Greenbay Garden Scandi Homestay Halong

Phường Bãi Cháy, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

1 ngủ 1 tắm 50 m² --- Năm xây dựng: ---

6 triệu/tháng

120,000 đ/m² 50 m²

Thông tin mô tả

Căn hộ Scandi HomeStay HaLong được thiết kế theo âm hưởng phong cách Bắc Âu đi kèm các món đồ nội thất tiện ích cho người dùng, tối giản thân thiện môi trường. Kết hợp với những mảng tường trắng sáng tạo nên một không gian thật ấm áp mà không kém phần hiện đại. Bao quanh khu chung cư là quần thể kiến trúc xanh được thiết kế theo môi trường sống Singapore của chủ đầu tư Bim Group hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

+ Căn hộ có 1 phòng ngủ + 1wc khép kín + 1 phòng bếp + 1 phòng khách , tổng diện tích căn hộ : 50 m2+ Tiêu chuẩn : 4 người lớn, 2 trẻ em.

+ Gồm 2 Giường ngủ Queen Bed (Giường Tầng) KT : 1m6 x 2m và đệm Foam Massage đảm bảo chất lượng giấc ngủ+ View nhìn đồi thông và chếch biển rất chill khi mỗi sáng thức dậy đón bình minh

+ Tiện ích : Tivi 55 Inch, 1 tủ lạnh to, lò vi sóng , nóng lạnh, máy phát điện (khi mất điện toàn cư dân) , 2 điều hoà , bình siêu tốc, lò vi sóng, đồ nấu ăn đầy đủ,bát đũa.

Đặc điểm

Chung cư

50 m²

---

---

1

1

---

---

---

Nội thất cơ bản

Đang chờ sổ

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Greenbay Garden Scandi Homestay Halong" - Mã tin 10001731. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.