BĐS Tây Hà Nội – Nguồn cung khan hiếm, dòng tiền đổ về đâu?

Trái với diễn biến chung của thị trường trước tác động của dịch Covid-19, thị phần căn hộ phía Tây Hà Nội ghi nhận tỷ lệ tìm kiếm và nhu cầu mua nhà tăng mạnh, dẫn tới tình trạng khan hiếm nguồn cung, đặc biệt tại khu vực Mễ Trì - “giao điểm vàng” của Thủ đô.

Sức nóng từ thị trường khu Tây Hà Nội

Sức hấp dẫn của thị trường BĐS Tây Hà Nội chưa bao giờ hạ nhiệt bởi vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông đồng bộ, hệ thống tiện ích hiện đại cùng lợi suất cho thuê căn hộ cao, quy tụ nhiều dự án tạo nguồn cung lớn trong tương lai. Trong đó, nổi bật nhất là khu vực Mễ Trì – Nam Từ Liêm.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm phía Tây Hà Nội, khu vực Mễ Trì được giới chuyên gia đánh giá là giao điểm vàng của Thủ đô khi tiếp giáp 3 quận lớn: Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy và các vị trí trọng điểm: Trung Hòa, Láng Hạ, Mỹ Đình, với liên kết vùng hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Nơi đây trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm căn hộ đáp ứng được tiêu chuẩn sống hiện đại, tiện ích sống lý tưởng và không gian xanh trọn vẹn.

Thị trường BĐS Tây Hà Nội luôn có sức hút lớn đối với nhà đầu tư

Trên thực tế, mặc dù nhu cầu tìm kiếm BĐS của khách hàng rất lớn nhưng nguồn cung căn hộ khu vực Mễ Trì ngày càng trở nên khan hiếm. Theo Savills, nguồn cung mới của căn hộ đang trong giai đoạn thấp nhất trong vòng 5 năm qua nhưng số lượng căn hộ bán trong quý II của năm 2021 lại tăng 4%. Điều này dẫn đến tỷ lệ hấp thụ luôn ở mức cao và giá căn hộ cũng tăng mạnh. Tại khu vực quận Nam Từ Liêm, thị trường bất động sản khu vực trung tâm đang chứng kiến mức tăng giá mạnh mẽ, tăng từ 10 – 25 triệu đồng/ m2 so với mức giá bán ban đầu.

Giải bài toán nguồn cung

Nổi bật tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội - Mễ Trì đang trong quá trình lột xác ấn tượng với hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ, hiện đại. Sự thay đổi về diện mạo cũng chính là đòn bẩy "tăng nhiệt" bất động sản với sự góp mặt của không ít "ông lớn" trên thị trường với các dự án cao cấp, hạng sang...trở thành điểm nóng về phát triển đô thị với những dự án bất động sản quy mô. 
Theo đó, kế hoạch mở rộng đường 17m kết nối đường Hồ Mễ Trì và đường Tố Hữu hứa hẹn trở thành "ngòi nổ" kích hoạt sự phát triển của khu vực Mễ Trì trong tương lai gần.

Xuất hiện như một điểm sáng tại khu vực Mễ Trì, dự án Trinity Tower kịp thời giải bàn toán nguồn cung căn hộ đang là vấn đề nhức nhối tại thị trường Tây Hà Nội.

Phối cảnh dự án Trinity Tower

Dự án Trinity Tower tọa lạc tại 145 đường hồ Mễ Trì được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ trở thành “điểm nóng” trên thị trường BĐS Tây Hà Nội với nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, với phân khúc chỉ từ 2,6 tỷ dã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với tầm nhìn panorama khoáng đạt cùng không gian xanh mát được bao bọc bởi 3 hồ điều hòa lớn nhất khu Tây Hà Nội thì Trinity chính là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng ở thời điểm hiện tại.

Nằm trên dòng chảy thịnh vượng giữa các giao lộ: Vành đai 3, Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, dự án Trinity Tower tạo điểm nhấn với thiết kế khối tam giác cân 3 mặt kính, ôm trọn thành phố sôi động. Đồng thời, dự án cũng ghi điểm ấn tượng với 100% căn hộ hướng hồ, kết hợp cùng lối kiến trúc hiện đại, tổ hợp tiện nghi, mang tới cho cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm chất sống thăng hoa, ở đa trải nghiệm.

Đặc biệt, với các gia đình trẻ muốn thay đổi chỗ ở hoặc các cặp vợ chồng trẻ mua nhà lần đầu đang mong muốn tìm dự án ở trung tâm, vị trí đẹp lại được hưởng tiện ích hoàn hảo và không gian xanh lý tưởng thì dự án Trinity Tower chính là lựa chọn hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu, cùng ưu thế lớn từ tiến độ thanh toán linh hoạt. 

Theo các chuyên gia, bất động sản vẫn là kênh được nhiều nhà đầu tư quan tâm bởi tính sinh lời ổn định và an toàn, theo đó những dự án được đầu tư bài bản, vị trí đẹp như Trinity Tower sẽ đặc biệt hút khách. 

Mọi thông tin về dự án Trinity Tower vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối độc quyền Cen Land