Park Hill PTL House1

Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

3 ngủ 2 tắm 100 m² --- Năm xây dựng: ---

23 triệu/tháng

230,000 đ/m² 100 m²

Thông tin mô tả

Times City Park Hill lấy ý tưởng từ một cuộc sống xanh, mang phong cách Resort nhưng tọa lạc ngay giữa giữa lòng thủ đô ngàn năm văn hiến, TP. Hà Nội đầy năng động. Ý tưởng này nay đã thành sự thật khi dự án Times city đã mở ra khu căn hộ cao cấp, chủ đầu tư đã mở bán căn hộ Times City Park Hill.

Quý khách hàng có thể cảm nhận được âm hưởng của phong cách Resort qua bể bơi ngoài trời, diện tích cây xanh tới hơn 70%, phố đi bộ được lát đá toàn bộ (Phố Tây) dọc theo khu căn hộ được xem như phố châu âu ở Times City Park Hill.

Bên cạnh đó, nhà phố thương mại vừa có thể sinh sống vừa bán hàng. Đặc biệt, chúng tôi đã thiết kế kèm vô số các tiện ích khác mà để tạo nên một khu căn hộ đa chức năng bậc nhất Hà Nội nhưng tuyệt đối an toàn và yên tĩnh. Dự án đậm phong cách Resort như là mơ ước của chúng tôi và quý khách hàng.

Căn trên P06, 100m2, 3 ngủ 23tr/tháng, chưa phí quản lý, điện, nước, Internet, cab, vat

Đặc điểm

Chung cư

100 m²

---

---

3

2

---

---

---

Nội thất cơ bản

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Park Hill PTL House1" - Mã tin 10001845. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.