Việt Pháp, các trường Đại Học lớn. 

  • Mặt bằng tổng thể dự án

mat-bang-chung-cu-378-minh-khai

Mặt bằng thiết kế của dự án chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl bao gồm 2 Block chung cư cao 21 tầng. Khu diện tích dùng cho liền kề , biệt thự và khu trường học quốc tế. Chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl 378 Minh Khai bao gồm 2 tòa nhà cao cấp 21 tầng được thiết kế hiện đại trung bình 14 căn hộ/sàn. Mỗi căn hộ chung cư đều sở hữu 2 logia thông thoáng. Tầng 1 – 3 là khu trung tâm thương mại, shophouse, Spa, phòng tập GYM, và Bể bơi ngoài trời. Dự án chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl có thiết kế 2 tầng hầm thông nhau phục vụ nhu cầu gửi xe của cư dân. Với tỷ lệ 42 căn hộ /thang máy , mỗi tòa có  6 thang máy, 4 cầu thang bộ sẽ không khiến cư dân phải đợi lâu khi di chuyển. Với mặt bằng thiết kế hoàn hảo của hai tòa Green Pearl, đem đến không gian thiết kế hoàn hảo thuận lợi cho mọi hướng từ phong thủy, tầm nhìn và sẽ đem lại lợi ích tối ưu cho chủ sở hữu. 

  • Tiện ích

tien-ich-Green-Pearl

Bể bơi tại chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl

Sảnh đón căn hộ Mỗi ngày tại Green Pearl lại là những trải nghiệm tuyệt vời khi tản bộ trên những khu vườn rợp bóng cây xanh, an tâm ngắm nhìn trẻ con chơi đùa và đắm mình trong làn nước mát lành của bể bơi ngoài trời. Tất cả đã tạo nên bản hòa tấu tuyệt vời của cuộc sống cư dân nơi đây. Cuộc sống giờ đây thường hối hả bận rộn, nên hầu hết mỗi khách hàng khi lựa chọn mua căn hộ đều tìm kiếm một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện ích, giúp họ bớt đi nỗi lo toan và tiết kiệm được thời gian, công sức. Hiểu được tâm tư nguyện vọng này Green Pearl là một trong những chung cư quận hai bà trưng mang đến những tiện ích nội khu thiết thực với chất lượng hoàn hảo nhất. 

  • Nội thất

Với tiêu chí lấy con người làm trung tâm, dự án chung cư quận hai bà trưng: Green Pearl không chỉ chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ bên ngoài mà còn đề cao sự hoàn mỹ của những yếu tố kỹ thuật cơ bản nhất. Hiểu được điều này, chủ đầu tư của dự án đã sử dụng những giải pháp thi công hàng đầu và đã dành nhiều thời gian suy ngẫm, tỷ mỉ lựa chọn từng chi tiết nhỏ nhất của nội thất. Họ đã hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị, vật tư vật liệu hoàn thiện hàng đầu trong và ngoài nước để mang lại giá trị cao nhất cho ngôi nhà của những cư dân tương lai từ đó tạo ra các căn hộ có phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi và bền vững cho người sử dụng 

  • Giá bán

Căn hộ 2 phòng ngủ: 71,48m2, 73,97,3m2, 74,21m2. Mật độ: 4 căn/sàn Giá từ 30tr/m2

  1. Chung cư Sunshine Garden

    • Vị trí chung cư quận Hai Bà Trưng Sunshine Garden

chung-cu-cao-cap-quan-hai-ba-trung-Sunshine-Garden

Tọa lạc tại cửa ngõ Đông Nam của Hà Nội, liền kề Park Hill – Times City và khu sinh thái Vĩnh Hưng, dự án chung cư quận hai bà trưng: Sunshine Garden thừa hưởng các dịch vụ tiện ích đẳng cấp đang hiện hữu. Dự án chung cư Sunshine Garden có kết nối giao thông đắc địa, tiệm cận đường vành đai 2,5 và tiếp giáp trục đô thị huyết mạch Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên, nối thẳng từ Tam Trinh, xuyên qua KĐT Times City đến nút giao cắt giao thông quan trọng trên.

