Bán nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn - Phương thức giao dịch BĐS thời đại 4.0

Trong cuộc sống ngày nay, công nghệ đang trở thành một phần tất yếu của cuộc sống. Bán nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn được coi là phương thức giao dịch bất động sản thông minh trong thời đại 4.0 đang dần thay thế các phương thức giao dịch truyền thống nhờ việc áp dụng những công nghệ hiện đại vào lĩnh vực bất động sản.  Trí tuệ nhân tạo (AI), vạn vật kết nối (IoT) và dữ liệu lớn (Big Data) là những nền tảng công nghệ  mạnh mẽ đang được Cenhomes.vn khai thác và ứng dụng trong công việc bán hàng và quản lý.

  ban-nha-kieu-moi-toi-cenhomes

Công nghệ giúp cho việc quản lý và bán hàng dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian

Bất động sản thay đổi nhờ công nghệ

Khi việc áp dụng công nghệ vào lĩnh vực bất động sản, người ta bắt đầu nghe nhiều hơn về các thuật ngữ: Mua nhà kiểu mới, hay Bán nhà kiểu mới. Nếu 5 năm trước, công nghệ trong giao dịch bất động sản như: tìm kiếm thông tin, thanh toán, hay thậm chí là trải nghiệm dự án trực tuyến… chỉ là những điều xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh Hollywood. Thì nay, những điều ấy đều trở thành hiện thực và là một phần tất yếu của cuộc sống hàng ngày. Nhờ công nghệ đã biến đổi mọi thứ từ thế giới thực sang thế giới số một cách chính xác và dễ dàng. Trong báo cáo của Jones Lang LaSalle chỉ ra rằng: Đông Nam Á đang thay đổi từng ngày nhờ công nghệ. Những nền tảng công nghệ mới ra đời làm biến đổi những mô hình kinh doanh và sự bùng nổ của thương mại điện tử đã trở thành nhân tố thiết yếu là thay đổi lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Người mua nhà giờ đây đã có thể thực hiện được những giao dịch trực tuyến, những giao dịch kiểu mới. Trong thực tế, công nghệ đã trở thành một phần quan trọng và thiết yếu của bất động sản. Điều này thể hiện ở việc rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu đề cao và chú trọng đầu tư vào các dự án Smart (thông minh) nhằm xây dựng nên một phương thức mua – bán – giao dịch kiểu mới dựa trên nền tảng công nghệ. Chính sự thích ứng và chuyển mình trước sự bùng nổ của công nghệ 4.0 đã góp phần giúp cho các doanh nghiệp bất động sản không bị tụt hậu trong cuộc đua của kỷ nguyên số. Chia sẻ về vấn đề này, ông Lê Xuân Nga – Tổng giám đốc của cenhomes.vn cho rằng: “Hiện nay, trên thế giới công nghệ sắp tiến tới 5.0 rồi mà tại Việt Nam đến 4.0 còn không làm được thì sẽ tự tụt hậu. Doanh nghiệp tụt hậu thì đồng nghĩa với việc bị thay thế. Chỉ có đi cùng công nghệ doanh nghiệp mới có thể phát triển bền vững”.

Bán nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn - giải pháp giao dịch BĐS thông minh trong thời đại 4.0

Dẫn đầu trong xu thế đưa công nghệ vào kinh doanh bất động sản, phương thức giao dịch kiểu mới tại cenhomes.vn được kỳ vọng sẽ tác động rất tích cực, nỗ lực thay đổi vì cộng đồng nói chung và người mua nhà nói riêng. Điều đáng chú ý tại Cenhomes.vn đó là hệ thống định giá sử dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu giá của 8 triệu căn nhà trên toàn quốc tại Cenhomes.vn sẽ là chuẩn mực để cho khách hàng và ngân hàng tham khảo. Tại cenhomes.vn có dự hỗ trợ lớn từ công nghệ thực tế ảo, nền tảng AI và dữ liệu lớn Big Data, nhờ vậy các giao dịch mua – bán nhà kiểu mới sẽ trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Người mua nhà dù cách xa hàng ngàn cây số vẫn có thể mua nhà một cách dễ dàng, thuận tiện. Thông qua Cenhomes.vn, khách hàng không cần phải đến tận nơi hay gặp mặt trực tiếp người bán, bởi tại nền tảng của CenHomes mọi giao dịch đều được thực hiện dễ dàng và được bảo đảm an toàn, đúng pháp luật hiện hành. Giao dịch dù là thứ cấp hay sơ cấp tại cenhomes.vn đều được kiểm duyệt thông tin bởi hệ thống Đại lý ủy quyền trước khi công bố trên hệ thống. 74

Trong quý I/2019, app Cenhomes.vn trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng… sẽ chính thức đi vào hoạt động

Chính công nghệ bứt phá, ưu việt tại Cenhomes.vn đã góp phần quan trọng trong việc thay đổi phương thức giao dịch bất động sản. Tại đây, tất cả mọi người đều có thể là người bán hay người mua nhà. Hệ thống Mentor (Quản lý đại lý) và Đại lý ủy quyền của cenhomes.vn đóng một vai trò rất tích cực nhằm giúp mọi giao dịch được diễn ra đơn giản, dễ dàng và đem lại lợi ích cho các bên. Với việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh và quản lý bất động sản tại cenhomes.vn đã góp phần làm cho thông tin thị trường trở nên minh bạch hơn bao giờ hết. Mọi thông tin về dự án, chủ đầu tư, chủ sở hữu,… đều được thông tin đến khách hàng một cách rõ ràng và cụ thể trên nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn. Khách hàng có thể dễ dàng kiểm chứng và so sánh. Điều này được coi là cần thiết thông bối cảnh hiện nay các dự án, sản phẩm bất động sản được cho là còn chưa rõ ràng. Nền tảng công nghệ bất động sản cenhomes.vn hiện nay đang tiếp tục được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Dự kiến, trong quý I/2019 app Cenhomes.vn trên các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng,… sẽ chính thức đi vào hoạt động. Cũng trong thời gian này, Cenhomes.vn cũng sẽ bắt tay để hợp tác cùng Samsung Việt Nam nhằm đưa ra những tính năng ưu việt trong việc quản lý hệ thống phân phối của mình. Với tất cả những tính năng ưu việt của website Cenhomes.vn, đây được kỳ vọng là nền tảng tiên tiến để tạo ra những giao dịch mới như: Mua nhà kiểu mới, Bán nhà kiểu mới tới Cenhomes.vn. Hiện nay Cenhomes.vn đang tuyển dụng 10.000 đại lý ủy quyền với rất nhiều quyền lợi hấp dẫn. Truy cập https://cenhomes.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết của chương trình.