Cen Cần Thơ ký kết hợp tác cùng EURO Holdings - Chính thức phân phối dự án Stella Icon

Chiều ngày 15/8 tại CB Diamond Palace (Số 9a Lý Thái Tổ, Hưng Phú, Cần Thơ), Cen Cần Thơ vinh dự là một trong những đơn vị được EURO Holdings lựa chọn ký kết hợp tác chiến lược, chính thức trở thành đơn vị phân phối dự án Sella Icon.

EURO Holdings và Công ty cổ phần Cen Cần Thơ bắt tay phân phối dự án Stella Icon

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của: Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Euro Holdings; đại diện Công ty cổ phần Cen Cần Thơ cùng các đơn vị đối tác.

Đại diện đơn vị phát triển kinh doanh EURO Holdings chia sẻ, với sự am hiểu thị trường, chúng tôi tin tưởng lựa chọn Công ty cổ phần Cen Cần Thơ trở thành đại lý phân phối dự án Stella Icon. Bằng kinh nghiệm phân phối các sản phẩm bất động sản chất lượng, chúng tôi tin tưởng Cen Cần Thở sẽ giới thiệu dự án Stella Icon đến với khách hàng và phát triển thành công dự án.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Cen Cần Thơ cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được cùng Euro Holdings triển khai hợp tác dự án Stella Icon Cần Thơ. Đây là dấu mốc quan trọng thắt chặt thêm mối quan hệ tin cậy, bền vững cho đôi bên. Cen Cần Thơ tin tưởng, cái bắt tay chiến lược giữa hai đơn vị sẽ tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất đến với khách hàng”.

 

Đại diện EURO Holdings và Cen Cần Thơ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa EURO Holdings và Công ty Cổ phần Cen Cần Thơ trong việc phân phối dự án Stella Icon không chỉ đơn thuần là một thỏa thuận kinh doanh, mà còn là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển bền vững của cả hai. Sự kết hợp giữa một đơn vị phát triển kinh doanh giàu tiềm lực như EURO Holdings và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương của Cen Cần Thơ hứa hẹn sẽ tạo ra một sức mạnh kết hợp độc đáo, giúp dự án phát triển thành công.