Cho thuê căn hộ cc khép kín FULL đồ quận thanh xuân giá siêu rẻ

Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

1 ngủ --- 35 m² Đông Nam Năm xây dựng: ---

4.7 triệu/tháng

134,286 đ/m² 35 m²

Thông tin mô tả

Vị trí: phố nguyễn ngọc nại- đường vào thẳng nhà cách mặt phố 15m, ngõ bê tông rộng 5m khu quân đội dân trí cao, có 3 phòng Phòng 1: DTSD:35m2 gồm 1 khách,1 bếp 1 wc và 1 ban công +25m2 gác xép gồm 2 phòng ngủ Phòng2: DTSD 35m2. Có 1 phòng khách,bếp, 1 phòng ngủ 1wc và 1 ban công.
Phòng3: DTSD:25m2 có 1 wc khép kín.có sân phơi Tiện ích bếp, vệ sinh khép kín, điều hoà, nóng lạnh, tủ quần áo tủ bếp,gác xép WiFi từng phòng.
Khu trung tâm gần phố tôn thất tùng. Trường chinh,lê trọng tấn, hoàng văn thái sầm uất tiện đi lại, gần các trường ĐH thuỷ lợi, ĐH công đoàn, Đại học Y hà nội,ĐH bách khoa, ĐH ngân hàng, ĐH kinh tế quốc dân.
Nhà có thang máy nhập khẩu, cửa cổng khoá vân tay, hành lang các tầng rộng 15m có camera an ninh 24/24.
Không ở chung với chủ nhà, giờ giấc thoải mái, tự do, chỗ để xe rộng dãi tầng 1 FREE. Nhà mới xây lên tất cả các phòng rất thoáng mát và thiết bị đồ đều mới tinh.liên hệ trực tiếp với chủ nhà.

Đặc điểm

Chung cư

35 m²

7 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn hộ cc khép kín FULL đồ quận thanh xuân giá siêu rẻ" - Mã tin 10008685. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.