Nhà hẻm xe hơi, 497 Phan Văn Trị, P5, Dt: 5x16, 2Pn

Phường 05, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 80 m² --- Năm xây dựng: ---

8.5 triệu/tháng

106,250 đ/m² 80 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê nhà Nguyên Căn hẻm xe hơi, Phan văn Trị, P5, Quận Gò Vấp. Dt 5x16 _ Nhà đối diện Emart. Nhà hẻm xe hơi và có hẻm nội bộ phía sau rất thông thoáng, ngay khu dân cư đông đúc.
_Diện tích 5m x 16m. Diện tích sử dụng: 80m2.
_ Kết cấu: 1 trệt . Gồm 02 phòng ngủ . Phòng khách và phòng ăn + bếp.
_ Hẻm Bê Tông nằm trong khu dân cư yễn tĩnh, rộng thoáng, hẻm thông, xe ô tô tới tận nhà.
_ Nhà chính chủ cho thuê. Thích hợp thuê làm văn phòng, spa, tiệm tóc, kinh doanh online, để ở....
_ Thuận tiện di chuyển các tuyến đường: Phan Văn Trị, Quang Trung, Thống Nhất, Nguyễn Oanh, Nguyễn Văn Lượng,Nguyễn Kiệm, Nguyễn Văn Nghi, Trịnh Thị Nghĩ., Phạm văn đồng..
_ Xung quanh có các tiện ích như: Trường Tiểu Học Phan Văn Trị, THCS Nguyễn Du, PTTH Nguyễn Công Trứ, UBND Quận, bệnh viện Quốc tế Vũ Anh, Hồng Đức, siêu thị và đại siêu thị: Lotte Mart, Emart, Coopmart, Bách Hóa Xanh, trung tâm thương mại: Vincom Quang Trung, Vinmart cùng các siêu thị mini, chợ Hạnh Thông Tây,hiệu thuốc, quán caffe, emart Nhà trống, sạch đẹp, nội thất cơ bản dọn vào ở ngay SĐT:0931146833

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

80 m²

---

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Nhà hẻm xe hơi, 497 Phan Văn Trị, P5, Dt: 5x16, 2Pn" - Mã tin 10006867. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.