Bí quyết thành công của chiến dịch dẫn dắt thị trường BĐS “Home now for Vietnam Stronger”

Linh hoạt thay đổi phương thức bán hàng để vượt dịch, nắm bắt cơ hội trong thách thức, Cenhomes.vn với chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đã và đang tạo nên lực đẩy quan trọng, mang tới nguồn năng lượng tích cực cho thị trường cũng như môi giới bất động sản.

Tiên phong vượt dịch, thích ứng “bình thường mới”

Trong khó khăn vẫn luôn tìm thấy cơ hội để tiến lên phía trước, đó là những điều Cenhomes.vn đã và đang làm được. Cenhomes.vn - đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu bất động sản (BĐS). Với những chính sách độc đáo, hành động quyết liệt, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tiềm lực mạnh mẽ, Cenhomes.vn không chỉ ứng phó hiệu quả mà còn tận dụng Covid-19 là cơ hội để bứt phá mạnh mẽ. 

Thực tế, từ khi dịch bùng phát và diễn biến phức tạp khiến thị trường BĐS “gặp khó”, Cenhomes.vn liên tiếp đưa ra những tính năng, chính sách mới để hỗ trợ các lực lượng bán hàng, sẵn sàng vượt dịch và trở lại thành công. Điển hình, ngày 2/9/2021, Cenhomes.vn đã phát động chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger” đưa đến những giải pháp thực chiến cho môi giới, thúc đẩy chuỗi giao dịch BĐS không bị đứt gãy. Bên cạnh đó, chiến dịch còn đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng khi ủng hộ 5 triệu đồng/giao dịch vào các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. 

Những điểm đặc biệt tạo nên “Home now for Vietnam Stronger” của Cenhomes.vn.

Tiếp đó, ngày 15/9/2021, Cyber Agent - cộng đồng đại lý BĐS cá nhân đã được ra mắt và sớm thu hút hàng ngàn người gia nhập. Đây là cộng đồng môi giới được bảo trợ bởi Cen Land và kết nối bởi công nghệ cao của Cenhomes.vn, không bị giới hạn bởi không gian, thời gian hay cơ cấu tổ chức như văn phòng truyền thống. 

Cenhomes.vn cung cấp nền tảng để Cyber Agent có thể thuận lợi, linh hoạt làm việc từ xa theo phương thức online: check căn, mở bán, đặt cọc, làm việc với các bộ phận nguồn hàng và thủ tục... Đặc biệt, công cụ CRM & Task management sẽ giúp quản lý công việc và tệp khách hàng một cách tối ưu. Đây là mắt xích quan trọng trong quá trình bán hàng, vì vậy giai đoạn này Cenhomes.vn tập trung vào tối ưu hóa trải nghiệm và tốc độ, tối ưu hóa thông tin hiển thị. 

CRM tuy không phải là công nghệ mới nhưng việc tối ưu hóa cho các hành vi trải nghiệm người dùng là điều cần thiết để giúp Cyber Agent an tâm và thoải mái bán hàng. Nhờ vậy, Cyber Agent có thể tạo thêm thu nhập thụ động lên tới 9 con số mà không ảnh hưởng tới công việc hiện tại.

Cenhomes.vn tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu

Không dừng ở đó, Cenhomes.vn còn là kênh quảng bá, hỗ trợ giao dịch online hiệu quả cho hàng ngàn môi giới, đại lý phân phối bất động sản trong bối cảnh giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc trực tiếp. Điển hình như đội ngũ nhân sự hùng hậu hơn 5.000 chuyên viên của Cen Land tại hơn 20 văn phòng giao dịch trên cả nước…cùng đội ngũ sàn liên kết, Cyber Agent đều sử dụng Cenhomes.vn là công cụ làm việc thiết yếu, hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng và gia tăng doanh số.

Cenhomes.vn – nền tảng làm việc không thể thiếu cho môi giới bất động sản thời 4.0.

Bên cạnh cơ sở dữ liệu lớn (Big data), ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và nhiều công nghệ hàng đầu như: Connect Peer to Peer, Matrix Network, VR, 3D Scanning... Cenhomes.vn liên tục nâng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu về BĐS, đặc biệt là hoạt động giao dịch online. Theo lãnh đạo Cenhomes.vn, trong 6 tháng tới song song với việc phát triển nền tảng Cenhomes.vn, CRM sẽ tiếp tục được đầu tư mạnh mẽ nhằm khai thác và mở rộng tối đa 100.000 Cyber Agent và tối ưu vận hành của cộng đồng.

Theo thống kê, website https://cenhomes.vn/ hiện có lượng người dùng đạt trên 630.000, trong đó số người dùng mới đạt trên 510.000; số lần xem trang hơn 1.100.000; số phiên đạt trên 750.000. Cùng với đó là hơn 2 triệu căn nhà, trên 500 dự án trên toàn quốc (trong đó có nhiều dự án độc quyền) đang được niêm yết trên Cenhomes.vn.

Những con số ấn tượng này không chỉ truyền cảm hứng tới hơn 5.000 môi giới của Cen Land, các Cyber Agent mà còn lan tỏa năng lượng tích cực tới thị trường bất động sản. Đồng thời, Cenhomes.vn đã trở thành công cụ đắc lực cho hoạt động bán hàng online, giúp môi giới “gặt trái ngọt” ngay trong đại dịch. Minh chứng là trong thời gian chiến dịch, qua hệ thống bán hàng của Cen đã ghi nhận mỗi tuần khoảng 250 giao dịch thành công, đạt doanh số gần 100 tỷ đồng.

Được biết, cùng với “Home now for Vietnam Stronger”, thời gian tới Cenhomes.vn sẽ tiếp tục triển khai nhiều chính sách, chương trình mới hấp dẫn dành cho môi giới cũng như khách hàng, góp phần vào sự lớn mạnh và minh bạch của thị trường BĐS Việt Nam.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Trân trọng cảm ơn Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (CĐT: Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân).