Cho thuê biệt thự biển Phan Thiết.

Phường Phú Hài, Thành phố Phan Thiết, Tỉnh Bình Thuận

--- --- 320 m² Nam Năm xây dựng: ---

2.5 triệu/tháng

7,813 đ/m² 320 m²

Thông tin mô tả

Cho thuê biệt thự dãy S sát biển ( đi bộ xuống biển 5 phút) , tọa lạc trong khu phức hợp nghỉ dưỡng biển 5* đẳng cấp Quốc tế Sea Links City.

- Biệt thự rộng 160m2 X 2 tầng lầu trong khuôn viên vườn cỏ cây xanh 500m2. Có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách + bếp lớn 100m2. Phòng vui chơi trên lầu 60m2. Có 3 ban công nhìn 3 hướng Biển và sân Golf. Có 3 phòng tắm trong đó phòng lớn có bồn ngâm bể sục ( Jacuzzi). Có 4 nhà vệ sinh. Nhà để xe ( Gara). Chăn ga gối trắng sạch sẽ, khăn tắm lớn.
- Biệt thự có sân vườn rộng nên các bạn có thể cùng nhau tự tay nấu nướng hoặc chuẩn bị cho bữa tiệc BBQ ngoài trời.Có sẵn lò nướng than.
Cơ hội khám phá và trải nghiệm các dịch vụ khác tại Sea Links City như chơi golf, thể thao biển, tham quan và thử rượu tại Lâu đài Rượu Vang, Spa, Restaurant, Sauna, Gym, Pool, Karaoke. - Rất phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình đi nghỉ dưỡng sau tháng ngày làm việc mệt mỏi. - Nhiều khách hàng đã thuê làm kỳ nghỉ tặng cha mẹ già về đây an dưỡng như một món quà tri ân hiếu thảo. - Khu vực này cũng là lựa chọn cho các Công ty thuê dài hạn cho chuyên gia, cán bộ cao cấp của các dự án đang đầu tư tại Bình Thuận.

Đặc điểm

Liền kề & Biệt thự

320 m²

---

---

---

---

---

---

---

Nội thất cơ bản

---

Cho thuê xung quanh

Dự án cho thuê lân cận

Quý vị đang xem nội dung tin cho thuê "Cho thuê biệt thự biển Phan Thiết." - Mã tin 10012241. Mọi thông tin, nội dung liên quan tới tin cho thuê này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Cenhomes.vn luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho Quý vị tuy nhiên Cenhomes.vn không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin cho thuê này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Cenhomes.vn theo Hotline 1800 6268 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất.