Cho thuê căn chung cư cao cấp Minato tại Hải Phòng

Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

1 ngủ --- 45 m² --- Năm xây dựng: ---

23 triệu/tháng

511,111 đ/m² 45 m²

Thông tin mô tả

=============3B.HOUSING============ Căn hộ cho thuê lọt TOP đáng sống bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay
- Nằm tại vị thế “Quần long hội tụ” khí vượng sinh tài The Minato Residence không chỉ đơn thuần là điểm dừng chân của cư dân Việt. Đây còn là điểm đến lý tưởng của những cư dân nước ngoài định cư sinh sống và làm việc tại nước ta trong tương lai.
- Dự án thi công thiết kế đều được tiến hành bởi kỹ sư Nhật Bản. Cùng các trang thiết bị vật liệu xây dựng đảm bảo chất lượng chuẩn Nhật. Góp phần mang tới những giá trị bền vững dài lâu với thời gian.
- Có đầy đủ các loại căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ phục vụ nhu cầu cho thuê của khách hàng.
Căn hộ 1 phòng ngủ: Có diện tích từ 45m2 đến 52m2 giá từ 20-25tr Căn hộ 2 phòng ngủ: Có diện tích từ 73m2 đến 96m2 giá từ 30-35tr Căn hộ 3 phòng ngủ: Có diện tích từ 106m2 đến 115m2 giá từ 35-45tr
- Giá thuê đã bao gồm toàn bộ phí dịch vụ, chưa bao gồm VAT. Chưa bao gồm điện nước
- Tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản với hệ thống công viên cây xanh, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, khu vui chơi cho trẻ em, khu nướng BBQ… lớn nhất. Hứa hẹn mang đến không gian sống tuyệt vời nhất.

Đặc điểm

Chung cư

45 m²

15 tầng

---

1

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê căn chung cư cao cấp Minato tại Hải Phòng" - Mã tin 10011096. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.