Thuê Căn Hộ Hiyori Đà Nẵng Nội Thất Hiện Đại Giá Cực Rẻ Mùa Dịch-TOÀN HUY HOÀNG

Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

2 ngủ --- 62 m² --- Năm xây dựng: ---

9.5 triệu/tháng

153,226 đ/m² 62 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê căn hộ Hiyori Đà Nẵng Thuê căn hộ Hiyori Đà Nẵng. Căn hộ đẹp nằm ở tầng cao, diện tích 62m2. Gồm có 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, ban công rộng rãi. Thiết kế của căn hộ Hiyori khá giống nhau, điểm khác biệt nằm ở nội thất và cách bố trí của từng căn hộ. Và đây chính là sự vượt trội ấy, chủ căn hộ đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, màu sắc hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Toàn bộ trang thiết bị đều là hàng cao cấp.
Giá cực rẻ: 9.5 triệu/tháng Mã số: A1077 Kênh cho thuê số 1 Đà Nẵng 🌍Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Bất Động Sản Toàn Huy Hoàng 🏠Địa chỉ: Shophouse A110 Monarchy, Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.
📧Email: [email protected]

Đặc điểm

Chung cư

62 m²

9 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Thuê Căn Hộ Hiyori Đà Nẵng Nội Thất Hiện Đại Giá Cực Rẻ Mùa Dịch-TOÀN HUY HOÀNG" - Mã tin 10007798. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.