Cen Global Academy chào đón gần 100 học viên trong Lễ khai giảng “Bước ra thế giới, chạm tới ước mơ”

Ngày 31/07/2023, tại Trung tâm tổ chức sự kiện 137 Nguyễn Ngọc Vũ, lễ khai giảng Cen Global Academy đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi, chào đón gần 100 tân học viên, phụ huynh, khách mời và đối tác tham dự.

Lễ khai giảng Cen Global Academy thu hút đông đảo sự quan tâm của phụ huynh, học viên.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Land đã gửi gắm tâm huyết đến các học viên qua những lời khuyên chân thành: “Việc học tập, phát triển ở một môi trường mới chính là cơ hội để các bạn trẻ mang trí tuệ Việt sánh vai với các cường quốc năm châu, cũng chính là cánh cửa mới để các bạn phát triển, thành công hơn trong tương lai.” Chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Trung Vũ chính là cảm hứng và động lực cho tất cả các bạn trẻ đang bước chân vào hành trình học tập mới tại Cen Global Academy.

Chủ tịch Cen Land, ông Nguyễn Trung Vũ chia sẻ tại sự kiện.

Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần Cen Academy và Công ty TNHH G&Y Global Visa. Đây chính là dấu mốc quan trọng, đặt nền tảng thúc đẩy sự phát triển chung của các đơn vị về việc hỗ trợ và tư vấn cho học viên khi làm thủ tục du học kép tại Đức. Thông qua việc hợp tác chiến lược và nguồn lực của các đối tác, Cen Academy sẽ mang đến những trải nghiệm giáo dục chất lượng và cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các bạn học viên. 

Cen Academy chính thức kí kết hợp tác cùng Công ty TNHH G&Y Global Visa.

Sự kiện cũng vinh dự chào đón sự tham gia và chia sẻ ý nghĩa của

Đại sứ ẩm thực toàn cầu OMG tại Việt Nam -  Đặng Trung Hiếu

với những câu chuyện thực tế trong việc định hướng nghề nghiệp của các học viên.

Với tâm huyết lớn lao cho sự phát triển của thế hệ tương lai của đất nước, Cen Global Academy đã các dành tất cả nguồn lực, kinh nghiệm và mạng lưới đối tác để tạo ra một chương trình đào tạo vượt trội, nhằm hỗ trợ các bạn học viên trong việc thích nghi và phát triển tại môi trường học tập mới.

Tân học viên Hoàng Thủy Linh chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và những kỳ vọng của bản thân

khi lựa chọn CHLB Đức là nơi bắt đầu hành trình vươn ra thế giới.

Mong muốn đưa nguồn nhân lực Việt Nam vươn tầm quốc tế, Cen Global Academy đã mang đến chương trình đào tạo độc đáo để chuẩn bị đẩy đủ hành trang cho các bạn trẻ khi đặt chân lên hành trình du học kép tại Đức.

Tại sự kiện, bà Trần Thị Hải Hà – Phó Giám đốc phát triển đào tạo Cen Academy đã gửi tới học viên lộ trình và phương pháp đào tạo. Mục tiêu quan trọng nhất là tạo ra nguồn nhân lực Việt Nam tiêu chuẩn toàn cầu, Cen Global Academy áp dụng mô hình Work-based learning, ưu tiên việc phát triển toàn diện thông qua việc kết nối sở thích, kỹ năng và mục tiêu của mỗi học viên với các ngành nghề phù hợp. Theo đó, học viên được trang bị bộ khung 8 năng lực tiêu chuẩn toàn cầu để tự tin giao lưu văn hóa và hội nhập công việc quốc tế.

Phó Giám đốc phát triển đào tạo Cen Academy - bà Trần Thị Hải Hà

chia sẻ về chương trình du học kép tại Đức.

Với xu hướng toàn cầu hóa, việc học viên chuẩn bị cho mình những kỹ năng hội nhập để là điều vô cùng cần thiết. Là một quốc gia phát triển bậc nhất châu Âu, CHLB Đức nổi tiếng với nền giáo dục được đầu tư bài bản, thuộc Top 3 thế giới. Đó cũng chính là lý do vì sao trong những năm gần đây, du học kép tại Đức trở thành xu hướng bùng nổ và thu hút giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, để nắm bắt cơ hội được học tập và làm việc tại quốc gia này, việc lựa chọn một đơn vị uy tín, trách nhiệm cũng là nỗi lo lắng và băn khoăn của các quý phụ huynh và học viên.

Cen Global Academy trao quà cho các tân học viên trong lễ khai giảng.

Mang sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững. Cen Academy là lựa chọn hàng đầu, uy tín cho các bạn trẻ Việt trên bước đường chinh phục ước mơ.

Lễ khai giảng Cen Global Academy không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới, mà còn là cơ hội để các bạn tiếp cận với những tri thức, kỹ năng và trải nghiệm cuộc sống mới tại CHLB Đức - một trong những quốc gia hàng đầu về giáo dục và kinh tế trên thế giới.

Thông tin về chương trình đào tạo, vui lòng liên hệ:

Văn phòng Cen Academy – Tầng 4, tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0848.00.62.68

Landing page: https://www.duhockep.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Cenduhoc 

Tiktok: https://www.tiktok.com/@duhockeptaiduc.cen