Chính thức nghiệm thu căn hộ mẫu Parkview City

Ngày 24.07 vừa qua, căn hộ mẫu dự án Parkview City đã được chủ đầu tư Dabaco và nhà thầu thi công Licogi 12 trực tiếp kiểm định và nghiệm thu, đảm bảo các tiêu chí về an toàn cùng chất lượng bàn giao vượt trội.

Căn hộ mẫu Parkview City được nghiệm thu, kiểm định đảm bảo chất lượng

Nổi lên như tâm điểm tại thị trường BĐS Bắc Ninh, căn hộ Parkview City tạo ấn tượng với chuỗi tiêu chuẩn “kép” lý tưởng, thu hút đông đảo khách hàng quan tâm ngay từ khi ra mắt: Duy mỹ - Tiện nghi; View công viên - hướng phố, Xanh - Sang và một cộng đồng văn minh, thân thiện, hiện đại. Với tiêu chuẩn kép này, Parkview City đáp ứng phong cách sống năng động, chuẩn gu, giao hòa trọn vẹn giữa thiên nhiên đầy sức sống.

Căn hộ mẫu Parkview City được lựa chọn thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với diện tích 53 m2 và 72m2. Tại mỗi căn hộ, sự sắp xếp thông minh, kết hợp cùng điểm nhấn ấn tượng trong từng chi tiết tạo nên tổng hòa không gian lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về sinh hoạt, đồng thời thể hiện được màu sắc cá tính riêng của gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế mở hiện đại, căn hộ Parkview City luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không gian rộng rãi, ôm trọn tầm view 4 công viên rộng lớn: Công viên Văn Miếu và hồ điều hòa (hơn 17,5 ha), công viên Nguyễn Văn Cừ, công viên Hoa Sen và công viên đối diện dự án.

 

Chị Mai Hương, chủ nhân tương lai của một căn hộ tại chung cư Parkview City chia sẻ: “Gia đình tôi rất ấn tượng về căn hộ tương lai của mình. Được sống giữa trung tâm nhộn nhịp nhưng không thiếu đi không gian xanh mát. Khi tới thăm quan căn hộ mẫu của dự án, tôi thực sự bị ấn tượng khi đứng ở tầng 6 đã có thể sở hữu tầm view lý tưởng với khoảng xanh mát mắt. Đây là một trong số ít dự án được tính toán tỉ lệ không gian tỉ mỉ, tối đa diện tích sử dụng. Các căn hộ không có góc chết, là lựa chọn tuyệt vời để có một môi trường sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe.”

Đặc biệt, Parkview City còn sở hữu vị trí độc tôn với tầm nhìn Panorama triệu đô ôm trọn thành phố sôi động và công viên xanh lý tưởng, cùng hàng loạt tiện ích hiện đại. Tọa lạc tại mặt đường Huyền Quang, Parkview City chỉ cách ngã 6 trung tâm TP. Bắc Ninh 300m, cách bệnh viện đa khoa Bắc Ninh và bệnh viện Sản nhỉ Bắc Ninh 200m, cách các cơ quan bộ ngành TP Bắc Ninh chưa tới 1km…

Tọa độ trung tâm lý tưởng của dự án Parkview City

Với định hướng kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản mang lại lợi nhuận kép, cư dân Parkview City không chỉ được trải nghiệm không gian sống xanh, hiện đại mà còn có thể sở hữu tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ việc kết hợp khai thác, kinh doanh buôn bán và đầu tư cho thuê nhờ tọa độ vàng khi nằm giữa KCN đông đúc với lượng lớn chuyên gia nước ngoài, kỹ sư làm việc tại đây.

Parkview City – Điểm sáng đầu tư tại thị trường BĐS Bắc Ninh

Bắc Ninh hiện nay có 15 khu công nghiệp tập trung, 1 khu công nghệ thông tin và hơn 30 cụm công nghiệp. Nhờ đó, Bắc Ninh đang ngày càng thu hút một lượng lớn người nước ngoài là chuyên gia, kỹ sư… đến sống và làm việc. Theo thống kê, hiện nay tỉnh đang có gần 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, chuyên gia, kỹ sư trong nước làm việc và lực lượng lao động này tăng từ 20 – 25% mỗi năm. 

Đây là những người có nhu cầu thuê, mua BĐS hoặc có khả năng chi trả cao cho các dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ lưu trú. Phần lớn trong số họ có nhu cầu thuê nhà tại trung tâm TP Bắc Ninh (79 – 80%). Tuy nhiên, hiện nay cơ sở hạ tầng và dịch vụ tại Bắc Ninh lại chưa đáp ứng được cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu cá nhân cho lượng lao động này. Vì thế, những dự án đáp ứng được nhu cầu về vị trí trung tâm thành phố, uy tín chủ đầu tư và dịch vụ tiện ích cao cấp như Parkview City đang trở thành tâm điểm, được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

Thực tế tại các thành phố lớn như Hà Nội đã chứng minh, những nơi có cộng đồng người nước ngoài sinh sống như Tây Hồ, Mỹ Đình, Trung Hòa – Nhân Chính đều có giá trị cho thuê cao hơn hẳn so với các khu vực khác có vị trí tương đương.

Với những thế mạnh về vị trí và những khác biệt về tiện ích, chất lượng, Parkview City được đánh giá là dự án dẫn dắt thị trường nơi đây. Theo tính toán của chủ đầu tư, tỉ suất lợi nhuận từ việc cho thuê có thể đạt con số 12%/ năm.

Giới chuyên gia BĐS nhận định, trong bối cảnh thị trường BĐS Bắc Ninh khan hiếm căn hộ cao cấp, dịch vụ chất lượng và đặc biệt nguồn cầu lớn… cùng với việc trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trong năm 2022 có thể đẩy tiềm năng tăng giá ở Bắc Ninh đạt mức 30%, dẫn đầu cả nước. Do đó, đầu tư dự án Parkview City thời điểm này chính là cơ hội rất thuận lợi để các nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu thị trường và tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai gần.

 

Parkview City chính thức cất nóc ngày 11/07 – Đảm bảo đúng tiến độ công trình

Chung cư Parkview City vừa được cất nóc ngày 11/07 và dự kiến bàn giao Quý 3/2022. Sắp tới, trung tâm thành phố Bắc Ninh sẽ chào đón một dự án hiện đại, sôi động, đáng sống bậc nhất khu vực.

Bên cạnh uy tín của Chủ đầu tư, pháp lý minh bạch, chất lượng bàn giao vượt trội của dự án thì với lực lượng hùng hậu và sự am hiểu thị trường địa phương, Cen Bắc Ninh sẽ là cánh tay nối dài của Cen Land trong việc phân phối Parkview City tới tận tay khách hàng có nhu cầu tại địa phương, mang tới trải nghiệm “khoảng trời xanh giữa phố thị”, cho cư dân ưu tú tương lai những không gian sống xanh sạch và đầy đủ tiện nghi nhất.