Cenhomes.vn hợp tác chiến lược với Phố Xanh Group, sẵn sàng bùng nổ nguồn hàng lẻ

Sáng ngày 06/01/2023 tại trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Cenhomes.vn và BĐS Phố Xanh Group. Sự kiện đánh dấu việc hợp tác chính thức giữa hai bên, giúp mở rộng nguồn nhà lẻ, mang tới nhiều lựa chọn cho các khách hàng cũng như cơ hội cho đội ngũ môi giới.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land), Công ty TNHH TMĐT Ngôi nhà thế kỷ (Cenhomes.vn), Công ty Cổ phần Dịch vụ & Đầu tư Bất động sản Phố Xanh Group cùng CBNV các công ty. Tại buổi lễ, Cenhomes.vn đã chính thức bắt tay với BĐS Phố Xanh Group trong việc phát triển, phân phối nguồn hàng lẻ cũng như hỗ trợ về công nghệ.

Khoảnh khắc ký kết đặc biệt giữa Cenhomes.vn và Phố Xanh Group

Hiện nay, Cenhomes.vn – nền tảng công nghệ BĐS tiên phong đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các môi giới, khách hàng cũng như thị trường. Cenhomes.vn cung cấp nền tảng để môi giới, các Cyber Agent và đối tác có thể linh hoạt làm việc theo phương thức online: check căn, mở bán, đặt cọc, làm việc với các bộ phận nguồn hàng và thủ tục…Đây là mắt xích quan trọng trong quá trình bán hàng, giúp hiện thực hóa những ước mơ của chủ đầu tư, khách hàng và đơn vị phân phối một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Cenhomes.vn luôn tìm kiếm những đối tác uy tín để mở rộng mạng lưới và nguồn hàng cũng như đồng hành cùng với sự phát triển của đối tác. Trong đó, BĐS Phố Xanh Group chính là một đơn vị tiêu biểu với sự vươn lên mạnh mẽ trên thị trường bất động sản thổ cư. Tuy mới thành lập nhưng Phố Xanh Group đã gây dựng được nền tảng vững chắc với đội ngũ nhân sự hùng hậu, nhận được sự tin tưởng của đông đảo đối tác, khách hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Đức Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cen Land cho biết: “Cen Land đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, trở thành đơn vị dẫn đầu về phân phối bất động sản dự án. Trong khi đó, Phố Xanh Group lại có thế mạnh về mảng nhà lẻ. Vì vậy, sự kết hợp này sẽ bổ sung cho nhau, mang lại hiệu quả và những giá trị vượt trội”. 

Ông Phạm Đức Hùng - Phó Tổng Giám đốc Cen Land chúc mừng cho sự hợp tác của hai bên

Với việc trở thành đối tác của Cenhomes.vn, BĐS Phố Xanh Group sẽ dễ dàng tiếp cận và quản lý nguồn hàng bằng nền tảng công nghệ, từ đó giúp các môi giới tối ưu hóa và phát triển hoạt động kinh doanh. Buổi lễ diễn ra được xem là cột mốc đáng nhớ cho bước tiến và phát huy thế mạnh của hai bên, mang đến cho khách hàng và đội ngũ môi giới những sản phẩm bất động sản chất lượng, đặc biệt về mảng nhà lẻ.

Theo bà Nguyễn Khánh Huyền - Chủ tịch HĐQT Phố Xanh: “Sự kết hợp này sẽ là kỷ nguyên mới cho các thành viên BĐS Phố Xanh Group thay đổi tư duy, thay đổi cách làm để cùng nhau đi lên. Chúng tôi hạnh phúc khi được hợp tác cùng “anh cả” trong ngành và việc đứng trên vai “người khổng lồ” chắc chắn sẽ giúp Phố Xanh Group ngày càng lớn mạnh”.

“Chúng ta sẽ cùng nhau phát triển và thành công rực rỡ” - Chủ tịch HĐQT Phố Xanh chia sẻ tại sự kiện

Cùng với sự trân trọng, thấu hiểu đến từ đôi bên, sự hợp tác giữa Cenhomes.vn và Phố Xanh Group được kỳ vọng sẽ ngày càng bền chặt và thăng hoa hơn nữa, để cùng tạo nên những giá trị thiết thực cho khách hàng và cộng đồng môi giới, góp phần vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.