  1. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, kết nối nhanh chóng đến các tuyến đường Lĩnh Nam, Tam Trinh, Vĩnh Hưng
  2. Ở cạnh phía Đông, dự án nằm ngay trên trục đường Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai (nối đường Minh Khai với tuyến vành đai 2,5)
  3. Giáo dục: ĐH KTQD, ĐH Xây dựng, ĐH Bách Khoa, Tiểu học Phương Liệt.
    • Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Sunshine Garden 

Tổng số căn hộ: 1278 căn chia 3 tòa ( 6 thang máy /tòa) Căn hộ 1 PN: 45,15 m2 – 45,85 m2 (Từ 1.6 tỷ ) Căn hộ 2 PN: 77,75 m2 (Từ 2,5 tỷ) Căn hộ 3 PN : 93,7m2; 98,6 m2; 105 m2 (Từ 2,8 tỷ ) Căn hộ 4 PN : 135 m2; 139 m2 ( Từ 3,8 tỷ )   

  • Tiện ích chung cư Sunshine Garden

tien-ich-chung-cu-Sunshine-Garden

  1. Shophouse – các loại hình kinh doanh đa dạng
  2. Bar & Café Outdoor
  3. Khối sinh hoạt cộng đồng
  4. Thư viện cộng đồng
  5. Hệ thống thang máy siêu tốc
  6. Nhà trẻ tiêu chuẩn
  7. Các tiện tích tổng hợp: Spa, Fitness, Restaurant, Mini mart
  8. Dải cây xanh cách ly
  9. Đài phun nước nghệ thuật( sảnh văn phòng)
  10. Tuyến phố đi bộ ngoài công trình
  11. Tuyến dạo cảnh quan
  12. Cầu thang bộ liên kết các tầng cảnh quan
  13. Bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao
  14. Sàn tắm nắng
  15. Thác tràn nghệ thật
  16. Bể nước cảnh quan
  17. Vườn nướng BBQ
  18. Vườn thực nghiệm dành cho trẻ em
  19. Vườn mái
  20. Tượng đài nghệ thuật
  21. Đường đi bộ liên hoàn
  22. Vườn sinh thái giữa các tầng 
  • Giá bán chung cư Sunshine Garden 

Hiện dự án chung cư quận hai bà trưng: Sunshine Garden đang mở bán với nhiều căn tầng đẹp, giá bán căn hộ hợp lý từ 28tr/m2 đã bao gồm VAT + Nội Thất hoàn hảo đi cùng chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư Sunshine Group.

  1. Chung cư quận Hai Bà Trưng: Minh Khai City Plaza

    • Vị trí

chung-cu-quan-hai-ba-trung-Minh-Khai-City-Plaza

Dự án chung cư quân hai bà trưng: Minh Khai City Plaza nằm tại số 201 đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Đây là một khu vực đang phát triển nằm phía đông nam của thủ đô Hà Nôị. Vị trí dự án nằm trong khu quy hoạch đô thị mới của thành phố với mục tiêu hướng đến trở thành một biểu tượng mới cho tiêu chuẩn sống hiện đại  Đây là vị trí VÀNG trung tâm quận Hai Bà Trưng, thuận tiện giao thông kết nối với mọi nẻo đường: chỉ 10 phút lái xe tới Bờ Hồ, trung tâm thành phố Hà Nội hay qua cầu Vĩnh Tuy sang Quận Long Biên  

  • Mặt bằng tổng thể dự án

Tổ hợp chung cư quân hai bà trưng: Minh Khai City Plaza bao gồm tháp đôi văn phòng 33 tầng, ba khối nhà chung cư cao cấp 27 tầng, khu nhà biệt thự, nhà trẻ và các công trình công cộng khác. Tổng diện tích khu đất hơn 31.200 m2, với diện tích xây dựng 4.033 m2, tổng diện tích sàn hơn 102.570 m2. Trong đó có đất xây dựng văn phòng là khoảng 2.040 m2. Dự án có tổng diện tích sàn văn phòng gần 46.000 m2. Đất xây dựng công trình công cộng là khoảng 526 m2, với tổng diện tích sàn 992 m2. Đất xây dựng nhà biệt thự là khoảng 1.870 m2.  

  • Tiện ích

Dự án chung cư quận hai bà trưng: Minh Khai City Plaza sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, vườn dạo bộ, hệ thống chuỗi nhà hàng, trung tâm thương mại, Spa, bể bơi... Đặc biệt dự án chung cư có hệ thống trường học mầm non phục vụ nhu cầu cấp thiết về giáo dục mầm non trong khu vực.Hơn nữa dự án City Plaza Minh Khai còn được thừa hưởng tiện ích cao cấp của các Khu đô thị xung quanh ( Times City, Green Pearl Hà Nội, Hòa Bình Green City ) mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất hoàn hảo nhất.

  • Nội thất

Với những thiết kế hiện đại, được áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại dự án chung cư quận hai bà trưng: Minh Khai Plaza người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống. Việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế đều lấy cảm hừng “Chạm tay vào Nắng và Gió” tinh tế kết hợp với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự đẳng cấp và sang trọng.

Xem thêm: [TOP 3] dự án chung cư quận Hai Bà Trưng đáng mua nhất 2019