Chung cư Hưng Phú 50m2, 2PN, Cần Thơ, nội thất cao cấp

Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ

2 ngủ --- 50 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

9.5 triệu/tháng

190,000 đ/m² 50 m²

Thông tin mô tả

CHUNG CƯ HƯNG PHÚ A - 9,5 TRIỆU CHO THUÊ CĂN HỘ CHUNG CƯ HƯNG PHÚ 50M2 FULL NỘI THẤT CAO CẤP - GIÁ 9,5 TRIỆU/THÁNG ———
- Cửa hướng: Đông Nam, ban công: Tây Bắc
- DT sử dụng: 50m2
- Kết cấu: 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 toilet, 1 ban công.
- Nội thất cao cấp như hình, đầy đủ vật dụng không thiếu thứ gì, trang bị đến 3 máy lạnh inverter và các nội thất cao cấp khác.
- Tiện ích: xung quanh chung cư có đầy đủ tiện ích cơ bản như Vinmart, Coffee shop, nhà hàng tiệc cưới, phòng gym, trường học các cấp, siêu thị bigC, bảo vệ trực 24/7, thang máy, báo cháy…
- Giá cho thuê: 9,5 triệu/tháng, cọc 2 tháng.

- Căn hộ sẵn sàng nhận chuyển nhượng với quý khách thiện chí, giá bán thương lượng chính chủ, kiểm tra trực tiếp hiện trạng nhà và nội thất bên trong.
☎ Liên hệ: KIM TRƯỜNG LAND

Đặc điểm

Chung cư

50 m²

4 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ 50 năm

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Chung cư Hưng Phú 50m2, 2PN, Cần Thơ, nội thất cao cấp" - Mã tin 10006120. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.