Cho thuê căn hộ Q9, gần khu công nghệ cao, Suối Tiên, đại học FPT, nông lâm, topaz home 2

Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

2 ngủ --- 64 m² Tây Năm xây dựng: ---

6 triệu/tháng

93,750 đ/m² 64 m²

Thông tin mô tả

Chính chủ căn hộ Topaz Home 2, Quận 9, một trong những căn đẹp nhất của dự án, tầng 7, view ra Suối Tiên + công viên + hồ bơi + thoáng mát không bị chắn tầm nhìn, block B2 (Liên hệ chủ nhà để xem phòng trực tiếp).

+ Vị trí: Mặt tiền đường 154, P. Tân Phú, Quận 9, TP. Thủ Đức. Căn hộ gần khu dân cư đông đúc, sầm uất, gần chợ, trường học, khu du lịch Suối Tiên (1km), khu CNC, Đại Học Nông Lâm, làng Đại học, công nghệ cao , đại học FPT , bến xe Miền Đông mới...

+ 2 phòng ngủ (2 phòng ngủ đều có 1 cửa sổ), 2 toilet + 1 lô gia, nên có ánh sáng chiếu vào trong nhà, gió thoáng mát cả ngày.

+ Nhà mới hoàn toàn.
+ Giá thuê: 6 tr/tháng.
+ Căn hộ đã hoàn thành (vào ở ngay).

+ Hợp đồng dài hạn đặt cọc 2 tháng trả tiền đầu tháng.
Liên hệ chủ nhà: A Phong

Đặc điểm

Chung cư

64 m²

7 tầng

---

2

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn hộ Q9, gần khu công nghệ cao, Suối Tiên, đại học FPT, nông lâm, topaz home 2" - Mã tin 10010958. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.