Vinhomes Skylake Flowers House4

Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4 ngủ 3 tắm 156 m² --- Năm xây dựng: ---

69 triệu/tháng

442,308 đ/m² 156 m²

Thông tin mô tả

Căn 4 phòng ngủ được thiết kế với ban công dài tới 7m, rộng 2m và sẽ sử dụng toàn bộ lan can bằng kính để tối ưu hòa tầm nhìn ra hồ điều hòa.

 

Lí do tại sao khách hàng nên chọn các căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Sky Lake với diện tích thiết kế lớn hướng tới đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt, những gia đình có đông thành viên. Xét tổng thể thì trên một sàn chỉ có 2 căn 4 phòng ngủ nên đây sẽ là hàng “hiếm”. Các căn 4 ngủ áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong thiết kế, về nội thất, cũng như tiện nghi căn hộ, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống hoàn hảo.

 

Lợi ích của khách hàng khi sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Được sở hữu căn hộ “4 nhất” đó là căn hộ có thiết kế tốt nhất, diện tích lớn nhất, nội thất sang trọng nhất, và tiện ích tốt nhất.

 

Được tận hưởng không gian cảnh quan tuyệt với của công viên, hồ điều hòa rộng 32 ha. Do các căn 4 phòng ngủ có diện tích lớn nhất nên cũng sẽ là căn có ban công lớn nhất, đồng nghĩa với việc sẽ là căn có tầm nhìn tốt nhất và rộng nhất ra hồ điều hòa

 

Được hưởng hệ thống các tiện ích nội khu- ngoại khu đẳng cấp hàng đầu như Vincom, Vinshool, Vinmec, cồng viên, hồ điều hòa, rạp chiếu phim, phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em,..vv.

 

Cam kết từ chủ đầu tư đối với khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Cam kết áp dụng chính sách tốt nhất đối với khách hàng từ chính sách triết khấu lên tới 9,5% đối với khách hàng thanh toán một lần, đến chương trình tặng thẻ VinID hay tặng gói giáo dục Vinshool.

Cam kết bàn giao căn hộ theo đúng cam kết khi kí kết hợp đồng với khách hàng.

Cam kết mang đến cho cư dân một hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, cùng hạ tầng đồng bộ.

Đặc điểm

Chung cư

156 m²

---

---

4

3

---

---

---

Nội thất cơ bản

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Vinhomes Skylake Flowers House4" - Mã tin 10001779. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.