Chung cư mini Quận 2 Mới Xây Full NT có Ban công ngay Nguyễn Duy Trinh

Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

4 ngủ --- 26 m² --- Năm xây dựng: ---

5 triệu/tháng

192,308 đ/m² 26 m²

Thông tin mô tả

𝐕𝐢̣ 𝐭𝐫𝐢́ | 𝑳𝒐𝒄𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏 : 517 Nguyễn Duy Trinh quận 2, ngay nút giao Nguyễn Duy Trinh - Lê Văn Thịnh 𝐓𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢 | 𝑨𝒎𝒆𝒏𝒊𝒕𝒊𝒆𝒔: Máy nước nóng, máy lạnh, tủ lạnh, kệ bếp, bàn + ghế, giường + Nệm, có thang máy, camera an ninh, ra vào thẻ từ.
𝐃𝐢̣𝐜𝐡 𝐯𝐮̣ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡 𝐬𝐚́𝐜𝐡 | 𝒔𝒆𝒓𝒗𝒊𝒄𝒆 & 𝒑𝒐𝒍𝒊𝒄𝒆𝒔 : Điện : 3k5, nước 100k/người, xe : 100k/người, phí quản lý : 150k/phòng. Có Chỗ để ô tô 𝐆𝐢𝐚́ 𝐭𝐡𝐮𝐞̂ | 𝑹𝒆𝒏𝒕𝒂𝒍 : 5tr tầng trệt, 5tr2 tầng cao
- ------------ ❌ Hỗ trợ tư vấn và xem phòng miễn phí các ngày trong tuần - Liên hệ trực tiếp Ms.Hạnh (Call/SMS/Zalo)

Đặc điểm

Chung cư

26 m²

7 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chung cư mini Quận 2 Mới Xây Full NT có Ban công ngay Nguyễn Duy Trinh" - Mã tin 10014864. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.