Studio Quận 1, Mạc Đĩnh Chi, Gần nhà thờ Đức Bà, Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

1 ngủ --- 25 m² --- Năm xây dựng: ---

5.2 triệu/tháng

208,000 đ/m² 25 m²

Thông tin mô tả

🌲 🌲 STUDIO CHO THUÊ DÀI HẠN - TRUNG TÂM QUẬN 1 SIÊU TIỆN NGHI 🌲 🌲 ⚡ Gần nhà thờ Đức Bà, nhà hàng, quán cafe, ngân hàng,... tất cả gói gọn trong 1km ✨ 🎯 Giá thuê: 5.500.000 VNĐ (Hỗ trợ giá thuê 5tr2 trong 3 tháng đầu tiên) ⛩ Tọa lạc lại 80 Mạc Đỉnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1 🍭 Bạn sẽ nhận được gì khi đến đây:
✔ Phòng có sẵn, nằm ở lầu 2, view ban công siêu chill cho bạn thư giãn ✔ Kệ bếp nhìn ra được cửa sổ siêu xịn ✔ Cho dù không có thang máy nhưng lại giúp bạn vận động mỗi ngày một chút ✔ Có khu giặt sấy FREE cho những bạn lười phải giặt đồ nè ✔ Chỗ để xe thì vô cùng rộng rải và thoait mái ✔ Giờ giấc lại tự do, ra vào bằng vân tay nên rất an toàn nhé ;-) Phòng này mà nuôi 1 cô mèo dễ thường thì miễn bàn luôn nè :b 💡 Chi phí khác:
👉 Điện 4k/kw 👉 Nước 100k/người 👉 Phí dịch vụ 100k/người 💥 💥 Chỉ còn 1 phòng duy nhất ngay trung tâm quận 1 thôi, nên nhanh tay call Trang để book xem phòng ngay nhé 😉 📡 Nhận tư vấn căn hộ các quận Sài Gòn

Đặc điểm

Chung cư

25 m²

1 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Studio Quận 1, Mạc Đĩnh Chi, Gần nhà thờ Đức Bà, Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ" - Mã tin 10008962. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.