CHO THUÊ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP RỘNG RÃI MẶT TIỀN VŨ MỘNG NGUYÊN

Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

4 ngủ --- 102 m² --- Năm xây dựng: ---

9 triệu/tháng

88,235 đ/m² 102 m²

Thông tin mô tả

CHO THUÊ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP RỘNG RÃI MẶT TIỀN VŨ MỘNG NGUYÊN, NGŨ HÀNH SƠN ## Vị trí gần với 2 dự án chung cư lớn The Sang Residen & Risemount $$ Nhà 2 tầng, DTĐ 102.5M2, hướng chính Đông, tuyến đường quy hoạch 7,5m, đoạn qua nhà là 5,5m.
## Nhà gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 3 vệ sinh, ban công, sân phơi. Có Internet và truyền hình cáp.
$$ Vị trí: gần biển 200m, gần trung tâm thành phố, khu nhà máy cao su, khu vực đông khách nước ngoài sinh sống, khu vực rất tiềm năng nhiều dự án mọc lên tiện ở và đầu tư sinh lợi.
$$ Giá thuê 9 triệu/tháng

Đặc điểm

Nhà mặt tiền

102 m²

2 tầng

---

4

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

Sổ đỏ lâu dài

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "CHO THUÊ NHÀ 2 TẦNG ĐẸP RỘNG RÃI MẶT TIỀN VŨ MỘNG NGUYÊN" - Mã tin 10010030. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.