Cen Cần Thơ chính thức triển khai phân phối dự án Cara River Park

Tiếp bước sự hợp tác thành công trong nhiều dự án bất động sản uy tín, Cen Cần Thơ tiếp tục triển khai phân phối dự án Cara River Park.

Là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, Cen Cần Thơ đã khẳng định kinh nghiệm, uy tín trong lĩnh vực phân phối dự án BĐS. Với mong muốn đem đến những giải pháp và dịch vụ môi giới BĐS tốt nhất, Cen Cần Thơ luôn chú trọng kỹ lưỡng từ việc nghiên cứu, lựa chọn các dự án cũng như chuyên nghiệp hóa công tác bán hàng.

Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, Cen Cần Thơ đã và đang mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo thông tin mới nhất, chính xác nhất. Có lợi thế hiểu rõ thị trường bất động sản miền Tây Nam Bộ, Cen Cần Thơ tự hào là đối tác chiến lược phân phối chính thức dự án Cara River Park - Đại diện Cen Cần Thơ chia sẻ.

 Ngày 8-8, lễ khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park đã diễn ra tại TP Cần Thơ. Ngay sau khi "trình làng" thị trường, dự án Cara River Park đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới chuyên môn và đông đảo khách hàng.

 

Cara River Park – Dự án góp phần thay đổi diện mạo đô thị miền Tây Nam Bộ

Dự án Cara River Park sở hữu vị trí kim cương đắt giá, được xem là cửa ngõ của vùng hạ lưu sông Mê Kông, toạ lạc tại Lô số 49, Khu đô thị Nam Cần Thơ (thuộc phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ), tiếp giáp với đường Võ Nguyên Giáp và cách cầu Cần Thơ khoảng 3 km đường bộ. Theo đánh giá của các chuyên gia, Cara River Park sẽ thổi luồng sinh khí mới với nhịp sống sôi động, hiện đại, nâng cao chất lượng và trải nghiệm sống của cư dân.

 

Tiện ích sống hiện đại tại Cara River Park

Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park có tổng hạn mức đầu tư hơn 564 tỷ đồng, với quy mô 02 tòa tháp cao 20 tầng được thực hiện trên diện tích đất là 3.090 m2. Các sản phẩm nổi bật của dự án như: 358 căn hộ điển hình Penthouse, Shophouse thương mại dịch vụ; dự án thừa hưởng thêm công viên ở giữa 2 tòa tháp với diện tích 1.972 m2, cùng với hơn 30 tiện ích nội khu đa dạng: Hồ bơi, phòng Gym, khu vui chơi, vườn BBQ…

Với mong muốn tạo lập một New Lifestyle – Phong cách sống mới, Cara River Park sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện đại. Dự án được kì vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo của “thủ phủ công nghiệp” Cái Răng nói chung, TP. Cần Thơ nói riêng. 

Dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park sẽ là một công trình bền vững, một môi trường sống hiện đại, văn minh cho cộng đồng cư dân. Đồng thời, sẽ là điểm nhấn đô thị cho TP Cần Thơ, góp phần làm thay đổi diện mạo TP trở nên năng động, hiện đại, xứng tầm với vị trí trung tâm và là cực tăng trưởng của vùng ĐBSCL.