Nhà A2, tầng 2, Thanh Xuân Bắc, 4 P.Ngủ, 2 WC, 2 bếp, sân vườn rộng

Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

5 ngủ --- 112 m² --- Năm xây dựng: ---

6 triệu/tháng

53,571 đ/m² 112 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê căn hộ 5 ngủ, 1 khách, 2 WC, 2 bếp, sân vườn rộng Cạnh bệnh viện Xây Dựng, gần chợ, gần trường mầm non, tiểu học, trung học. Cách mặt đường Khuất Duy Tiến 400m, cách mặt đường Nguyễn Trãi 500m, tiện đi khắp nơi.
Căn hộ tầng 2, tổng diện tích 112m2 bao gồm:
- 3 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ (có thể làm phòng làm việc và góc học tập của con trẻ)
- 2 khu bếp riêng biệt.
- 2 khu vệ sinh riêng biệt.
- Sân chơi rộng tiện tập thể dục, có thể thiết kế chỗ ngồi uống cafe, đã có sẵn chậu, có thể trồng được nhiều rau và hoa quả.
- Đồ đạc có sẵn 2 nóng lạnh, 3 giường ngủ, 1 bộ bàn ghế.
Nhà có giếng trời, nhiều cửa nên sáng thoáng. Khu vực yên tĩnh, không khí trong lành... Giúp đảm bảo sức khỏe và tinh thần tốt khi sống trong nhà.
Cho thuê: 6 triệu/ tháng. Thanh toán 3 tháng, đặt cọc 1 tháng.
Ai thuê gọi tôi số. Ưu tiên hộ gia đình ở lâu dài.

Đặc điểm

Chung cư

112 m²

2 tầng

---

5

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Nhà A2, tầng 2, Thanh Xuân Bắc, 4 P.Ngủ, 2 WC, 2 bếp, sân vườn rộng" - Mã tin 10005551. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.